เพื่อนแฟน

เพื่อนแฟน

หลังจากที่ผมเคยเล่าประสบการณ์เล่นเสียวกับหมาตัวเมียไปแล้วคราวนี้ผมจะเล่าประสบการณ์เล่นเสียวกับเพื่อนของแฟนผมบ้าง เพื่อนแฟนผมคนนี้ชื่อแอน แอนกับแฟนผมสนิทกันมาก แอนเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ นมของเธอใหม่มากจากการที่ผมแอบมองดู แอนจะมาหาผมกับแฟนที่บ้านบ่อยมาก และผมเคยคิดว่าอยากจะเย็ดแอนเหมื่อนกันแต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวแฟนจะว่าเอา แต่ความคิดของผมก็เป็นจริงจนได้ วันนั้นแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ลำปางโดยที่แอนไม่รู้วันนั้นแอนก็มาหาที่บ้านของผมก็ไม่รู้เหมื่อนกันว่าแอนจะมา วันนั้นผมก็กำลังนั่งดูหนังโป๊อยู่คนเดียวหนังทำให้ผมมีอารมณ์มากผมก็เลยชัดควยออกมาชักว่าวไปดูหนังไป

โดยที่ไม่รู้ว่าแอนมายืนแอบดูอยู่ ผมชักว่าวจนจะเสร็จผมตกใจมากไม่คิดว่าแอนจะมา แอนถามว่าทำอะไรอยู่ ผมก็บอกว่ามันมีอารมณ์เลยชักว่าวไง แอนถามว่าแล้วแฟนของผมไปไหนผมก็บอกว่ากลับบ้าน แอนเลยถามอีกว่าจะให้ช่วยไหม ผมยังไม่ทันตอบแอนก็จับควยของผมไปอมทันที แอนทั้งดูดและอมควยของผม มันเสียวมากแอนดูดควยเก่งมากเก่งกว่าแฟนผมอีก แอนบอกว่าอยากจะลองควยของผมมานานแล้ว แอนอมควยไปมือผมก็จับนมแอนไปนมแอนแข็งมากหัวนมสู้มือด้วยผมไม่รอช้าถอดเสือแอนเอาปากดูดนมแอนทันที หัวนมยังเป็นสีชมฟูอยู่เลย

ผมบอกให้แอนนอนลงผมจะเลียหีให้ผมถอดกางเกงออกตกใจมากหีแอนทั้งโหนกและแคมยังชิดอยู่เลยผมถามว่าไม่เคยเหรอแอนบอกว่าผมคนแรก ผมรีบเลียหีแอนทันที หีแอนหอมมาก แอนบอกว่าเสียวมากผมเลยบอกว่าเล่นท่า69ดีกว่าแอนครางเสียงดังมากปากก็ดูดควยผมไปผมก็เลียหีไปแอนบอกว่าไม่ไหวแล้วรีบเย็ดได้แล้ว ผมจับแอนนอนลงจับควยถูทีแคมก่อนเพราะกลัวแอนจะเจ็บ ถูไปสักพักผมเสียวมากเลยกดควยเข้าไปมันเข้ายากมากทั้งแน่นทั้งตอดควยอย่างมากแอนบอกว่าเจ็บผมเลยหยุดไว้ก่อน

ตอนนี้ควยผมเข้าไปได้แค่ครึ่งเองผมเลยดูดนมแอนจะได้ให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นแอนครางเสียงดังมากผมเลยรีบดันควย

เข้าไปจนสุดแอนสะดุงเลยมือและขาของแอนรัดผมแน่นมากผมเริ่มชักควยเข้าออกมันแน่นมากจากช้าเริ่มเร็วแอนบอกว่า

เสียวมากผมรู้สึกเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วรีบซอยควยอย่างเร็วแอนครางไม่หยุดเลยหีของแอนรัดและตอดแรงมากผม

ทนไมไหวจึงอัดควยเข้าไปพร้อมกับน้ำของผมพุ่งเข้าไปในหีแอนทันทีแอนสะดุ้งและบอกว่าเสร็จแล้วเหมื่อนกัน หลังจากเสร็จแอนบอกว่าครั้งแรกที่โดน แต่เธอบอกว่าไม่เสียใจเลยเพราะว่าเธอบอกว่าแอบรักผมมานานแล้วและจะให้ผมเย็ดเธอคนเดียว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sm

- ฉันคือ sm และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยแม่

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?