ในที่ทำงานค่ะ

ในที่ทำงานค่ะ

สวัสดีค่ะ เมียวค่ะ จากที่เมียวเล่าประสบการณ์นอกสถานที่ให้เพื่อนๆแล้ว วันนี้เมียวมีประสบการณ์ ในสถานที่มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ในสถานที่นี้คือ office ที่ทำงานค่ะ

คือเมียวกับแฟนทำงานใน office เดียวกันค่ะ แต่เพื่อนๆใน office จะไม่รู้นะคะว่าเมียวกับแฟนเป็นแฟนกัน (แบบว่าเป็นแฟนกันโดยไม่มีใครรู้ค่ะ ) คือเป็นลักษณะเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันคะ

เวลาที่ต้อง Co งานกัน เมียวก็จะเอาเอกสารไปที่โต๊ะแฟน เราก็จะคุยกันปกติโดยเมียวยืนหันหน้าเข้าโต๊ะแฟน แฟนก็จะนั่งที่โต๊ะ แต่มือของแฟนซิค่ะ จะล้วงใต้กระโปรงเมียวทุกครั้ง (อ๋อลืมบอกไป ระหว่างโต๊ะเพื่อนร่วมงานจะมีฉากกั้นทุกโต๊ะ) บางทีก็จะล้วงแหวกขอบกางเกงในเข้าไปในร่องเสียวเลย และถ้าโต๊ะข้างๆไม่มีคนอยู่ แฟนก็จะล้วงจนเมียวยืนตัวกระตุก น้ำเยิ้มร่องออกมาแฉะกางเกงในเลยค่ะ หลายๆครั้งที่แฟนเดินผ่านโต๊ะทำงานเมียวนะคะ เมียวก็จะแกล้งนั่งแหกขาบ้าง หล่นนกระโปรงขึ้นจนถึงขอบเป้ากางเกงในมากจนเห็นขอบเป้ากางเกงในบ้าง เป็นที่สนุกปนเสียว เสี่ยนกันไป มีครั้งหนึ่งคะ โต๊ะข้างๆเมียวสองโต๊ะไม่มีคนอยู่ คนหนึ่งลา คนหนึ่งไปประชุม เมียวก็เลยโทรให้แฟนเดินมาหา พอแฟนเดินมาถึง แฟนก็จะยืนกึ่งนั่งบนโต๊ะ หัวแฟนก็เลยแผ่นคั่นระหว่างโต๊ะ สามารถมองไปรอบๆได้ ทีนี้ เมียวก็ลูบเป้ากางเกงแฟนเล่นไปมาจนท่อนเอ็นแฟนแข็งเป็นลำ แต่แฟนก็จะแกล้งคุยงานกับเมียวตามปกติ เมียวก็ลูบเป้าไปมา แล้วก็รูดซิปกางเกงแฟนลง ล้วงเอาทท่อนเอ็นออกมา เมียวก็จัดการเอานิ้วชี้เมียวมาแตะลิ้นเมีย

วให้มีน้ำลายและเอานิ้วเมียวมาลูบวนที่บานหัวบานที่เริ่มแดงกล่ำ ไปมาพร้อมๆกับอีกมือก็ลูบไปที่พวงสวรรค์ของแฟนไปด้วย ท่อนเอ็นผงก งึก งึก เลยหล่ะคะ เมียวก็หมั่นเขี้ยว ค่อยๆเอาปลายลิ้นเมียว ไปแตะวนรอบหัวบานนั้น พร้อมๆกับลฃรูดมือขึ้นลง แฟนสูดปากเลย ลิ้นของเมียวนะคะค่อยๆวนไปมาที่ร่องหยักของหัวบานนั้น แล้วก็ลากลิ้นขึ้นลงอย่างช้าๆ จากปลายหัวบานไปที่โคน และไปวนลิ้นรอบๆพวงสวรรค์ สักพักหนึ่งมีคนเดินมา แฟนก็ต้องรีบเก็บ เมียวก็เสียดาย กะจะทำให้แตกคาปากเมียวสักหน่อย อดได้กินน้ำเลย แฟนก็เดินกลับไปที่โต๊ะ สักพักแฟนก็โทรมาหาเมียว บอกว่าโต๊ะข้างๆไม่มีใครอยู่เลย เรามาต่อกันเถอะ เมียวก็รีบเดินไปที่โต๊ะแฟนเลย (โต๊ะแฟนจะอยู่ด้านในสุดของoffice ) พอเมียวไปถึงเมียวก็กึ่งยืนกึ่งนั่งบนโต๊ะ หันหน้าไปบนทางเดิน คอยดูเผื่อใครอาจจะเดินเข้ามา แฟนก็จัดการถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฉัตรณรงค์

- ฉันคือ ฉัตรณรงค์ และเขียนนวนิยาย "ในที่ทำงานค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
791 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้น้องสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?