เสี ยวว

เสี ยวว

ผมเป็นคนชอบชักว่าวมากครับ ขนาดมีแฟนแล้วก็ยังชักว่าวเองอยู่บ่อย ๆ เลย ส่วนใหญ่เล่นเน็ตแล้วก็เล่นว่าวเนี่ยครับ โดยเฉพาะเวปนี้ ช่วงนี้มะค่อยเห็นมีเรื่องใหม่ ๆ มาเลยทนไม่ได้เลยส่งเรื่องผมเองมาก่อนนะครับ ผมไม่ค่อยชักโชว์เท่าไหร่เพราะไม่ค่อยมีโอกาส แบบว่ากลัวโดนตบอะคับ ความชอบโชว์ของผมก ้ไม่ได้หยุดอยู่แค่กับผู้หญิงหรอกครับ เวลาไปฉี่ในห้องน้ำผมจะไม่ค่อยปิดหรอกเพราะของผมเวลาอ่อนๆ มันจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่แล้วก็อวบ ๆ ครับ สีคล้ำๆ หน่อยคงเพราะชักว่าวบ่อย ไปเที่ยวป่ากับเพื่อน นี่ชวนพวกมันแก้ผ้าอาบน้ำมาสองครั้งแล้ว แต่เรื่องที่ตื่นเต้นนี่ก็ที่บ้านผมเองครับ คือเมื่อเดือนที่แล้ว แม่บ้านที่บ้านผมลาออกไปอยู่กับน้องสาว ก็เลยต้องรับคนงานคนใหม่เข้ามา เธอเป็นเด็กสาวพม่าครับ พูดไทยก็ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่ผิวขาวสวย หน้าตาน่ารักมากเลยครับ อายุเพิ่ง 17 เอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นผมก็รู้สึก want ขึ้นมาเลย แต่ก็ไม่อยากทำอะไรเพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่โต มีอยู่วัน

นึงผมเล่นเน็ตดูรูปโป๊ไปสักพัก ก็ทนไม่ไหวงัดเอาน้องชายมาสาวเล่นจนน้ำหกเลอะเต็มมือเลยครับ น้องชายผมไม่ใหญ่มากเวลาแข็งก็เกือบ ๆ 6นิ้ว แต่มันอวบครับ แบบเต็มมือเลยแฟนยังบ่นบ่อย ๆ ว่าเจ็บ แต่เราไม่ค่อยได้เอากันเพราะไม่ค่อยมีโอกาสน่ะครับ ทีนี้ผมก็ไปล้างมือที่ห้องน้ำซึ่งผมใช้ชั้นล่างเพราะนอนชั้นล่าง ผมก็ไม่ปิดประตูด้วยความเคยชินเพราะดึกมากแล้วด้วย ขณะที่ผมกำลังถอกล้างอย่างเมามันซึ่งลูกชายมันก็ยังไม่หลับเลยครับ แค่สลึมสลือเอง ผมก็หันกลับมาทางประต ูก็ปรากฏเงาแวบหนึ่งจากไปอย่างรวดเร็ว ผมรู้เลยครับว่าต้องเป็นเธอแน่ ๆ มาแอบดูผมอยู่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่คงเห็นมังกรของผมแล้วล่ะ แค่นี้มันก็ขึ้นอีกเลยครับ ผมเลยนั่งชักในห้องน้ำอีกโดยไม่ปิดประต ูเผื่อว่าเธอจะเดินมาดูอีก แต่เธอก็ไม่มาครับ ผมก็ทำคนเดียวจนแตกไปเลย ทีนี้พ่อแม่ผมมักจะไปต่างจังหวัดทุกเสาร์ อาทิด ครับ ไปแต่ละครั้งก็จะเอาเจี๊ยบไปด้วย(คงเป็นชื่อที่ใครตั้งให้น่ะครับ) แต่อาทิดนี้เจี๊ยบเขาปวดท้องครับ

ไปไม่ได้ ผมงี้หูผึ่งเลยครับ พอถึงคืนวันศุกร์ที่พ่อแม่ไปแล้วผมก็ไปอาบน้ำครับ ตอนดึก ๆ กะให้ปั๊มน้ำซึ่งอยู่ตรงหัวนอน ของเจี๊ยบพอดีดังนาน ๆ เธอจะได้เดินออกมาดูครับ ผมก็แง้มประตูไว้ไม่ปิดให้สนิท แต่ก็ไม่ได้หันมามอง เลยว่าเธอมาแอบดูผมรึเปล่า เดี๋ยวเธอจะสงสัยน่ะครับ พออาบเสร็จผมก็นุ่งกางเกงบอลตัวเดียว ไม่ใส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ninjaciba din

- ฉันคือ ninjaciba din และเขียนนวนิยาย "เสี ยวว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแก่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?