อบรบกับแม่

อบรบกับแม่

วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร ผมจึงเล่าไปและบอกว่าผมก็มีเหมือนกัน แล้วแม่ก็แซวผมว่า "ถ้าอย่างนั้นลูกก็เซ็กส์จัดล่ะสิ แล้วลูกมีที่ตรงไหนเหรอ" "อ๋อตรงโคนครับแม่" แม่ผมยิ้มทำหน้าอายๆแล้วบอกว่า"แม่ก็มีเหมือนกัน" "ไหนๆ ขอผมดูหน่อย ซิ" ด้วยความที่ผมกับแม่สนิทกันมากจึงหยอกกันเล่นแบบแสบๆบ่อยอยู่แล้ว แม่ผมก็กระเซ้าผมแบบสาวๆว่า "ถ้าอยากดูก็โชว์ของลูกให้ดูก่อนสิ"

ผมได้ยินดังนี้จึงชักเริ่มสนุกจึงถอดผ้าเช็ดตัวออก แล้วเอามาปิดไว้เฉพาะเป้าของผมซึ่งตอนนี้มันก็โตเต็มไวแล้ว แล้วบอกแม่ไปว่า"อยากดูก็มาเปิดดูเองสิ" "คิดว่าไม่กล้าเหรอ" ผมจึงแกล้งแม่ด้วยการกระดกหัวภายใต้ผ้าเช็ดตัว แม่ผมก็หัวเราะ "อุบาทว์จริงๆลูกคนนี้ ไปอาบน้ำได้แล้ว" "อ้าวผมก็ให้ดูแล้วไง มาขอผมดูหน่อย" "อะไร แม่ยังไม่เห็นของลูกเลย" ผมหมดความอดทนจึงดึงผ้าเช็ดตัวออก ความยาว 7 นิ้วจึงปรากฎสู่สายตาแม่ แล้วผมก็งัดขึ้นและชี้ขี้แมลงวันตรงบริเวณโคนให้แม่ดู "อ๋อตรงนี้เหรอ ว่าแต่ทำไมยาวนักล่ะเรา หัวก็บานเชียว" "ตาแม่ให้ผมดูบ้างแล้ว ถอดเลยๆ" "เรื่องอะไรแม่จะให้ดูล่ะ อยากโง่เองช่วยไม่ได้" ผมชักฉุนจึงพยายามที่จะดึงผ้าเช็ดตัวแม่ออก แม่ก็ฉุดไว้แล้วเราก็หัวเราะอย่างสนุกสนานเหมือนเด็กๆเล่นกัน "ไปอาบน้ำไป แม่จะได้ใส่เสื้อผ้า"

"ไม่ยอมๆ" "ก็ได้ ให้ดูนิดเดียวนะ แล้วไปอาบน้ำล่ะ"

แม่ผมซึ่งนั่งชันขาอยู่ก็ค่อยๆร่นผ้าเช็ดตัวขึ้นจนเผยสิ่งที่ผมอยากเห็นให้ชัดเจน มันช่างอวบอูม กลีบเผยอออกเล็กน้อย และที่สำคัญมันไม่มีขนซักเส้น "ตรงไหนล่ะ ขี้แมลงวัน ผมยังไม่เห็นเลย" แม่ผมจึงค่อยๆแบะกลีบออก เผยให้เห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อบรบกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเขยของฉัน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?