เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก

เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว) พอเข้าห้องได้เลยจับแฟนแก้ผ้า แล้วอุ้มแฟนไปที่เตียงจากนั้น ก็บรรเลงเลย พอทำได้สักพัก โบว์ก็ครางดังมากผิดปกติ "พี่ขา เลียหี หนูหน่อยดิ เงี่ยนมาก เลย ...ซี๊ด" ปกติเป็นคนไม่ค่อยครางอ่ะนะ แต่ก็ตามใจ เลียไปเลียมา ได้ยินเสียงกุกกักข้างผาเลยถึงบางอ้ออเลย แสดงหนังสดโชว์ไปซะ หนึ่งรอบ เพราะปกติจาเอากันแต่ตอนกลางคืน มันไม่คอยเห็น

พอเย็นก็ไปหาไรกินกัน กลับมาเจอหนุ่มข้างห้อง แฟนผม อายเลยวิ่งเข้าห้องก่อน ส่วนผมก็ยิ้มๆ เค้าก็ยิ้มตอบ หลังจากวันนั้นก็ เริ่ม คุยกัน เพิ่งรู้ว่าเรียนมหาลัยเหมือนกัน แต่เป็นที่เดียวกะแฟนผม ชื่อโจ้ โจ้เป็นคนขาวเพราะเป็นคนเหนือ เสป๊คแฟนผมเลย สุดสัปดาห์ก็ชวนกินเหล้าทุกอาทิตย์จนวันนึงวันศุกร์ ผมกับโบว์ต้องกลับบ้าน พอดีโบว์งานต้องช่วยโจ้ที่ห้องเลย ให้ผมกลับบ้านก่อน ผมก็ไม่เอ๊ะใจอะไรกลับไป พอกลับมาวันอาทิตย์ สังเกตุได้ว่าโบว์ ดูแปลกไป ลับหลังผมชอบส่งสายตาให้โจ้ ผมก็แปลกๆเหมือนกัน แต่ลึกๆหึงแต่อีกใจก็อยากรู้ว่าเป็นอะไรกัน

พออาทิตย์ต่อมาเมื่อต้องกลับบ้าน โบว์ก็บอกว่ามีงานต้องทำอีก ผมจึงกลับก่อน แต่คราวนี้แกล้งกลับไปกินเหล้าอยู่หอเพื่อน พอเที่ยงคืนก็ย่องกลับมาที่หอ แปลก มองที่ที่หน้าต่างห้องไฟเปิดอยู่โบว์กำลังอาบน้ำ เลยกะว่าจาเดินกลับ ปรากฏว่า เห็น ไอ้เพื่อนผม เดินออกมาพร้อมกะแฟนผม เฮ้ย อะไรว่ะ โมโหก็โมโห เงี่ยนก็เงี่ยน เลยว่า แม่งเล่นเมียกูเหรอ พอดีข้างห้องอีกข้างนึงเป็นห้องว่าง เลยย่องเข้า ไปพอดีเห็นแสงจาห้องผมแนบตาเข้าไปดู โอโห แฟนผมกำลังหวีผมอยู่ แต่ไอ้โจ้หัวแม่งอยู่ที่หม้อแฟนผม กำลังเลียหม้อให้แฟนอยู่ แฟนผมหน้าแดงซ่านเลย ถ้าจาเงี่ยนมาก คุยกันอยู่โจ้ถามโบว์ว่า "วันนี้แมนกลับบ้าน เพราะงั้นวันนี้เย็ดทั้งคืน เลยน้า..." โบว์ก็บอกว่า เอาดิ ฟังแล้วเจ็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเพื่อนเล่นเมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?