นักกีฬายูโด

นักกีฬายูโด

สวัสดีทุกคน ผมชื่อ พายน์ ผมรู้ตัวว่าเป็นเกย์มาตั้งนานแล้วแต่ก็ยังคบกับเพื่อนผู้หญิงอยู่ จนผมเข้าเรียน ม.4 ที่โรงเรียนแห่งใหม่ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน เราก็แอบมองรุ่นพี่อยู่หลายคนแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นอยากจะเข้ากอดจูบ แต่มันก็ทำไม่ได้เราต้องเก็บอาการเอาไว้เวลาผ่านไปผมก็เข้าไปอยู่ชมรมการ แสดงพอดีห้องชมรมของผมมันอยู่ติดกับห้องพักนักกีฬายูโดของโรงเรียนผมจึงได้ แอบมองเวลานักยูโดเขาเปลี่ยนเสื้อผ้าเวลาซ้อมเสร็จจริงๆนักกีฬายูโดมันก็ไม่ น่าดูนักหรอก แต่ละคนก็มักจะอ้วนๆ แต่ก็พอมีบ้างที่หุ่นดีแต่มีพี่อยู่คนหนึ่งคับ เขาชื่อ พี่ปิง

เป็น นักกีฬายูโดที่หน้าตาดีที่สุดพี่เขาขาวมาก รุ่นดีมีกล้ามหน้าท้อง ตัวไม่สูงมาก หน้าตาหล่อสุดๆเลยเราก็แอบมองพี่แกทุกวัน ตอนแรกเราไม่รู้หรอกพี่แกเป็นเกย์ แต่ก็มีคนบอกหลายคนจนเรามารู้ว่าพี่แกมีแฟนเป็นกระเทย อยู่ห้องเดียวกับพี่แกแหละถึงว่าหน้าตาหล่อขนาดนี้ทำไมพี่แกไม่มีแฟนผมจะแอบ มองพี่แกทุกวันเวลาแกเปลี่ยนเสื้อผ้า มีวันหนึ่งผมมองจนพี่แกรู้ตัวพี่แกเลยเดินออกมาทั้งที่พี่แกใส่กางเกงใน เพียงตัว แล้วออกมาถามว่าผมมองอะไรภาพวันนั้นติดตาผมมาก แกใส่กางเกงในสีดำ เป้าแกดูท่าทางขนาดไม่ใช่เล่นแต่ก็คงไม่ใหญ่มาก ผมทำอย่างนี้ตลอด จนผมคิดว่าพักหลังแกก็มักจะมองผมด้วยจนผมมาแน่ใจก็ตอนที่ผมไปทำกิจกรรมกับ พวกนักยูโด 2 คน ซึ่งมีพี่แกรวมอยู่หนึ่งในนั้นเราเข้าพักที่เดียวกันแน่นอนคับพี่แกต้องพัก กับผม เพราะผมเปนคนจัดว่าใครนอนกับใครแต่พี่แกไม่รู้หรอก พอเข้าพอพักทุกคนก็พักผ่อนกันเต็มที่ ผมกับพี่แกเข้าห้องพอเก็บเสื้อผ้าเสร็จเราก็คุยกันไปพรางๆ พี่แกถามผมว่า ทำไมพี่ไม่ได้พักกับเพื่อนพี่ล่ะ ผมก็ไม่รู้จะอะบายอย่างไงก็เลยตอบพี่แกไปว่า ผมไม่รู้ดิ เขาจัดห้องอย่างนี้อะคับ

คุยไปสักพักพี่แกก็ถามว่าทำไมชอบมองแกบ่อย ผมก็เลยย้อนแกกลับไปว่าแล้วทำไมพี่ก็ชอบมองผมเหมือนกันพี่แกตอบมาอย่างคาด ไม่ถึงแกบอกว่าแกชอบผมแอบมองมาตั้งนานแล้วแล้วแกก็บอกว่าแกรู้นะว่าผมเป็น เกย์ผมไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไงหลักฐานมันมัดตัวก็เลยตอบแกไปว่าใช่แกก็ถามผม ว่ามีแฟนหรือยัง ผมก็บอกว่าไม่เคยมีหรอก แกก็ตอบกลับมาว่ายังงี้ก็ยังไม่เคยดิ แล้วยากลองป่ะ ผมอึ้งไปสักพักระหว่างที่ผมอึ้งอยู่แกก็พูดกลับมาว่ามองมานานอยากเห็นของจิง ป่าวผมยังไม่ทันตอบพี่แกก็ถอดกางเกงต่อหน้าผมเลย แล้วแกก็บอกให้ผมอมให้พี่แกหน่อยแล้วแกก็จ่อมังกรของแกมาที่หน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีมากครับ

Anonym | 4/27/2024 - 07:43

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นักกีฬายูโด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2051 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป TAXIพาเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?