the เมีย ภาคต่อ

the เมีย ภาคต่อ

ศักดิ์หันมองหน้าผมแล้วอมยิ้มอย่างพอใจ เขาก้มลงจูบเบาๆที่ริมฝีปากคู่งามของภรรยาผมและบรรจงแหย่ลิ้นเข้าไปดมดอมความหอมหวานในปากงาม ภากอดศักดิ์แน่นอย่างปั่นป่วนเต็มที่ แดนเลยล้มตัว

ลงนอนข้างๆแล้วแหย่ริมฝีปากไปจูบปากกับเธอแข่งกับศักดิ์ ภาเบือนใบหน้ามารับรสจูบของแดนพร้อมครางเบาๆ ศักดิ์เลยประทับจูบลงไปบ้าง ทีนี้ทั้งสามคนเลยจูบปากแลกลิ้น 3 ลิ้นพร้อมๆกันอย่างแสน

เสียว

ครู่หนึ่ง ศักดิ์คงเห็นว่า ภรรยาผมอารมณ์ทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงยันกายขึ้นแล้วจับแท่งเนื้อขนาดเขื่องจ่อลงที่ปากทางช่องสวาทที่กำลังฉ่ำเยิ้ม ภาแอ่นตระโพกรับการรุกล้ำพร้อมแยกเรียวขาออกเล็กน้อย

เหมือนจะเปิดทางสะดวกให้แท่งเนื้ออันใหม่ที่กำลังได้ลิ้มลอง มือกอดร่างกำยำของศักดิ์แน่น ศักดิ์ค่อยๆกดท่อนเนื้อให้แทงลึกไปในรูสวาททีละน้อย ทีละน้อย จนในที่สุดก็มิดด้าม แล้วกระเด้าเอวช้าๆเป็น

จังหวะจนทำให้ภาครวญครางเสียงดังอย่างปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ ศักดิ์สาวท่อนเนื้อเข้าออกในรูสวาทพร้อมสูดปากเสียงลั่น แดนกับเอ็มเลยช่วยเพิ่มความเสียวให้ภรรยาผมด้วยการก้มลงดูดนมสวยของ

เธอคนละข้าง

ผมจิบเหล้ามองภาพตรงหน้าด้วยความตื่นเต้นที่ลุกโชนจนสุดบรรยาย จิบเหล้าไปพร้อมกับสาวแท่งเนื้อคู่ใจอย่าลืมตัว ผมเชื่อว่า ภากำลังพบความเสียวที่มากล้นอย่างที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน

พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง...ต่อไปนี้จึงเป็นเรื่องของความเสียวล้วนๆ ศักดิ์เริ่มกระแทกแท่งเนื้อใส่เนินนูนของภาเร็วและแรงขึ้นจนทำให้เธอครางออกมาเสียงดังเสนาะหู แดนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคุกเข่า

แหย่แท่งเนื้อขนาดกำยำจ่อไปที่ริมฝีปากของภา..ซึ่งเธอก็ใช้มือน้อยสาวมันเบาๆพร้อมกับอมท่อนเนื้อกำยำนั้นแล้วดูดอย่างหิวกระหาย เอ็มตอนนี้เปลี่ยนมาทำให้หน้าที่ผู้ช่วยของศักดิ์ด้วยการก้มลงจ้องมอง

เนินสวาทของภาที่กำลังถูกทะลวงอย่างหนักหน่วงแล้วยื่นปลายนิ้วไปช่วยเขี่ยไล้ที่กลีบเนื้อด้านหน้าและร่องก้น บางจังหวะก็แทรกนิ้วลึกเข้าไปในรูก้น จนภรรยาผมต้องส่ายตระโพกพร้อมกับเกร็งร่างอย่าง

เสียวจนถึงขีดสุด

"โอวววว มันส์จังเลยค่ะ...ภาเสียวมากๆๆ ศักดิ์ขา...อูยยย ภาสนุกจัง.."ภรรยาผมครวญครางอย่างลืมอาย เสียงของเธอทำให้ทุกคนในห้องแทบคลั่ง

ศักดิ์กระแทกท่อนเนื้อเข้าออกในรูสวาทของภาเร็วและแรงจนน้ำรักของเธอไหลเยิ้มเปียกชุ่มไปทั้วกลีบเนื้อสวย แล้วอยู่ดีๆ ศักดิ์ก็ชักท่อนเนื้อขนาดเขื่องออกเสียเฉยๆ

"อูยยย เอาอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rung

- ฉันคือ rung และเขียนนวนิยาย "the เมีย ภาคต่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
905 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รู้สึกดีจังครับ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?