น้องแนน

น้องแนน

หลังจากที่ผม กับน้องแนนได้รับรู้เกี่ยวกับเรื่องของปาร์ตี้ ยา และ การเล่นเซ็กซ์หมู่ ในความรู้สึกของผมนั้น ผมยอมรับว่าลึก ๆ อยากจะลองกับรุ่นน้องหลายๆ คนในคณะ แต่ผมไม่ได้มีอะไรกับคนอื่นเลยนอกจากน้องแนน ส่วนน้องแนนนั้นกลับมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ มีความต้องการค่อนข้างสูง และไม่ค่อยจะปิดบังเท่าไหร่นัก หลังจากนั้นสองวัน น้องแนนก็ควบผมในลานจอดรถหลังคณะในตอนเย็นแต่ก็ไม่ปลอดคน คือตอนนั้นผมไปทานข้าวที่โรงอาหารกับน้องแนนก่อนที่จะเดินกลับมาที่รถ ระหว่างทางผมกับน้องแนนก็เดินจูงมือตามประสาแฟนกัน แต่ที่แปลกออกไปคือน้องแนนพยายามแกว่งมือมาโดนเป้ากางเกงของผมอย่างจงใจ วันนี้น้องแนนแต่งตัวสไตล์เดิมครับ กระโปรงสั้นรัดรูป กระดุมข้าง เสื้อนิสิตตัวเล็กมองเห็นชั้นในสีดำได้โดยไม่ต้องเพ่งมากนัก

ร่องกระดุมนั้นสามารถมองเห็นเนินเนื้อขาวได้เลย น้องแนนวันนี้แต่งหน้าเนียนมากครับแป้งรองพื้นขับเอาความขาวเนียนใสเด่นออกมา ริมฝีปากเล็ก ๆ ทาสีแดงเข้ม เล็บมือดูเด่นด้วยสีน้ำเงิน ช่วยให้น้องแนนดูสวยสะพรั่งเลย คิดเอาเถอะว่าตอนที่นั่งทานข้าวที่โรงอาหารนั้น มีหนุ่ม ๆ หลายคนพยายามเดินผ่านมาทางน้องแนน เพื่อที่จะตักตวงอาหารตา ผมไม่แน่ใจนักว่าน้องแนนนั่งท่าไหน ตอนทานข้าวเพราะผมนั่งอยู่ตรงข้ามแต่ตอนที่ลุกมานั้นมีหนุ่ม ๆ หลายคณะนั่งด้านหลังผมนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลายโต๊ะทีเดียวครับ มาเล่ากันต่อดีกว่า เมื่อผมเดินผ่านด้านหน้าคณะเข้าไปยังลานจอดรถด้านหลังคณะ น้องแนนได้เดินมาขวางหน้าผมแล้วเขย่งตัวขึ้นมาจูบปาก ผมรู้สึกตกใจปนกับกลัวจะมีคนมาเห็นแต่น้องแนนกลับเอามือมาลูบเป้ากางเกงจนเจ้าหนูผมเริ่มสู้มือ จากนั้นน้องแนนก็รีบจูงมือผมไปที่รถ ผมเปิดประตูให้น้องแนนขึ้นไปก่อนแล้ว เดินไปขึ้นด้านคนขับในใจผมขณะนั้นคิดว่าจะไปโรงแรมที่ไหนดี แต่ระหว่างที่ผมกำลังคิดนั้น พอเปิดประตูรถเข้าไปผมถึงกับนิ่งไปเลย น้องแนนกำลังปลดกระดุมเสื้อเม็ดที่ 3 แล้ว

ชายเสื้อถูกถกออกมานอกกระโปรงตัวเล็ก น้องแนนเห็นผมกำลังอึ้งเธอก็ดึงมือผมเข้ามาในรถพร้อมทั้งดึงหน้าผมเข้ามาจูบพอผมนั่งลงที่เบาะ น้องแนนรีบเอื้อมมาปิดประตูคนขับ แล้วซุกหน้าลงไปยังเป้ากางเกงควักเอาท่อนเนื้อของผมออกมาดูด ผมรู้สึกตกใจมากกับความต้องการของเธอ แต่ผมก็ไม่ปฏิเสธความต้องการของเธอ ผมตอบสนองเธอด้วยการเอามือไปรั้งประโปรงตัวสั้นตัวนั้นขึ้นมาไว้ที่หน้าท้องแต่ไม่สำเร็จ น้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย "น้องแนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาสาวที่ทำงาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?