ร้านเน็ตสุดมัน

ร้านเน็ตสุดมัน

ผมพักอยู่ที่ตัวเมืองเชียงใหม่ ตรงข้ามกับสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่แห่งหนึ่งย่านช้างเผือก แถวนี้เป็นที่รู้กันดีว่า เป็นย่านหอพักนักศึกษา ดังนั้นจึงเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านเกมส์ และร้านเน็ต แต่ร้านเน็ตที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ไม่ธรรมดา ร้านเป็นตึกแถวคูหาเดียว ติดกับตลาดธานิน (กาดธานิน) มีป้ายไม้ตั้งหน้าร้านเล็ก ว่า "NETWAY" ความไม่ธรรมดาของร้านนี้ก้อคือ เครื่องคอมฯ ที่เราจะเข้าไปเล่นเน็ตนั้น ให้หน้าเข้าหาผนังห้อง และมีไม้กั้นระหว่างเครื่อง ทำให้สามารถเปิดดูเว็บได้ตามสะดวก และแน่นอนกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านนี้ย่อมรู้กันดี ว่าจะเข้ามาเพื่ออะไร ผมจะขอเล่าเรื่องของแต่ละคนที่เป็นลุกค้าประจำในร้านนี้

นายตี๋ตัวใหญ่ เด็กวิดวะที่เข้ามาเล่นตั้งแต่เป็นน้องใหม่ จนตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วก้อยังเป็ฯลูกค้าประจำ นายตี๋จะเลือกเข้ามาตอนประมาณ บ่าย 3-5 โมงเย็น เพราะเครื่องจะว่างและไม่ค่อยมีคน โดยนายตี๋จะเล่นเว็บแคมป์กับสาว ๆ มัธยมใจแตก โดยมีทีเด็ดด้วยการโชว์ควยขนาด 8 นิ้วให้สาว ๆ เหล่านั้นดู วิธีการก้อไม่ยุ่งยาก แค่เอากล้องที่ติดกับเครื่องคอม ลงมาว่างที่ข้าง ๆ แป้นคีบอร์ แล้วก้องัด "ของดี" ออกมารูดอวดสาว ใครอยากเห็นไม่ยาก ต้องนั่งเครื่องห่าง ๆ สัก 2 เครื่อง แล้วแกล้งก้มลงเก็บของ ถ้าโชคดีจะเห็นตอนนายตี๋ น้ำพุ่งพอดี

อีกคนคือหนุ่มเทคโนตีนดอย มาดเซอร์ ชอบมากับสาวพาณิชย์ไม่ซ้ำหน้า โดยวิธีการของหนุ่มเทคโนคนนี้ จะเข้ามาเล่นแค่เครื่องเดียว แต่ลากเก้าอี้เอาสาวมานั่งข้าง ๆ ทั้งคู่จะเปิดเว็บเสียว และดูคลิป เพื่อปลุกอารมณ์ พอสาวสวยได้ที่ ก้อจะจัดการรูดซิปกางเกงของหนุ่มเทคโน แล้วงัดออกมารูดอย่างเมามัน ถ้าเครื่องว่างมากหรือไม่ค่อยมีคนในช่วงดึก 4ทุ่มถึงเที่ยงคืน สาวบางคนก้อจะก้มลงดูด พอมีคนเดินผ่าน หนุ่มเทคโนมาดเซอร์ จะทำเป็นกางหนังสือหรือคุยกันเรื่องหนังสือ ปิดควยของเขาที่แข็งโด่ และบ่อยครั้งที่มันทิ้งน้ำกามไว้ใต้ที่วางแป้นคีบอร์ด

อีกคนที่เจอคือ สาว LCC ใครอยู่เชียงใหม่จะรู้กิติศัพท์ ของโรงเรียนพาณิชย์แห่งนี้ดีว่าสาวสวยแค่ไหน แต่ไม่ใช่แค่สวย ยังใจกล้าอีกด้วย โดยน้องปากแดงคนนี้เธอเอื้อมือลอดใต้ที่กั้นระหว่างเครื่องเพื่อมาช่วยรูดให้หนุ่มนักบาสเครื่องติดกัน วิธีสังเกตุง่าย ๆ ว่าใครกำลังเสียวได้ที่ หรือว่าวติดลมบนแล้ว ให้สังเกตุปลายเท้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โบ๊ทน้อย

- ฉันคือ โบ๊ทน้อย และเขียนนวนิยาย "ร้านเน็ตสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1261 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?