บนรถต่อหน้าเพื่อนๆ

บนรถต่อหน้าเพื่อนๆ

มาแบ่งปันประสบการ์ณคะ คือเรากะแฟนไปเที่ยวกัน แต่ว่าด้วยปัญหาน้ำมันแพงก็ต้องช่วยกันประหยัด ก็เลยนั่งรถแท็กซี่ ก็ดึกแล้วแหละหลังจากกลับจากผับที่ไปเที่ยวกัน ก็ชวนเพื่อนๆกลับด้วยแต่มีแต่เพื่อนของแฟนเรา(ชายล้วน) เราเป็นหญิงคนเดียว ก็ไม่ได้คิดไร

แต่พอดีแฟนเราเมาแล้วเกิดอารมณ์ ชวนไปเอาที่ห้องน้ำหลายทีแล้ว แต่เรากลัวว่าจะโดนแอบถ่ายก็บอกเค้าว่าทนก่อน เดี๋ยวถึงบ้านจะให้เอา

จนกระทั่งนั่งรถแท็กซี่กลับ แต่มา7คนก็เบียดๆกันเข้าไปในรถประมาณ ครั้งแรกก็นั่งสับหว่างกันก็คือ แฟนเรานั่งคนแรก ตัวเรา เพื่อนแฟนเราอีก3คน นั่งข้างหน้าอีก2คน แต่แฟนเราทนไม่ไหวแล้ว เราห้ามก็ไม่ฟัง

ถลกกระโปรงเราซะงั้น เพื่อนเค้าก็ไม่กล้ามองกลัวว่าเราจะอาย แต่แฟนบอกว่าคุยกันไปเสียงดังๆหน่อย ไม่ให้คนขับได้ยิน เราก็ไม่รู้จะว่าไง เพราะแฟนเราบอกเพื่อนไปล้วงน้องเราไป เสียวอ่ะ ก็เลยปล่อย นึกว่าจะล้วงอย่างเดียว ซักแป๊ป เหมือนมีอะไรแข็งๆใส่เข้าไปแล้วมันก็เสียวแปร๊ปๆ ขึ้นมาอ่ะ เรานี่หน้าแดงเลย อายก็อาย แต่ก็เสียวไปอีกแบบคะ เพื่อนแฟนก็ช่วยพูดคุยกันซะดัง

แท็กซี่ก็ไม่กล้าหันมามอง มัวแต่ดูทาง คงจะรำคาญเสียงเพื่อนๆแฟนเรา เราจะร้องดังก็ไม่ได้ รู้แต่ว่าเสียวมั่กๆ ไม่อายเพื่อนแฟนแล้ว จาดูก็ดูไป เสียวนิ

แฟนเราก็เก่งง่ะ(อิอิ ชมแฟนตัวเอง)ทำไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลย แต่สนุกตอนที่ว่าแฟนเราแกล้งทำของตก แล้วให้เพื่อนเก็บให้ เพื่อนแฟนก้มลงไปเก็บก็เห็นของเรากะแฟนเราที่กะลังคากันอยู่ แบบเต็มๆ

แต่ไม่รู้เตี๊ยมกันมาป่าว เพื่อนแฟนเราก็เลียตรงเม็ดเลยอ่ะ ประมาณว่าถึงขั้นนั้น เราไม่ไหว ร้องมาดังพอสมควร แท็กซี่ก็สงสัย แต่เพื่อนแฟนที่นั่งข้างหน้าสองคนก็แกล้งแซวว่า เราเมาแล้วแน่ๆ ครางไม่เป็นศัพท์ ทำอยู่หลายครั้งมาก เดี๋ยวก็ก้ม เดี๋ยวก็ก้ม เรางี้เสร็จบนรถไม่รู้กี่รอบแระ เพื่อนคนถัดไปบางครั้งก็แกล้งมาสะกิดตรงติ่งอ่ะ โอ๊ยย เสียวไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ก็ตอนใกล้ๆจะลง แฟนเราก็ยังไม่เสร็จ

ก็ชวนไปต่อกันบนห้อง เค้าชวนเพื่อนเค้าไปอีก 2 คน คือคนที่ใช้ลิ้นให้เรา กะคนที่เอามือมาเขี่ยตรงเม็ดอ่ะ

ก็วุ่นตามเคยแหละคะ เดี๋ยวเขี่ย เดี๋ยวเลีย กันอยู่อย่างนั้น แต่เป็นประสบการ์ณที่ไม่ลืมเลยสำหรับเรา สรุปแล้วก็เสร็จทุกคน ยกเว้นเราได้เปรียบเพราะเสร็จไปหลายรอบ อิอิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ragnarokcyber001 Sitto

- ฉันคือ ragnarokcyber001 Sitto และเขียนนวนิยาย "บนรถต่อหน้าเพื่อนๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2179 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาเซ็กจัด

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?