ครั้งแรกของผม

ครั้งแรกของผม

ผมจะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้วเผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ เลยสะดวกผมเลย ผมหัดชักว่าวจนอายุ13 ก็มีน้ำออกมาแล้วครับ

เข้าเรื่องดีกว่าครับ ตอนนั้นผมอยากลองมีอะไรกับคนอื่นจริงๆบ้าง แล้วพอดีว่า มีอยู่ราวๆ2-3วัน เป็นช่วงวันหยุดยาว ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จริงๆก็ไม่คนเดียวซะเท่าไหร่เพราะพ่อกับแม่ไปต่างประเทศ แต่ก็ยังมีคนงานช่วยเฝ้าบ้านอยู่บ้าง แต่ก็เหมือนอยู่คนเดียวแหละครับ เพราะผมก็รู้จักไม่กี่คน ผมเลยชวนเด็กในบ้านผมมาเล่นเกมในห้อง

ผมครับ ตอนแรกๆก็มี4-5คน จนตกเย็น พ่อแม่เรียกพวกเด็กกลับเลยเหลือแค่คนเดียวครับ เธอชื่อจิ๋ว อายุราวๆ 12เองครับ แก่แดดแก่ลมพอสมควร ตอนแรกก็สงสัยครับว่าทำไมพ่อแม่เธอไม่มาเรียก แต่ก็มารู้ว่าพ่อแม่เธอกลับไปทำธุระต่างจังหวัด เลยฝากคนอื่นดูแล แต่เค้าคงลืมแหละครับ ผมเลยบอกให้เธอนอนกับผมก็ได้ ตอนนั้นยังไม่คิดอะไรหรอกครับ แต่พอเธอแก้ผ้าอาบน้ำเท่านั้นแหละครับ ผมก็เกิดไอเดียขึ้นทันที ว่าน่าจะลองเอากับจิ๋วดูดีกว่า พอซัก2ทุ่มทุกคนเข้าห้องตัวเองไปหมดแล้ว ผมก็เริ่มแผนของผมครับ ผมก็ชวนเธอว่า "เล่นอะไรสนุกๆกันหน่อยมั้ย" เธอก็พยักหน้าครับ ผมเลยเอาผ้าปิดตาเธอครับ จากนั้นผมก็ถอดกางเกงออก ยื่น***ของผมจ่อไปที่หน้าเธอครับ แล้วบอกให้เธออม เธอก็อมอย่างว่าง่ายครับ เพราะเธอไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ผมบอกให้เธออมเหมือนดูดไอติมตรงส่วนหัว แล้วใช้มือชักส่วนที่เหลือด้วย เธออมได้ไม่เต็มที่หรอกครับ เพราะของผมมันตั้ง7นิ้ว ผมให้เธอ

ทำไปซักพักเลยถามเธอว่า อยากรู้มั้ยว่าอมอะไรอยู่ พอเธอตอบว่าอยาก ผมก็บอกว่า ถ้าแกะผ้าปิดตาออกแล้ว ก็ต้องอมต่อนะ ถ้าให้ทำอะไรก็ทำแล้วเดี๋ยวมันจะสนุกเอง เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่ออาจารย์บี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?