แฟนสาวของเพื่อน

แฟนสาวของเพื่อน

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ

แฟนผมน่ะ เป็นคนน่ารักอ่อนหวาน ฉลาด และเซ็กซี่ แล้วผมก็มั่นใจว่า ทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นอย่างนั้น ไอ้เพื่อนซี้ผม มันก็เป็นคนน่ารัก ฉลาดและมีกัญชาชั้นดีในครอบครองเสมอ แล้วผมก็แน่ใจว่าทุกวันนี้มันก็ยังเป็นแบบนี้

แต่ว่าแฟนสาวของมัน คนที่อยู่กับมันที่เบาะหลัง ดันเป็นคนที่ผมต้องการจริง ๆ อยู่ลึก ๆ เธอเป็นคนที่ผมนึกเห็นภาพในจิตนาการของผม ทุกครั้ง ทุกเวลา ระหว่างที่ผมทำกิจกรรมทางเพศแบบฉายเดี่ยวในห้องนอนของผม

ผมแอบกระหายที่จะเสพ ที่จะสัมผัสเธอมาตั้งนานแล้ว และผมเชื่อว่า ผมอ่านไม่ผิด ในบางเวลาที่ผมเห็นเธอมองตอบผมด้วยสายตากระหายอย่างเดียวกัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่สายตาแบบยั่วให้ผมกระโจนเข้าหา แต่มันก็ไม่ใช่สายตาไล่สาปส่งผมให้ไปไกล ๆ

แฟนผมนั่งอยู่ข้างหลังเธอในห้องประจำชั้น เวลาผมหันมองไปทางนั้น และสายตาอย่างที่บรรยายมา มันเกิดบรรจบกัน บางครั้งความสับสนก็เกิดขึ้นระหว่างเราสามคน

เรื่องมันยิ่งสับสนซับซ้อน เพราะบังเอิญว่าเธอดันเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของแฟนผมด้วย แล้วเราก็มาอยู่ในรถคันเดียวกัน ผมกับเพื่อนสนิทของเธอ เธอกับเพื่อนสนิทของผม

ใช่ ผมเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่เห็นแก่ตัว จนไม่คิดถึงอะไร ผมพยายามกำจัดภาพในจินตนาการ ที่ผมชอบนึกเวลาผมช่วยตัวเองในห้องนอนออกจากหัว พยายามคิด พยามยามตั้งสมาธิอยู่ แต่กับแฟนสาวคนดีในอ้อมกอดของผม

การปลดเปลืองอารมณ์ใคร่เป็นเรื่องหนึ่ง แต่การทำอย่างนั้นครั้งแรกต่อหน้าคนอื่นหรืออย่างน้อยในพื้นที่ซึ่งมีคนอื่นอยู่ด้วย โดยมีเพียงพนักเก้าอี้โทรม ๆ ชิ้นเดียวขวางกั้นอยู่ระหว่างคู่สังวาส ที่ต่างกำลังโหมเพลงรักกันอย่างร้อนเร่า เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะเมื่อผมไม่สามารถลืมบทเพลงแห่งการแลกเปลี่ยนสายตา ระหว่างผมกับผู้หญิงที่เบาะหลังคนนั้นได้สำเร็จ

บางชั่วขณะ มันเหมือนบางสิ่งบางอย่างในใจผมตายสนิท แต่อีกชั่วขณะต่อมา มันกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก บางทีระหว่างนั้น อาจมีบางสิ่งวิ่งพล่านสื่อสารเชื่อมต่อกันอยู่ระหว่างผมกับเธอ สิ่งที่มองไม่เห็น หรืออาจเป็นความศักดิ์สิทธิ์อะไรบางอย่าง ที่ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยบอกกล่าว แต่หยั่งรู้ได้ คล้าย ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเราสบตากัน

หรืออาจเป็นแค่ความสับสนซับซ้อน ที่ทวีความรุนแรงขึ้น ผมกำลังคร่อมอยู่บนร่างแฟนสาวผม อวัยวะของผมสอดลึกอยู่ในร่างของเธอ ขณะที่เราประคองกายโยกโล้ไปด้วยกันช้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แฟนสาวของเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแรง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?