เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง

เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง

คู่ผมแต่งงานมาได้เกือบ 10 ปีแล้วครับ ผมสนใจเรื่องสวิงมานานตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้งแต่ไม่เคยลงสวิงจริงๆเลย แฟนผมเป็นอาจารย์สอนหนังสือ ผมเองทำธุรกิจส่วนตัว เวลาที่ผมกับแฟนเย็ดกัน ผมชอบกระเซ้าแหย่เรื่องสวิงกิ้ง เช่นบอกแฟนว่าตอนนี้มีคนกำลังแอบดูเราเย็ดกันอยู่น๊ะ แฟนก็ตอบว่างั้นเย็ดให้แรงๆโชว์เลยสิ หรือบางทีผมบอกว่าอยากหาใครมาดูดนมดูดหีคุณตอนผมกระเด้าหีคุณจัง แฟนก็ตอบกลับมาว่างั้นตอนนี้ไม่มีใครผัวก็ดูดนมให้เมียก่อนสิ แต่หากเวลาที่อยู่ว่างๆไม่ได้เย็ดกันผมลองชวนคุยเรื่องสวิงทีไรแฟนก็หาว่าผมหมกมุ่น โดนด่าทุกที ผมเคยเอาหนังสือเรื่องสวิงกิ้งวางไว้ให้แฟนอ่าน เธอก็ไม่อ่านครับ แต่เปิดดูรูปสักพักก็โยนทิ้ง แต่มาหลังๆเจอผมชวนคุยบ่อยๆแล้วก็เวลาเย็ดกันทีไรผมก็ใส่ความคิดเรื่องสวิงไปให้เ จนมาหลังๆเธอคงชักสนใจเพราะเอาหนังสือเรื่องสวิงกิ้งไปอ่าน เรียกว่าอ่านเอาเป็นเอาตายเลย บางทีผมอยากเย็ดเมียเธอก็บอกว่าขออ่านหนังสือให้จบก่อนน๊ะ พอเธออ่านจบเธอก็จะมีอารมณ์รุนแรงมากครับ ขึ้นคล่อมควยผมกระเด้าจนควยแทบหักแหนะ หลังๆมานี่ดูเธอจะชอบเรื่องสวิงแล้ว

บางครั้งแฟนผมขณะที่ขึ้นคล่อมควยผมเธอจะพูดขึ้นมาเองเลยว่า ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆตอนนี้เมียดูดควยคนอื่นอยู่น๊ะ ขยำนมเมียแรงๆด้วย ดูสิตอนนี้มีคนมาช่วยบี้หีเมียคุณแล้วน๊ะ ดูสิครับ เมียผมชักเป็นเอามากกว่าผมซ๊ะแล้วสิ เรามีความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์มากขึ้นทุกครั้งที่พูดเรื่องสวิงกิ้ง จนมาวันนึงผมขับรถไปส่งแฟนที่โรงเรียน ก็เจอผู้หญิงคนนึงสวยมากครับ หุ่นสวยมาก ผมถามว่าใครเหรอทำไมรูปร่างดีจัง แฟนบอกว่าเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่จ้างมาสอนภาษาอังกฤษ ชื่อพี่พร แฟนพี่พรเป็นถึงผู้อำนวยการสถาบันแห่งหนึ่งที่ทำงานติดต่อกับต่างประเทศ จากนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรจนกลับมาคืนนั้น คืนนั้นผมเลียหีให้แฟนผม กำลังกระเด้าควยลงห๊เมียอยู่แล้วผมก็ลองเอ่ยปากว่าอยากเลียหีพี่พรจัง คืนนี้เย็ดคุณเสร็จขอเย็ดพี่พรต่อน๊ะ อยากเย็ดพี่พรจัง แฟนผมก็แซวว่าชอบหุ่นพี่พรหละสิ คืนนั้นผมเย็ดแฟนผมไปก็เอ่ยชื่อพี่พรไปตลอด วันรุ่งขึ้นผมขับรถไปส่งแฟนที่โรงเรียนอีก เจอพี่พรเดินผ่านไป แฟนผมเธอเลยแซวว่านั่นไงพี่พรคนที่คุณชอบหนะ เอาไหมจะแนะนำให้รู้จัก ชวนแกมาสวิงไหมหละ ผมก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วก็ขับรถกลับออกไป

จนมาถึงเย็นวันศุกร์แฟนโทรมาให้ผมไปเจอกันที่ร้านอาหารเพราะพี่พรชวนไปทานข้าว ผมมารู้ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
870 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองลิ้มรส

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?