ถูกหลอกให้รัก

ถูกหลอกให้รัก

มีเรื่องผู้หญิงคนนึง ได้ถูกแนะนำจากแฟน เพื่อน เพราะเพื่อนจะชวนเราไปเที่ยวทะเล แต่เราบอกไม่อยากไปหลอก เพราะมึงไปกับแฟนมึง เพื่อนมันเลยบอกจะให้ แฟนมันแนะนำเพื่อนให้ เราก็เออ ออ ไปงั้นๆ แล้วเพื่อน ก็ให้เบอร์มาให้โทรไป เราก็ลองโทรดูเธอชื่อน้อง น้องก็คุยดีเราก็ลองคบดูเล่นๆ ชวนไปเที่ยวทะเลน้องรับปากจะไปแต่ยังไม่เคยเห็นหน้าก็กลัวว่าจะขี้เหล่ก็เลยนัดกินข้าวกันก่อนแถวรัชฎา พอเจอแล้วก็ ok หุ่นดี ก้นงอน ยิ้มสวยเรียนบริหารอยู่ มหาลัยปี 4 น้องก็กลัวว่าเราจะดูไม่ได้เหมือนกัน ตกลงไม่มีปัญหาอะไร น้องก็กะว่าจะเล่นๆ และเราก็สนิทกันนอย่างรวดเร็ว

วันนึงที่เราขับรถไปส่งน้องที่บ้านเจอพี่ชายเดินมาพอดีตรงลานจอดรถ ก็เลยหลบนอนหนุนตักเรา เราก็เลยก้มลงไปจูบปากมือก็จับนมน้อง น้องไม่ขัดขืนมือที่จับนมก็เอื่อมไปล้วงเข้าในกระโปรงน้องก็ปัดๆมือแต่เราคลำที่หีจนได้ มันโหนกเต็มมือขนมีกระจุกแหวกแคมดูมีน้ำเยิ้ม เราลองถามน้องว่าเคยจับของผู้ชายรึยังน้องบอกไม่เคย(ใครจะบอก)เราก็เอามือน้องมาจับควยเรา น้องบอกมันนิ่มๆแปลกดี เราบอกอย่าจับเปล่าชักขึ้น ชักลงด้วยแล้วมันก็ค่อยๆใหญ่ขึ้นล้นกำมือเล็กๆของน้อง น้องถามว่าพี่ชอบให้จับเล่นเหรอ (ใครๆก็ชอบ)และเราก็จูบลากัน

หลังจากนั้นตรงที่จอดรถเราก็จูบก็ล้วงกันทุกครั้งที่มาส่ง เราถามน้องว่าเคยช่วยตัวเองบ้างไหม น้องบอกเคยแต่ไม่บ่อย เราก็เลยเอามือข้างซ้ายล้วงเข้าไปใต้กระโปรงสอดเข้ากางเกงในแหวกหีเธอขณะขับรถไปด้วย เราเอานิ้วกลางเข้าคลึงเม็ดแตดขนาดเท่าเม็ดถั่วขยี้จนน้องเสียวซ่านกระเด้าตามมือเรา น้องเริ่มหน้าหงายส่งเสียงครางเอามือเธอมากุมมือเราไว้แน่น เธอบอก”พอเถอะน้องเสร็จแล้ว “ เราถามน้องอยากลองเอากันม๊ะ น้องบอกอยาก แต่เราไม่อยากพาน้องเข้าโรงแรม เราเลยมองหาห้องพักของเราสักห้องได้ไม่ไกลบ้านน้องเท่าไร พอได้เข้าห้องใหม่ เราก็ถามน้อง”น้องจะให้เอาไม๊ “ เราก็จูบปากกันอย่างเมามันไม่ต้องกลัวใครมองน้อง ถามเรา”พี่จะเอาน้องจริงๆหรือ”

เราก็คงไม่ต้องบอกอะไรแล้วจับน้องถอดเสื้อผ้าจนหมด นมที่เคยแต่บีบคลำวันนี้ออกมาให้เห็นเต็มตา หัวนมคลำนิดหน่อยแต่นมไม่ใหญ่เท่าไหร่ สมตัว เราก็ดูดคลึงเต็มที่เราบอก”น้องนมเล็กไปหน่อย”(เราชอบใหญ่ๆนี่หว่า) น้องบอก”นี่ยังใหญ่ไม่พอเหรอ” แต่จริงๆนมนิ่มจนรู้สึกว่ามันเหลวไปหน่อยแต่เธอบอกว่า”น้องชอบนอนคว่ำ “ เราก็ไล่เลียลงไปเรือยจนถึงหีเราจับน้องแหกขา เราก็ผงะนิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถูกหลอกให้รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
618 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?