เพราะเธอยั่ว

เพราะเธอยั่ว

หลังจากที่ผมจบ ม.3 มาผมก็ตัดสินใจที่จะเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง สาย พาณิชย์ เพราะว่าสายตรงผมคงไปไม่ไหวแน่จนผมก็เรียนไป ม่อไปเรื่อยๆตามภาษาเด็กวัยอยากรู้อยากเห็นแต่ปี 1 ปีแรกที่ผมเรียนก็ยังจีบได้แต่ยังไม่ได้ฟันสักคน เพราะว่าอีกใจหนึงเราก็ยังติดเกมส์ด้วยจนมากระทั่งขึ้นปี 2 อ่าเราเป็นรุ่นพี่แล้ว ทีนี้ม่อรุ่นน้องให้กระจายผมได้เจอน้องปี 1 คนที่ถูกชะตา ขาวสวยอึ๋ม มากๆ เธออยู่บ้ายซอยเดียวกะผมครับแต่อยู่คนละหมู่บ้านกันผมก็เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกก็ถูกใจ ผมเลยเข้าไปขอเบอร์ เธอก็ให้ครับเราคบกันได้ 2 เดือนขณะ 2 เดือนนั้นเราก็ไปโรงเรียนพร้อมกันทุกวันเธอเป็นคนก้นใหญ่ แล้วใส่กระโปรงเหนือเขา เวลานั่งทีกระโปรงจะล่นเข้าไปลึกมากๆ ผมนั่งจนทุกวันและหวังว่าเมื่อไหร่ว่ะจะได้ แอ่มสักที และในที่สุดโอกาสของผมก็มาถึง คอมที่บ้านเธอเสียพอดีเธอจึงให้ผมไปดูให้ผมก็ตกลง แต่ผมก้รู้ว่ายังไงผมก็ไม่ได้ แอ่มแน่เพราะว่าเธอพาเพื่อนไปด้วยแต่ก็ไม่เป็นไรวะเพื่อมีโอกาส พอถึงบ้านเธอผมก็จัดแจงหาไขควงส่วนเธอก็ไปหา น้ำ กับ ขนมกับเพื่อนๆ เธอ จนผมซ่อมเสร็จก็เย็นๆ

เพื่อนของเธอเลยบอกว่ากลับก่อน ทีนี้เลยเหลือผม 2 คน ผมเลยแกล้งบอกว่าเอ่อ เดียวยังซ่อมไม่เสร็จเหลือ อีก 1 อย่างทุกคนก็เชื่ออย่างตายใจพอเพื่อนๆ ทุกคนกลับหมดเหลือแต่ผมกับเธอเท่านั้นแหละครับ ใจผมนี่อยู่ไม่สุขเลย คิดอะไรฟุ้งซ้านไปหมดแล้ว เธอมานั่งข้างๆ ผมแล้วยิ่งใส่เสื้อขาวเป็นเสื้อโรงเรียนนะครับ ฟิตๆ โอ้ว สุดยอดผมเลยอยากรู้เธอต้องการเรื่องแบบนี้ไหมผมเลย Search ในคอมดูว่าเธอมีคลิปบ้างหรือป่าว สรุปว่ามีครับ ผมเลยแกล้งถามเธอว่า ดูคลิปด้วยหรอ เธอหน้าแดงมากเพราะคลิปมีจำนวนไม่น้อยเลยผมเลยลองแกล้งเปิดดู ทีนี้ผมชักทนไม่ไหวแล้วครับ กระโปรงเธอสั่นนี่ ผมเลยล้วงเข้าไปเลยครับไม่สนอะไรแล้วเธอดึงมือผมออกแล้วบอกว่าอย่าเดียวแม่เธอกลับมา ผมเลยบอกว่าแป๊บเดียวน่าเลยดันเธอลงบนเตียงแล้วดูดปากเธอมือก็เล่นอยู่แต่ หอยเธอส่วนอีกมือจับนมเธอ เธอก้เกรงๆ ขัดผมเหมือนกัน แต่แรงผู้ชายยังไงก็ชนะอยู่แล้วก็เลย

ปล่อยเลยตามเลยผมแกะกระดุมเธอออกพระเจ้า เห็นข้างนอกว่าใหญ่แล้วเจอข้างในจิงๆ ใหญ่กว่าเยอะ คัฟฟ C ผมรีบแกะ บราออก โดยไม่รีรอและรีบดูด เลีย เค้น ตามเสต็ป ผมเลียลงมายันสะดือและท้องน้อย เธอบอกว่าเดียวถอดกระโปรงให้ผมว่าไม่เป็นไรถกเอาดีกว่า มันจาได้เหมือนเด็กมหาลัยดีอิอิ[ดูคลิปบ่อย] ผมถกมาปุ๊บข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพราะเธอยั่ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?