หนูชื่อสมหญิง

หนูชื่อสมหญิง

หนูชื่อสมหญิง

ทำงานเป็นเสมียนบัญชี และการเงินของบริษัทสร้างทางของคนไทยในกัมพูชา Site office ของเราอยู่ที่เมือง สเรยสุพร (ศรีโสภณ) จังหวัดบันเจียมเมียนเตย ห่างจากปอยเปตประมาณ 100 กม.มีวิศวกรคนไทยคนหนึ่ง คือพี่โต อายุเกือบ 60อยู่แล้วแต่แกยังแข็งแรง ออกกำลังกายวิ่ง joking แต่เช้ามืดทุกวัน หุ่นงี้ น้องๆชายงามเลย เพียงแต่กล้ามแกไม่ใหญ่โตแบบชายงาม หนูชอบแอบมองเวลาแกร้อนมากๆแกเข้ามาในร่มแล้วถอดเสื้อออกดูแล้วเซ๊กส์ซี่มากกว่าเห็นพวกหนุ่มๆเสียอีก แต่เสียดายที่แกให้ความสนใจหนู่เหมือนอย่างกับว่าหนูเป็นลูกสาวแก คือสายตาที่มองมาเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นแบบแกเห็นเราเป็นเด็กๆ ส่วนเรากลับคิดกับแกแบบอยากลองของแก

เนื่องจากเราใช้คนงานระดับล่างชาวเขมร พี่โตเลยไปหาครูโรงเรียนแถวนั้นมาได้คนนึง พอพูดไทยรู้เรื่องจ้างมาเป็นล่ามคอยถ่ายทอดคำสั่งเป็นภาษาเขมร เป็นหญิงร่างเล็ก ตัวผอมๆดำๆอายุ 27 ปี หน้าตาเหมือนยังกะนางอัปสราที่เขาแกะสลักไว้ที่ปราสาท คือหน้าออกเขมรๆเลย ชื่อเนียง ส่วนหนูอายุ 35 ปีแล้วผิวขาวร่างอวบแต่ไม่ถึงอ้วนแต่พี่โตมักจะว่าอ้วนอยู่เรื่อยเลย ที่สำคัญคือหนูยังโสดและซิงๆอยู่เลย

พวกระดับบริหารที่ไปจากเมืองไทยพักโรงแรมในศรีโสพณ ทำงานด้วยกันนานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นพูดเล่นกันมากขึ้น แล้วก็กล้าเข้าไปในห้องส่วนตัวของพี่โตมากขึ้น กะว่าถ้าโดนแกปล้ำจะดิ้นหนีให้น้อยที่สุดเลย กลัวว่าแกจะเหลือแรงไว้ทำอะไรต่อไปน้อยลง คิดวกวนอยู่อย่างนั้นหลายวันแล้วก็หาโอกาสแต่งชุดนอนเดินผ่านไปหน้าห้องพี่โตซะหน่อย ตอน 2-3 ทุ่ม ประตูเปิดแง้มอยู่ แกล้งเดินผ่านช้าๆ ได้ยินเสียงยัยเขมรอยู่ในห้องกะพี่โต ถามโน้น ถามนี่ เกี่ยวกับการใช้ภาษาไทย เพราะยัยเนียง ยังพูดและใช้ภาษาไทยไม่คล่องเท่าไร แต่ว่าฟังรู้เรื่องดี หนูเลยผลักประตูเข้าห้องพี่โตเลยทำทีว่าจะมาช่วยสอนภาษาไทยให้ด้วยอีกคน

แต่จริงๆแล้วกลัวยัยเขมรจะชิงลองของพี่โตตัดหน้าหนูไปก่อน พอเข้าไปเห็น โอ๊ยเลือดขึ้นหน้าเต็มเหนี่ยวเลย ยัยเขมรเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงพี่โต ปากก็ถามว่า “นี่เรียอะไร?” พี่โตก็ว่า “นี่เรียกกระดอ” นังเขมรก็ว่า”ฉันเคยได้ยินคนอื่นเขาเรียควย นี่น่ะ” ทั้งคู่ก็หันมาเห็นหนูพอดี นังเขมรร้องว้าย รีบดึงมือออกมาจากกางเกง ควยพี่โตติดมือออกมาด้วย นี่ขนาดยังไม่แข็งเต็มที่ ยังใหญ่ยาวขนาดนี้ หนูเองก็เพิงเคยเห็นควยผู้ใหญ่เป็นครั้งแรก ก็ตกตลึงยืนจ้องดูอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tang

- ฉันคือ Tang และเขียนนวนิยาย "หนูชื่อสมหญิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับรุ่นน้อง ม.3

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?