ตั้งใจให้ลักหลับ

ตั้งใจให้ลักหลับ

สวัสดีเพื่อนๆผม " เอ 7 นิ้ว " วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องผมโดนลักหลับ เริ่มเลยแล้วกัน........ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 3 อยู่ในกรุงเทพ มหาลัยกับบ้านผมใกล้กันพอสมควร เวลาผมขี้เกลียดกลับบ้านผมจะมานอนบ้านญาติผมที่อยู่ใกล้มหาลัย บ้านญาติผมอยู่กันสองคน มีน้าปลาที่เป็นญาติผม ส่วนผัวเธอไปทำงานต่างประเทศ 1 ปีจะกลับบ้านที และที่สำคัญเธอมีลูกติดผัวเธอเป็นผู้หญิง ชื่อ ไก่ อายุ 18 ปีเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 ท่าทางเซ็กมาก รูปร่างสูงประมาณ 165 ขาว หน้าอกใหญ่พอสมควร และเรื่องก็เกิดขึ้นตอนน้าปลาไม่อยู่บ้าน 5 วัน น้าปลาบอกให้ผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนลูกเธอ เพราะเธอจะไปธุระต่างจังหวัด

ผมก็มานอนตามปกติไม่คิดอะไรเพราะเธอเป็นน้อง แต่พอคืนที่ 3 ผมก็ต้องเปลี่ยนใจ คืนนั้นผมนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มเพราะเช้าต้องไปเรียน พอประมาณ 4 ทุ่ม ผมรุกมาฉี่ กำลังเดินเข้าห้อง ผมเห็นแสงทีวีมาจากชั้น 1 และมีเสียง คราง ซี๊ด ผมเดาเลย น้องไก่แอบดูหนังเอ็กแน่นอน ผมย่องลงไปแบบเงียบมากๆ ภาพที่ผมเห็น น้องไก่กำลังดูหนังเอ็ก ในทีวีกำลังเอากันดุเดือด น้องไก่ก็กำลังดุเดือดกับหีตัวใหญ่ของเธอเหมือนกัน ตอนนี้เธอทำท่าโก้งโค้ง หันหีมาทางที่ผมแอบดูอยู่พอดี แสงทีวีทำให้ผมเห็นหีเธอเต็มๆแคมเธอขาวมาก แต่ส่วนรูหีคล้ำนิดๆ เพราะเธอก็มีแฟน หีสวยอย่างนี้ผมเป็นแฟนคงเอาทุกวัน

น้องไก่ใช้สองนิ้วแทงเข้าแทงออกอย่างเมามันส์โดยไม่รู้ว่ามีผมแอบดูอยู่ น้ำหีเธอออกมาเยอะมาก เธอคงกำลังเงี่ยน แต่ตอนนี้ควยผมซิแขงเต็มกางเกงเลย อยากจะเดินเข้าไปเสียบแต่กลัวเธอโวยวาย ผมเลยต้องดูเฉยๆ และเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจผมแทบวายก็มือถือผมมันมาอยู่ในกระเป๋าตอนไหนก็ไม่รู้ มันดังขึ้นมา น้องไก่หันมาเห็นผม เธอร้องว้าย ใส่เสื้อผ้ากับปิดหนังเอ็กแทบไม่ทัน ผมพูดทันทีว่าพี่ไม่เห็นอะไร พี่ไม่บอกน้าปลาหลอก พอผมกำลังจะขึ้นบ้านน้องไก่เดินมาจับแขนผมแล้วบอกว่าไม่เห็นอะไรจริงหรือ ดูควยพี่เอซิตั้งเชียว แล้วเธอก็หัวเราะ ผมเนี้ยอายเดินก้มหน้าขึ้นห้องไปนอน แล้วหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีใครมาดูดควย ตอนแรกนึกว่าฝัน ผมค่อยๆลืมตา ภาพที่ผมเห็นมันไม่ใช่ฝันแน่ น้องไก่กำลังดูดควยผมอยางเมามัน ผมเลยปล่อยเลยตามเลยเพราะกำลังเงี่ยนเหมือนกันไม่คิดว่าจะโชคดีอย่างนี้ น้องไก่ดูดไปซักพักก็หยุดดูด เธอกำลังถอดชุดนอนแล้วเธอก็พูดว่าควยใหญ่นะเนี้ยพี่เอ แขงด้วย

ใหญ่กว่าแฟนเราอีกท่าทางจะคับห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonlerd

- ฉันคือ Boonlerd และเขียนนวนิยาย "ตั้งใจให้ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวของผม

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?