หนูนิโดนรุม

หนูนิโดนรุม

หวัดดีค่ะ เราชื่อนิ อายุ 16 ปี เรียนระดับชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนในตัวเมืองอยุธยาค่ะ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อวันขึ้นปีใหม่นี้เองค่ะ (พ.ศ.2549) ในคืนวันสิ้นปีก้อมีเลี้ยงวันปีใหม่กันตามปกติ งานปีใหม่นี้ก้อจัดขึ้นที่บ้านหอเพื่อน ซึ่งเป็นหอรวมมีทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายรวมกัน 9 คนค่ะที่ไปงานวันนั้น ทั้งหมดเป็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเข้าเรียนที่เดียวกันค่ะ และเราก้อสนิทกันมากค่ะ ซึ่งเพื่อนหญิงที่มาก้อมี นาว, เดีย, ใหม่ และ นิ

ส่วนเพื่อนชายก้อมี ต้น เป็นเจ้าของห้อง และก้อ ชาย, นิก, โด่ง และ กร เราก้อมารวมตัวกันที่หอก้อตั้งแต่ 6 โมงเย็นแล้วค่ะ ก้อนั่งคุยกินขนม กินข้าวกัน ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งก้อดูแล้วไม่น่าจะเกิดเรื่องอะไรหรอกค่ะ พอได้สักประมาณ 3 ทุ่ม ชายก้อเอาเบียรกะสปายมาให้พวกเรากิน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วนิเป็นคนไม่กินของพวกนี้ แต่วันนั้นนินึกสนุกและเพื่อน ๆ คนอื่นก้อกิน นิก้อเลยกินมั่ง ตอนแรกก้อสปายธรรมดา ก้ออร่อยดี ต่อมาต้นก้อรินเบียรให้เรา

เราก้อปฏิเสธนะแต่เดียกะใหม่บอกให้ลองเพราะเค้าก้อกินกัน นิก้อเลยกิน ดื่มไปเท่าไหร่จำม่ะได้ รู้ว่าหลายแก้ว มึนมากเหมือนจะอาเจียนแล้วนิก้อวูบไป ตื่นมาอีกทีก้อมองรอบ ๆ ห้องเห็นต้นนอนอยู่ข้าง ๆ นิ แล้วก้อเห็นเดียที่เปลือยกายอยู่บนตัวนิก ส่วนใหม่นอนหงายอ้าขาให้กรกระแทกอยู่ นาวเอากะชายอยู่อีกมุมห้องด้านนึง ซึ่งทั้งหมดไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย

นิเริ่มรู้สึกตัวเองมากขึ้นก้อสำรวจตัวเองพบว่านิเองก้อไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยแถม

มีน้ำอสุจิของครัยไม่รู้เลอะตรงเนินที่ไม่มีขนของนิ น่าอกก้อมีคราบน้ำอสุจิข้น ๆ ซึ่งยังไม่แห้งดี นิรู้แล้วว่าตัวเองก้อโดนอึ๊บแล้วเหมือนกับเดียและใหม่ แต่นิไม่รู้ว่านิโดนครัยอึ๊บ ต่อมาโด่งเข้ามาหานิและบอกว่าของนิฟิตมากเลยเค้าชอบมาก และก้อเข้ามานัวนิอีก นินี่น้ำตาไหลเลยบอกว่าโด่งทำอย่างนี้ทำไม

โด่งบอกก้อนิน่ารักจนพวกเขาอดใจไม่ไหว นิตกใจถามว่าพวกเค้าคือคัย คัยเอานิบ้าง โด่งก้อบอกว่าก้อทุกคนแหละ ชาย นิก กรและไอ้ต้นก้อเป็นผัวนิทั้งหมดนั้น นิยิ่งร้องใหญ่เลย นี่เราโดนอึ๊บ 5 คนเลยเหรอมีผัว 5 คนเลย นิกำลังเสียใจและงงกับเหตุการณ์ โด่งก้อเอาควยของเค้าเข้ามาโดยที่นิไม่ได้ตั้งตัวแต่เพราะมีคราบน้ำอสุจิของ

เพื่อนๆที่ปล่อยในตัวนิเอาไว้มันทำให้ของเค้าเข้ามาง่าย นิไม่เจ็บมาก และนิก้เริ่มเสียวไปกับการเย็ดของโด่ง

โด่งเริ่มกระแท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

narin

- ฉันคือ narin และเขียนนวนิยาย "หนูนิโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป TAXIพาเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?