สวิงกับเพื่อน

สวิงกับเพื่อน

ผมอยู่คบอยู่กับแฟนมาหลายปีแล้ว แฟนผมชื่อ ส นามสมมุติ เธอเป็นคนรูปร่างดีมาก ผิวเนียน

ผมรู้สึกดีมากเวลามีอะไรกับเธอ แรก ๆนั้น เราก็มีความสัมพันธ์กันแบบธรรมดาๆ เหมือนคนทั่วไปที่เพิ่งคบกันใหม่ ๆไม่มีอารายมากมายส่วนมากเพราะอาย แต่ช่วงหลังๆเราสนิทกันมากขึ้นจนผมกระทำเธอในหลายๆแบบมากขึ้น เช่น ใช้ของเทียม ประตูหลัง และล่าสุดนี้ผมคิดเรื่อง

สวิงขึ้นมา เวลาผมมีอะไรกับเธอนั้นผมมักจะคิดถึงว่าถ้ามีอะไรกับผู้หญิงหลายๆคนในเวลาเดียวกันนั้นก็คงจะรู้สึกดี ผมเคยถามเล่น ๆ ว่าถ้าผมให้ผู้หญิงคนอื่นมาช่วยทำด้วยจะยอมหรือป่าว

แฟนผมก็ตอบเล่น ๆว่าไม่ยอมถ้าจะพามาก็พาผู้ชายมาด้วยพามาหลายๆคนเลย เธอพูดเล่น ๆเพราะว่าไม่ได้คิดอารายมากมายนึกว่าผมพูดเล่น แต่พอช่วงหลังนั้นผมอยากที่จะลองจิงๆ

เลยถามเธอแบบจิงจังดู เธอด่าผมใหญ่เลยแต่ก็มีแอบถามว่าจะดีหรือถ้าเราสองคนทำแบบนั้นคนอื่นรู้เข้าจะดีหรือ ผมบอกไปว่าถ้างั้นก็เอาคนที่เราไว้ใจหรือป่าว เพื่อนสนิทผมก็เยอะไป

คงไม่พูดออกไป เธอก็ด่าผมอีกหาว่าไม่หวงเธอผมก็เลยเลิกคิดไป

เรื่องมันเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าวันนั้นผมกับเพื่อนไปเที่ยวกัน ผมก็พาเธอไปด้วย คืนนั้นเราสนุกด้วยกันมากๆ ดื่มกันไปหลายขวด หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมนั้นพาเพื่อนผมกลับไปด้วยเพราะมันเมาแต่ไม่มากขับรถคงอันตราย จึงให้เพื่อนอีกคนขับรถมันกลับไปแล้วให้มันมานอนที่บ้านของผม แฟนผมก็เห็นด้วย ผมเลยกลับบ้านไปสามคน ระหว่างทางกลับนั้นผมก็คิดในใจว่าถ้าสวิงได้ก็คงดีเพราะคืนนี้ผมเมาแล้วมีอารมมากต้องอึ๊บ ส อยู่แล้วระหว่างที่ขับรถไปเธอก็เอามือมาจับเล่นที่ควยผมด้วย พอกลับถึงบ้านผมก็ให้เพื่อนนั่งคอยที่ห้องรับแขกและให้ ส ไปจัดห้องนอนให้เพื่อนผม ระหว่างนั้นผมก็ถามเพื่อนผมว่าเคยสวิงป่าว มันบอกไม่เคยไม่รู้จะไปสวิงกับใครเพราะมันไม่มีแฟน ผมเลยถามมันว่า กล้าสวิงกับกูป่าว กูอยากลอง เพื่อนผมเลยงง มันคงคิดว่าผมล้อเล่น มันคิดว่าผมลองใจมัน มันบอกว่าไม่ดีเพราะผมกับมันเป็นเพื่อนสนิทกัน

ระหว่างที่พูดกันนั้น ส มาพอดี ส บอกว่าจัดห้องให้แล้วผมเลยหยุดคุยได้แต่ส่งสายตาให้เพื่อนมันดูแฟนผม มันก็ยิ้มออกมาให้ผมเห็น มันกระซิบผมว่าถ้ามึงให้จิงๆก็เอาว่ะ และก็หัวเราะกับผมใหญ่ หลังจากนั้น ส ก็ชวนผมไปอาบน้ำ

พอถึงห้องผมเราก็ปิดประตูถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกันเนื้อตัว ส นั้น แดงเนื่องจากดื่มไปเยอะพอสมควรพอเธอถอดหมดก็ให้ผมถอดออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kereksak8454

- ฉันคือ kereksak8454 และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
28 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแรง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?