เรื่องของผม

เรื่องของผม

ผมชื่อ ต้น ครั้งแรกที่รู้จักเรื่องเซ็กซ์ ก็ตอน ม. 3 ได้ โดยดูหนังโป๊ที่ยืมเพื่อนมา แล้วก็ทำตาม ผมค่อนข้างหน้าตาดี และผิวออกขาว พอขึ้น ม.ปลาย ผมก็จีบเพื่อนผู้หญิง แล้วก็มีอะไรกันได้ 3 คน ตอนนั้น ก็คิดว่า นั่นเป็นความสุขที่สุดแล้ว แต่แล้ววันหนึ่ง เพื่อนผม ชื่อ นัด มันเรียนอยู่ห้องเดียวกัน สูงพอๆกับผม มันช่วยให้ผมติววิชาทางวิทยาศาสตร์ให้มัน เพราะผมเรียนเก่งเป็นอันดับหนึ่งหรือไม่ก็สอง ของชั้น แล้วผมก็จะเล่นกีฬา ซ้อมบอลตอนเย็นๆ แต่ไม่เก่งนักหรอกคับ จากนั้น ก็จะไปติวให้ไอ้นัดมันที่บ้านมัน โดยบ้านมัน ไม่มีคนอยู่ครับ พ่อกับแม่มันไม่ค่อยอยู่บ้านเท่าไร ผมสนิทกับมันตั้งแต่ตอน ม.ต้น แล้ว ในระหว่างที่ติวให้มัน แรกๆก็ไม่มีอะไร แต่พอผ่านไปได้สัก สองถึงสามเดือน มันชอบถามผมเรื่องที่ ผมฟันพวกผู้หญิง ผมก็เล่าให้มันฟัง แต่ตอนนี้

พวกผู้หญิงรู้ทันผมกันหมดแล้ว ผมค่อนข้างจะไม่ค่อยดีในสายตาพวกผู้หญิง พอเล่าทีไร ควยผมก็จะแข็งทุกที พอมันแข็ง ก็จะเห็นเป็นลำชัดเลย แล้วยิ่งตอนนั่งด้วย บางทีหัวมันก็เลยกางเกงในออกมา ผมอึดอัดมาก ก็ต้องจับมันเข้าที่ ไอ้นัดมันก็แซวผมทุกครั้ง มันชอบให้ผมเล่าให้ฟังบ่อยๆ จนวันหนึ่ง พอผมเล่าให้มันฟัง มันก็บอกว่า กูขอดูควยมึงหน่อยได้ไหมวะ ผมก็ตกใจ แต่ไม่ทันพูดอะไร มันก็เอามือมาจับควยผม ผมจะปัดมือมันออก มันก็เอาอีกมือจับมือผมไว้ ผมก็เลยปล่อยตามเลย เพราะก็ชอบเหมือนกัน มันรูดให้ผมช้าๆ จนควยผมแข็งเต็มที่ หัวมันก็เลยกางเกงในออกมา ผมรู้สึกเจ็บ พอจะขยับ มันก็เอารูปซิบกางเกง แล้วก็เอาควยผมออกมา ผมไม่ว่าอะไรมัน เพราะชอบเหมือนกัน แล้วมันก็ค่อยๆถอดกางเกงให้ผม แล้วให้ผมนอนบนเตียงมัน มันก็มานั่งข้างๆผม

มันรูดควยผมช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเสียวมาก ครางในลำพอเบาๆ มันชักให้ผม จนผมทนไม่ไหว บอกมันว่า น้ำจะแตกแล้ว มันก็บอกว่า ปล่อยออกมาเลย แล้วมันก็ชักเร็วมาก จนผมน้ำแตก พุ่งแรงมาก จนมาโดนหน้าผมส่วนหนึ่ง พอเสร็จผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร ที่มีอะไรกับผู้ชาย ผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วออกไปเลย วันรุ่งขึ้น ผมก็ไม่ค่อยได้คุยกับไอ้นัดมัน แต่มันก็คุยกับผมตามปกติ แต่ผมก็ไปติวให้มันเหมือนเดิม เพราะใจจริงก็อยากให้มันชักว่าวให้ มันก็ทำให้ผมทุกครั้ง จนผมเริ่มชิน แล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่มันชักให้ผม มันก็เอาปากมันอมควยผม ผมตกใจขยับหนี แต่มันจับเอวผมไป แล้วดูดเข้าไป ผมเสียวมากเลย

พวกผู้หญิงไม่เคยมีใค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sa

- ฉันคือ Sa และเขียนนวนิยาย "เรื่องของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1007 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องจอย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?