แฟนได้โชว์การยิงประตู

แฟนได้โชว์การยิงประตู

เมื่อตอนปีใหม่นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพัก ที่รีสอร์ทชื่อ ซีวิว ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเรา สองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัวนกจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟนลิ้นก็เลียไป รอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขาเขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น พร้อมทั้งเอามือลูบไปมาที่หน้าขาของ เขา แฟนนกเริ่มเกร็งเอามือขยุ้มผมของนก อีกมือหนี่งคว้าลงไปที่หว่างขาของ นก นิ้วชี้ของเขาสอดเข้าใต้บิกินี่ตัวจิ๋วอย่างรวดเร็ว แล้วแหย่เข้าไปในรูหีของนกแล้วเขายังบี้แตดของนกไปมานกสะดุ้งเสียวมากเลยค่ะไม่ เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม

เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีของนก แต่ครั้งนี้รู้สึกราวกับว่าใจจะขาด นิ้วโป้งของเขาบดคลึงลงที่เม็ดแตดของนกอย่างแรง นกก็ไม่ยอมแพ้ควักควยของเขาออกจากเป้ากางเกง ดูดเข้าไปเต็มปาก มัน พองตัวเต็มที่แข็งมากเลย นกดูดพร้อมตวัดลิ้นเลียรอบๆ หัวถอกแดงเหมือนดอกเห็ดมือก็เปลี่ยนมาลูบกระโปก แทน ตอนนั้นนกรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนของนกไหลออกมาเต็มรูหีไปหมด แฟนนกทนไม่ไหว จับนกนอนแบลงกับพื้น แล้วดึงชุดว่ายน้ำออกจากตัวนกอย่างรวดเร็วจนนกตั้งตัว ไม่ทัน นกตกใจมากเพราะความรู้สึกที่ว่าไม่ได้อยู่ในที่ปิดมิดชิด นกไม่เคยแก้ผ้า ในที่โล่งขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ทันที่จะพูดจาหรือแสดงท่าทางอะไร แฟนนก เขาก็ยัดควยแข็งเกร็งเข้าไปในรูหีของนกอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง ซอยชนิดที่ว่านับกันไม่ทันเลย ตอนนั้นนกเตลิดเปิดเปิงเสียวซ่านอย่างไม่รู้ตัว ไม่ สนใจไม่อายอะไรทั้งนั้น พอดีได้ยินเสียงแปลกๆเลยลืมตามาดู ก็เห็นมีฝรั่งสอง คนเป็นผู้ชายทั้งคู่ยืนดูอยู่ ท่าทางมีอายุทั้งคู่ คนหนึ่งยืนดูเฉยๆอีกคนหนึ่งกำลัง ควักควยออกมาถอกเล่น*อย่างเมามัน ควยยาวใหญ่ในมือนั้น

ใหญ่มากเลยค่ะ นกตกใจมากเพราะควยดุ้นนั้น ทั้งใหญ่และยาวแถมตะปุ่มตะป่ำมีมุกฝังอยู่หลายเม็ด ปลายหัวถอกก็บานใหญ่แถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พร

- ฉันคือ พร และเขียนนวนิยาย "แฟนได้โชว์การยิงประตู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?