ไม่น่าเลย

ไม่น่าเลย

ผมมีเรื่องครั้งแรกในชีวิตที่ผ่านมาไม่นานนี้เอง คือเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาเธอคนนี้อ่อนกว่าผม 1 ปี ตอนนี้ผมเข้าเทคนิคธรบุรี ส่วนเธอขึ้น ม.3 ที่ท่าวุ้ง เธอชื่อปอ เป็นเด็กสาวที่สวยมากหน้าตาคม ร่างบางขาว เเต่เธอเตี้ยกว่าผมผมก็พอดูได้ เรารู้จักกันเพราะป้าเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ผมจึงไปกับป้าเป็นประจำ เรารู้จักกัน 2 ปีได้ วันสงกรานต์คืนวันที่ 13 เป็นคืนแรกที่มีงาน ผมไปรับเธอมาเที่ยวงานวัด พอกลับเธออยู่บ้านคนเดียว เธอก้ไปนั่งอยู่เก้าอี้แล้วผมก็เข้าไปกอดเธอ เธอลุกหนีบอกว่ามือไวจังนะพี่ ผมบอกก้พี่รักนี่ จากนั้นจึงจัดการประกบปากดูดกัน ผมจูบไซ้ซอกคอ ติ่งหู มือผมไปจับคลำหน้าอกเธอขนาดพอดีมือ เธอร้องซี้ดผมประคองเธอมาที่เตียง จัดการถอดเสื้อผ้าของผมและของปอออก ตัวเธอขางโพลนเลยครับ หัวนมสีชมพู ผมก้มลงดูดหัวนมเธอสลับข้างไปมาเธอครางซี้ดไม่หยุด ผมลูบเลียลงต่ำไปจนถึงท้องน้อยเธอ ผมปลดตะขอกางเกงเธอออกของเธอปิดสนิทเลยครับ ขนาดเท่าฝ่ามือของผมพอดี

ของเธอสวยมากทั้งโหนกทั้งนูน ผมก้มลงจูบ ไซ้เเละเลียของเธอและเอาขาเธอชันเข่า เธอครางเสียวเสียงกระเส่า น้ำเสียวของเธอไหลเต็มง่ามขา ผมดูดกินน้ำของเธอจนหมด ผมสอนให้เธออมและดูดของผมบ้าง เธอดูดของผมจนเกือบน้ำแตกเลยล่ะ จึงบอกให้เธอพอก่อน และจับเธออ้าขาเอาของผมไปจ่อและกดลงไป เธอสะดุ้งร้องบอกว่าเจ็บ ผมไม่สนกดลงไปเรื่อยๆจนสุดแต่ก็ยังไม่มิดด้าม ผมเริ่มขยับจนเธอเริ่มครางเสียว ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นท่าโก้งโค้ง มิดเลยครับ เธอครางกระเส่า อยู่พักนึงเธอก็ตอดรัดของผมตุบๆ ผมกระแทกเธออีก 7-8ที น้ำผมกระฉูดออกมาเต็มหน้าขาเธอเลย ไม่นานเธอก็ลุกขึ้นยืนขาสั่น ผมเองก้กระฉูดแบบสุดๆ คืนนั้นเราเล่นเสียวกัน 5 รอบ ตอนตี1ผมก้ไปส่งเธอที่บ้าน เห็นเธอบอกว่ามีเลือดไหลซิบๆด้วย จากวันนั้นเราก็เล่นเสียวกันประจำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคท

- ฉันคือ แคท และเขียนนวนิยาย "ไม่น่าเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวที่ออสเตรเลีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?