ครั้งแรกของหนู

ครั้งแรกของหนู

ตอนที่หนูได้มาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่งมีพี่ที่ทำงานคนหนึ่งเค้ามีเมียแล้ว แต่คงไม่ประทับใจเรื่องบนเตียงกะเมียมั้งเลยเลิกกัน และมาคอยแอบตามรับส่งหนูเป็นประจำ อยู่มาวันหนึ่ง พี่เค้าชวนหนูไปเที่ยวที่ห้าง ตอนอยู่บนรถเค้าก็ค่อยๆเอามือมาจับมือหนูไปใกล้ๆกะน้องชายเค้า หนูงี้ตกใจหน้าแดงร้อนวูบวาบไปทั้งตัว พี่เค้าก็ยี่งได้ใจใหญ่เลย ตั้งแต่นั้นมาพี่เค้าก็มักแสดงพฤติกรรมแบบนี้อยู่บ่อยๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง หนูเลิกที่ฝึกงานแล้วแต่เราก็ยังติดต่อกันอยู่บ้าง พี่เค้าก็นัดหนูให้ไปหาเค้าที่ทำงาน แล้วเหตุการณ์ก็เกิดตอนนี้แหละ

พี่เค้าบอกว่าจำได้มั้ยว่าอะไรอยู่ห้องไหนบ้าง เผื่อเค้าช่วยให้ได้ทำงานที่นี่ขึ้นมาจะได้ไม่ต้องมารื้อฟื้นอีก แล้วก็ให้หนูพาไปดูห้องต่างๆเพื่อทดสอบความจำ ด้วยความที่ไม่รู้แล้วก็คิดในใจว่าหนูนี่คงโชคดีนิ ที่อยู่ๆเรียนจบก็จะได้งานเลย ไม่ต้องไปวิ่งสอบเหมือนเพื่อนๆ ก็เชื่อพี่เค้าเลย...

แล้วพี่เค้าก็พาหนูไปที่ห้องเก็บของ พร้อมก้บถามหนูว่า "ห้องนี้ล่ะต้องจำไหม?"หนูได้ฟังคำถามก็ตอบไม่คิดเลยว่า"โธ่!พี่ ห้องนี้ไม่ต้องจำหรอก เพราะเค้าไม่ต้องใช้ทุกคน ใครจะเก็บค่อยมา" แต่หนูยังพูดไม่ทันจบเลย มือทั้งสองของพี่คนนั้นก็ค่อยๆจับที่ไหล่ของหนูแล้วผลักหนูชิดกะชั้นวางของชั้นหนึ่ง พี่เค้าก็ชี้ให้หนูดูที่ตึกข้างๆกำลังก่อสร้าง

คนงานเต็มไปหมดเลย แล้วก็บอกหนูว่า"ถ้ามีเสียงนะ เห็นคนพวกนั้นไม๊ เค้าได้ยินจะทำไง" หนูก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย พี่เค้าก็เริ่มก้มหน้ามาจูบที่หน้าผากหนู แก้มทั้งสอง แล้วก็ค่อยๆบรรจงจูบที่ปากหนูด้วย ปากหนูสั่นหงึกๆ พี่เค้าก็ชมว่า"ไม่เคยสิท่า แบบนี้ซิเจ๋ง อยู่มาได้ไงเนี่ย เด็กเดี่ยวนี้ 15 ก็เสียตัวกันหมดแล้ว" จากนั้น ก็ค่อยๆเลื่อนมือต่ำลงมาที่นมหนู ชมในลำคอว่านมเล็กดีเหมือนเด็กๆเลยเค้าชอบ หนูก็ทั้งกลัวและก็อยากลอง แต่ในใจก็นึกถึงเมียเค้าตลอดเวลาว่าหนูเป็นชู้กะผัวเค้าหรอ เลยหลุดถามไปว่า"เมียพี่ล่ะ" พี่เค้าก็ตอบมาว่า"ไม่ต้องพูดถึงหรอก เพราะเค้าไปเจอคนอื่นแล้ว ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะทำทุกอย่างเลย แต่งงานด้วย" หนูทำท่าจะไม่ยอมแต่พี่เค้าก็ไม่ยอมด้วย เค้าออกแรงมากขึ้น ทีนี้ทั้งบดขยี้นมหนูด้วยมือและปาก ต่อมาก็ค่อยเอามือมาแตะสะโพกหนู แล้วพี่เค้าก็นั่งลงค่อยๆเอามือแกะกระดุมกางเกงยีนส์หนู ตาก็มองแต่น้องสาวหนู มือทั้งลูบๆคลำๆตลอดเลย หนูก็บิดตัวไปมา

ในท่ายืนนั่นแหละ ปากพี่เค้าก็ใช้ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peace

- ฉันคือ Peace และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
776 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวมั่วเซ็กส์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?