ได้ฟันเพื่อนแทนหมอนวด

ได้ฟันเพื่อนแทนหมอนวด

ผมชื่อหนึ่ง เป็นนักศึกษาแห่งหนึ่งในจวพิษณุโลก อยู่ปี2ครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่นี่เองเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ในวันสงท้ายปีเก่าคือวันที่31น่ะครับ เพื่อนผมโทรมาชวนไปเที่ยวผู้หญิงด้วยกัน อาบอบนวดน่ะครับ ผมเคยตั้งใจไว้ว่าจะไม่ยอมไปเที่ยวกะหรี่เด็ดขาดเพราะเข็ดครับถึงจะถูกก็จริง แต่บริการแย่มากใครอยู่พิดโลกน่าจะรู้ดีว่าที่ไหนตอนแรกผมจะไม่ไปเพราะไม่มีเงินแต่เพื่อนผมบอกจะเลี้ยง ผมก็ตกลงว่าจะไปแล้วบอกให้เพื่อนผมมารับที่หอ( ผมอยู่ต่างจวนะไม่ใช่คนพิดโลก ) พอตอน3ทุ่มเพื่อนผมก็มาเพราะช่วงนี้หมอนวดจะเยอะแล้ว เพื่อนมันบอก เพื่อนผมคนนี้ชื่ออาท มันเคยไปมาครั้งนึงแล้วส่วนผมยังไม่เคยแต่ตอนนั้นนึกอยากจะลองเที่ยวอาบอบนวดดูบ้าง แต่ว่าไม่ได้ไปทันที มันดันชวนผมไปดื่มเสริมความกล้าก่อน (ไอ้เปรตเอ้ย ใจไม่กล้าแล้วอยากจะเที่ยว) ผมนึกด่ามันในใจแต่พูดไม่ได้เพราะมันเป็นเสี่ยผมอยู่ผมก็เลยต้องไปนั่งดื่มกับมัน ไปดื่มกันที่big c พอได้ที่แล้วก็ชวนจะไปกัน แต่พับผ่าฟ้าผ่ากลางหัวได้เมื่ออาทมันบอกว่ากระเป๋าตังหายไปแล้ว

ผมก็บอกมันว่ามึงจะไม่ไปก็บอกมาสิวะ อาทมันก็เถียงว่ากูเป็นคนชวนเองแล้วทําไมจะไม่ไป จริงๆนะโว้ยเงินกูมีตั้ง3000บาท ผมเองก้ชักเชื่อแล้วเลยบอกให้มันเดินหาดูว่าทําหล่นหรือเปล่า แต่ผมจําได้ว่าตอนจ่ายเงินมากระเป๋ามันยังอยู่เลย เพื่อนผมงี้เหงื่อแตกซีดเลยเพราะมันคงไม่ได้ล้อเล่นแน่ ผมจึงถามมันว่ามึงเอาไว้ที่ไหน มันก็บอกว่ากระเป๋าหลังกางเกงยีนส์ งั้นมึงคงโดนล้วงแล้วละวะ มึงไปแจ้งตํารวจเถอะ สรุปแล้วผมไม่ได้เที่ยวเลยครับ โชคร้ายชะมัดแต่คงไม่เท่ากับเพื่อนผมหรอก มันงี้ร้องให้ที่สถานีตํารวจด้วยไม่รุ้จักอายใครเลย ผมก็ต้องปลอบมันว่ายังไงไม่ตายก้หาใหม่ได้ แล้วมันก็ไปส่งผมที่บ้าน ตอนนั้นประมาณ5ทุ่มกว่าเขาจะเค้าท์ดาวกันแล้ว ผมยังอดเสียดายไม่ได้เลยคว้ารถออกมาอีกรอบ ก็ขี่ไปเรื่อยๆครับจนผมไปพบเพื่อนผมที่ริมแม่นํ้า เธอชื่อเก๋เรียนอยู่คนละเอกแต่คณะเดียวกัน ผมก็แวะไปถามว่ามาทัาอะไรที่นี่ เก๋ก็บอกว่ามาฉลองกับเพื่อนกําลังจะกลับหอ ตอนนั้นผมเริ่มมีความคิดบางอย่างที่ทุกท่านคงจะรู้ ผมเลยถามต่อว่ามากับใครแล้วใครมารับ เก๋บอกว่ามาคนเดียว หอเราอยุ่ใกล้ๆนี่เอง( เอาละวะ เข้าทางกูละ)

ผมจึงชวนให้ขึ้นรถจะไปส่งให้ เก๋ไม่อิดออดเลยสงสัยจะเมามั้ง เพราะหน้านี่แดง ตาเยิ้มเลยละ พอออกรถ ผมงี้หนาวเลยครับ ไม่ใช่หนาวกายหร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ฟันเพื่อนแทนหมอนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีผัวหลายคน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?