ผัวกับเพื่อนรุมเสียวค่ะ

ผัวกับเพื่อนรุมเสียวค่ะ

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่งงานมาประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉันแล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 47 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่มหาวิทยาลัย เราจะพักที่นี่ 7 วัน ดิฉันรู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก

คืนแรกหลังอาหารค่ำดิฉันเงี่ยนมากเพราะบรรยากาศและแปลกที่ เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่าย ๆ ดิฉันสกิดผัวอยู่ตลอด เงี่ยน แฉะหีตลอด เราจึงรีบขอตัวกลับห้อง แต่ก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ ดิฉันถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงรักกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี ดิฉันโดนผัวเอาจนสะใจ หมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตืนมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคนคุยกัน ดิฉันเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผัวดิฉันกำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

รัตน์ตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำดิฉันน้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะ แล้วดิฉันก็เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้นอีกด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยแล้วก็โก่งตูด ควยเพื่อนผัวนั้นใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ตอนเพื่อนผัวเอาควยออกมานั้นควยมันแพลบจากนั้นเจ้า 7 นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัว มันค่อย ๆ เสียบรูตูดและชักเข้า ๆ ออก ๆ ผัวดิฉันโยกตามแรง เสียยงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอว ๆ ๆ ซี๊ด ดิฉันเห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากมืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้วเริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ย ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ มันมันส์มาก ดิฉันระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้ว 7 นิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูมินทร์

- ฉันคือ ภูมินทร์ และเขียนนวนิยาย "ผัวกับเพื่อนรุมเสียวค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1306 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บริสุทธิ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?