ประสบกามการได้อึบสาวแก่.

ประสบกามการได้อึบสาวแก่.

คือ ผมได้รับคำแนะนำจากเพื่อนทางการแชทคนนึงว่ามีสาวแก่สูงวัยขายบริการอยู่ที่ .....ขอสงวนสถานที่นะครับ เป็นวงเวียนแห่งหนึ่ง ผมก็แสนจะอยากลอง ทั้งที่บ้านไกลมาก แต่ก็ดั้นด้นไปจนได้ แล้วก็ได้จริงๆครับ

ตอนแรกเลยก็ไปพบคนหนึ่งแก่แล้วแถมดำอีกต่างหาก สูบบุหรี่ ถุยน้ำลาย โหย อึบไม่ลงเลย ก็เลยเดินตรงไปเรื่อยๆก็พบพวกเขาทั้งหลายนั่งอยู่ริมข้างทาง ทั้งที่กลางวันแสกๆเลยครับ แต่ก็มีสาวๆซะส่วนไหญ่เลยครับอายุราว20-35ประมาณนั้น ผมก็ไม่อยากเลยเพราะว่าผมเกิดมาก็อายุ24แล้วเอามามากกว่า20นางก็ล้วนรุ่นๆ เดียวกันทั้งนั้นอยากลองกะสาวแก่ราว45-55บ้าง

แต่พอเดินไปสักพักหนึ่งก็เจอครับ อายุราวๆ50-60 ตอนแรกไม่แน่ใจเลยว่าเธอเป็นอย่างว่าไหม เพราะว่าต่างจากคนอื่นไปมากคือดูขาวและแต่งตัวไม่หวือหวาและไม่สูบบุหรี่แบบ คนอื่น แต่เขานั่งอยู่ริมถนนแบบคนอื่นๆนะครับ ก็เลยตัดสินใจยืนอยู่แถวนั้นสักพักนึง เพื่อให้แน่ใจ เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นอยูงไรครับ

เสียเวลาสักพีกไหญ่เลย ป้าแกเดินมาทักเองเลย ผมเลยโล่งใจ ไม่งั้นคงไม่กล้าถามแน่ๆเพราะกลัวว่าจะไม่ใช่จะโดนด่าประจานให้อายซะมากกว่า เธอถามว่าเที่ยวไหมนั่นเองครับ

เท่านั้นละผมดีใจมาก ถามว่าเท่าไรเธอตอบว่า....บาทขอไม่บอกนะครับ และออกค่าห้องเอง จากนั้นเธอก็พาเข้าโรงแรงเป็นชื่อ.....ชื่อออกแนวจีนๆครับ

พอเข้าห้องแล้วป้าแกก็เริ่มดำเนินงานเลยครับ ถอดเสื้อผ้า ส่วนผมนั่งซื่อจนเซ่อเลยครับมัวแต่จ้องของคนแก่อยู่ ซึ่งทั้วขาวและอวบ แม้จะนมห้อยและคล้ำไปบ้างก็ยังน่าดูครับ

แกแก้เสร็จแล้ว ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยแกเลยย้ำด้วยเสียงน่าฟังว่าถอดกางเกงสิ ค่ะ จะถอดแค่กางเกงก็ได้ค่ะ ผมเลยถอดกางเกงยีนที่ใส่ไป ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมถามว่าแกอายุเท่าไรมีลูกผัวหรือยัง แกก็ตอบไปด้วย ดูผมถอดกางเกงไปด้วย ว่า54 ลูกชาย2คน คงจะรุ่นๆเดียวกับหลานนะค่ะ ลูกป้าอายุ27 และ24 ซึ่งผมก็อายุ24เท่าลูกชายคนเล็กของแก

ผมก็ถอดเสร็จ แกไปนั่งบนโตะเครื่องแป้ง ควักมือเรียกผมให้ไปยืนเสียบประมาณนั้นเพราะแกแหกขารอเลยครับแคมคล้ำๆแต่ก็ ไมหมอยมากครับ จากนั้นผมก็ใส่ปลอก ยืนแทรกเข้าไปไซ้ซอกค่อป้าแก และกระแทกกันอย่างเมามัน แกกอดคอผมลูบไล้แผ่นหลังผมและดูดติ่งหูผม เสียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแบบสุดๆครับ ไม่ถึง10นาทีน้ำก็แตกครับ

แกบอกว่าขอต่อใหม แต่คิดเพิ่มเป็น....นะค่ะ ผมบอกครับๆๆขอต่ออีกรอบ ให้ผมพักแป๊บนะครับ ขณะพัก เราก็คุยกัน แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แฟม

- ฉันคือ แฟม และเขียนนวนิยาย "ประสบกามการได้อึบสาวแก่."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1385 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?