เรื่องสุดยอดที่ไม่คิดว่าจะเจอ

เรื่องสุดยอดที่ไม่คิดว่าจะเจอ

ชื่อทรายนะคะ อายุ 28 เรามีแฟนอยู่แล้ว อายุมากกว่า ปกติเราจะรักแฟนมากและไม่เคยออกนอกลู่นอกทางมาก่อน คบกันมาตั้ง 3 ปีแล้วแต่เค้างานยุ่งตลอดเลย พอดีมีน้องที่ทำงานชอบมาชวนเราไปกินข้าวเที่ยงบ้างซื้อขนมมาให้กินบ้าง อ้อน้องชื่อ เลิศอายุ 25 วันนั้นเราเหงาๆเพราะแฟนต้องไปทำงานต่างจังหวัดตลอด จนจากกินข้าวเที่ยงก็เป็นกินข้าวเย็น จากข้าวเย็นก็ไปนั่งฟังเพลงจนดึก เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเรา (ผู้ชาย)มันคุยสนุกๆว่าเล่าให้ฟังว่าของน้องเลิศเนี่ยใหญ่มาก มันเห็นในห้องน้ำ เราก็อยากรู้อยากเห็นนะ จนวันหนึ่งเนี่ยตอนดึกเราก็เมาๆนิดนึง น้องเลิศก็เมาด้วยเหมือนกัน พอกลับจากฟังดีเพลงที่ผับแถวทองหล่อ พอขึ้นรถเท่านั้น อยู่ดีๆ เลิศ ก็มาหอมแก้มเรา แล้วก็เริ่มไซ้ซอกคอ ขนลุกซู่เลย เราก็อารมณ์อยากได้มันก็เกิดทันที จากนั้นก็เริ่มจูบปากกันสอดลิ้นเข้าไป ดูดกันอย่างเมามัน น้องเลิศเริ่มมือไม้ซนไม่อยู่นิ่ง สอดๆมือเข้ามาในเสื้อเรา จับหน้าอกเราอย่างเต็ม เริ่มถลกเสื้อขึ้น เอาลิ้นมาเลียที่หัวนม และขบเบาๆโอ๊ย เสียวมากกก จากนั้นเอามือมาลูบต้นขาเบาๆ ค่อยๆลากขึ้นมา แต่ตอนเนี่ยน้องต้องไม่รู้แน่ๆว่า หว่างขาเรามีน้ำชุ่มแฉะไปหมด ขาเราเริ่มแยกออกโดยไม่ร้ตัว เราจับนิ้วน้องเลิศกดลงไป ตรงกลาง

ค่อยๆลากไปโดนปุ่มกระสัน อ๊า เสียวสุดๆ เราเริ่มร้องครวญคราง ร้องขอน้องเลิศให้ทำเราเดี๋ยวนั้น เราไม่สนแล้วว่าจะจอดอยู่ที่ลานจอดรถ แล้วมีคนมาเห็น มันลำบากและก็เสียว กลัวคนมาเห็นมากๆ แต่ตื่นเต็นสุดๆ เลิศเริ่มใช้ สองนิ้วกดและยัดเข้า ออก เข้า ออก เข้า ออก ถี่ขึ้นเรื่อยๆ โอ๊ยใกล้จะถึงแล้วด้วย เราเริ่มสงสารน้องกลัวจะไม่มีความสุข เราก็ถอดเข็มขัดออก ดึงกางเกงลง แล้วเอามือล้วงเข้าไปจับของน้องเลิศ โอ๊วมันใหญ่ เต็มมือมาก เราจับมันมาถูที่หว่างขาเรา โอ๊ยสุดยอด เสียวมากกกกก จะทนไม่ไหวแล้ว น้องเลิศก็ยัดมันเข้าไปสุดๆลึกมาก เราแอ่นตัวขึ้นเพื่อรับความมันจากเลิศได้เต็มที่ แล้วเลิศก็เริ่มชักเข้า ชัดออก เร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น ขาเราเกร็งไปหมด ส่งเสียงครางลั่นโดยไม่รู้ตัว แล้วก็เหมือนมีไฟช็อตวิ่งจี๊ดไปที่ปลายเท้าเรา และจังหวะนั้น เลิศก็ถอดออกมาและฉีดน้ำรัก ลงบนตัวเราเลอะเทอะไปหมด เฮ้อสุดยอดจริง ถ้าใครอยากให้เราเล่าอีกก็เมลล์มานะคะ หวังว่าเรื่องของเราจะทำให้ใครมันส์และถึงจุดสุดยอดได้นะ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rainie

- ฉันคือ rainie และเขียนนวนิยาย "เรื่องสุดยอดที่ไม่คิดว่าจะเจอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
732 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับรุ่นน้อง ม.3

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?