เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ

เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ

ตอนแรกคิดว่าจะจบเลย ผมคิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่ดีกว่านั้นเลยลองเขียนต่อ เพื่อจะได้มันขึ้นไปอีก

หลังจากผมหลับไปตี่นเช้ามาแม่ก็ออกไปส่งพ่อไปราชการที่กรมแล้ว ผมก็รีบเก็บจัดการเก็บมุ้งและรอการกับมาของเมีย(แม่) สุดที่รัก และแล้วแม่ก็กลับมาจกาส่งพ่อ พอแม่เห็นหน้าผม แม่ก็ถามว่า"ทำไม่ยังไม่อาบน้ำอีก " ผมเลยตอบว่า"อยากให้แม่อาบให้" แม่ตอบว่า"ไม่เอา" ผมก็เข้าไปกอดแม่และไซร์ซอกคอ แม่รีบพูดว่า“นี่จะบ้าเหรอ..เมื่อคืนทั้งคืนเกือบสว่างยังไม่พอหรือไง หีแม่น่ะระบมไปหมด เนี่ยตอนไปส่งพ่อที่กรมยังเดินขัดๆอยู่เลย คนอะไรไม่รู้ควยใหญ่จริงเชืยว หีแม่ปลิ้นอ้าไม่หุบเลยรู้ไม๊ ให้แม่พักก่อน..อุ้ย...อย่าซิ..มือไม้ซนจริง..นี่..บอกว่าอย่า...โอยยย.ดูซิ....ห้ามก็ไม่ฟัง..”

ผมไม่ค่อยสนใจคำตัดพ้อซักเท่าไหร่นัก มือที่กอดเอวแม่ไว้เริ่มลูบคลำไปทั่วทั้งนมทั้งหี ปากก็ไซร้ตามซอกคอและแผ่นหลัง จนเสื้อที่ใส่ไปส่งพ่อหลุดลงไปกองที่พื้น ควยที่ลุกแข็งโด่ดันทะลุนอกผ้าทิ่มตำอยู่แถวร่องก้น แม่ผู้ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ไฟแรงสูงหลังจากโดนปลุกอารมณ์ไม่นาน ก็เริ่มอ่อนไหวบ้างแล้ว จากการที่ขนลุกเกลียวมือที่พยายามแกะมือของลูกตอนนี้กลับจับไว้เฉยๆไม่ได้ต่อต้านอย่างตอนแรก

“ พอแล้วลูกแม่...ซี๊ดดดด....แม่เสียวนะ...หีแม่ยังระบมอยู่เลย....พอเถอะ..พอแล้ว...อุ๊ยยยย.....ซี๊ดดดดด....”

ผมไม่ฟังเสียงแต่รุกเร้าหนักขึ้น โดยจับเอาหลังพิงตู้เสื้อผ้าไว้กระตุกผ้าขาวม้าของตัวเองออก แล้วเข้าประกบทันที 2 มือบีบนมแม่ไว้อ้าปากอมเม้มที่หัวนมแล้วใช้ฟันขบเบาๆ แอ่นเอวให้ควยถูไถแถวร่องหีบางครั้งก็ไถลไปโดนเม็ดแก่นแตดจนแม่ตัวสั่นเทิ้ม เอกค่อยๆไล้เลียลงมาเรื่อยๆตั้งแต่เนินอกจนมาถึงโคกหี ผมคลุกเข่าอยู่ใต้หว่างขาของแม่ ซึ่งแม่แยกขาออกจากกันโดยอัตโนมัติ ผมแหงนหน้าฝังปากและจมูกเข้าไปในซอกหีที่ขณะนี้น้ำเงี่ยนได้เยิ้มแฉะออกมาแล้วสูดเข้าไปเต็มปอด แล้วใช้ลิ้นเลียปาดไปทั่งทั้งรูหีรูตูด และเม็ดแก่นแตด แม่ย่อเข่าลงเล็กน้อยใช้ 2 มือจับหัวลูกแน่นแอ่นหีกระเด้าปากลูกอย่างเสียวซ่าน

“ โอยยยยย....อุ้ยยยยย....เสียวหี....ซี๊ดดดด.....เสียวหีเสียวแตด....ซี๊ดดดด....แยงลิ้นเข้าไปลึกๆซิ.....ลูกทำให้แม่เสียวเงี่ยนอีกแล้ว....อูยยยยย.....พอแล้วเดี๋ยวน้ำหีแตก........ซี๊ดดดด.....”

ผมไม่ฟังเสียงยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดหีดูดแตดเลียกินน้ำเงี่ยนอย่างเอร็ดอร่อยจนหน้าเยิ้มมันวาวไปด้วยน้ำเงี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

S. Young

- ฉันคือ S. Young และเขียนนวนิยาย "เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1122 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวมั่วเซ็กส์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?