อยู๋หอพัก

อยู๋หอพัก

ผมเปนเดกต่างจังหวัดครับ หน้าตาก้อไม่หล่อรัยมากมาย แต่หุ่นนักกีราคับ เพราะผมเปนนักกีราปิงปองอ่าคับ เรื่องของผมก้อมีอยู๋ว่า ตอนนั้นผมอายุได้ปะมาน 16 ปี กำลังเปนวัยรุ่นอยากรู้อยากลองหล่ะคับ ..เมื่อถึงปิดเทอมซัมเมอผมก้อได้ไปติวหนังสือที่ขอนแก่นและก้อได้ถือโอกาสไปเที่ยวซะด้วยเลย ที่พักที่นั่นของผมจะเปนหออะคับ อยู๋คนเดียว ก้อเรียนไปตามปกติเรื่อยๆ จนถึงวันหนึ่ง ผมเงี่ยนมากคับ ไม่ได้ชักว่าวมาก้อหลายวัน ผมจึงเดินตรงไปที่ร้านอินเตอร์เนต เพื่อนัดบอร์ดหาคนเงี่ยนๆมาเอาซะน่อย ....ปรากฏว่าก้อได้ผลอ่าแล่ะคับ (ก้อลงไว้ทุกเวปเลยคับ) ซักพักก้อมีคนโทรสับมาคับ ผมก้อได้นัดไห้เขามาหาที่หอ ...ผมกลับมารอที่ห้องได้ประมาน 45 นาที ก้อมีคนมาเคาะประตูคับ พอผมลุกไปเปิดก้อถึงกับตะลึง โอ้.. หล่อคับ หน้าตาดีมาก ๆ ผมไม่นึกเลยว่าคนหน้าตาดีๆเค้าจามาเสียตัวไห้กับคนอื่นง่ายขนาดนี้ ...ผมอึ้งซักพักคับ เขาก้อถามว่า "มีไรหรอคับ" ผมก้อบอกว่า" ป่าวๆ เข้ามาข้างในก่อนสิคับ" พอเข้ามาถึงเขาไม่รอช้าคับ ประกบปากผมดูดอยากแรงจนผมถึงกับเคลิ้ม

เราแลกลิ้นกันอยู๋นานพอสมควร ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ เอามือมาเกาะกระดุมของผมออกจนหมด

ด้วยความเงี่ยนคับ ผมเลยกดหัวเข้าไห้ไปดูดหัวนมผม ...โอ้วววว ซี๊ดดด ผมสั่นเลยคับ เขาใช้ลิ้นเก่งมาก เขาค่อยๆเลียต่ำลงมาเรื่อยๆ จากหัวนม ลงมาหน้าท้อง จนมาถึงกางเกง

เขาเอาหน้าซุกไว้ที่เป้าของผมที่กำลังแข๊งโด่แทงหน้าเขาอยู่ซักพัก แล้วเขาจึงค่อยๆถอดกางเกงผมออกจนหมด ซี๊ดดด...เสียวจังเลยคับ เบาๆคับผมเสียวว ...เขาอมควยผมจนมิดด้าม ผมถึงกับร้องไม่เปนเสียง แต่ด้วยความเงี่ยนมากๆ ก้อทนเสียวล่ะคับ "อย่างนั้นคับ อมไปลึกๆเลย อู้ยย .." เขาผมๆดูดๆของผมอยู่ซักผักผมก้อบอกไห้เขาหยุดก่อน เพราะเดวแตก

ผมจึงกลับเปลี่ยนไปทำไห้เขาบ้าง โดยเริ่มจากการดูดปาก ไล่ลงมาจนถึงหัวควยแดงๆของเขา

ที่กำลังมีน้ำเยิ้มออกมาอย่างมากมาย ผมไม่รอช้ารีบอมอย่างกระหาย "ซีดด เสียวคับบ"

เขาทำหน้าเสียวมาก ๆ หน้าของเขาทั้งเสียว ทั้งเซกซี่ จนทำไห้อารมผมกระเจิงไปหมดแล้ว

ผมเดินไปหยิบเจลมาจากลิ้นชักโต๊ะ และบอกเขาว่า "หล่อๆอย่างเงี้ย เดวพี่จะเอาไห้หายอยากเลยคับ" เขาก้อเหมือนจะรู้ดี นอนอ้าขาไห้ผมเลยคับ ผมก้อได้ใจรีบละเลงเจลลงไปเลย ด้วยความเงี่ยน

ผมไม่รอช้าที่จะแทงควยเข้าไปเลยคับ "โอ้ยย" เขาร้องเบาๆคับ ผมก้มลงมาดูดปากเขาเพื่อไม่ไห้เขาส่งเสียง และค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยู๋หอพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1357 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่อยากลองกับลูกชาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?