เซ็กส์หมู่

เซ็กส์หมู่

หวัด ดีค่ะ ทิพย์ก้อเป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก้อเฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร.

ญ ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก้อเลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก้อชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอน

แรกๆก้อไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 - 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก้อมาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ

แล้วก้อ กระโปรงสั้นสีดำ เหมือนกันค่ะ แล้วทิพย์ก้ออยู่กกับกุ๊กค่ะ ( กุ๊กนี่เพื่อนทิพย์นะคะ ) แล้วเราก้อเดินไปในงานเรื่อยๆค่ะ แล้วพอตอน ปามาน 2 ทุ่มค่ะ มีเพื่อนผู้ชายมาบอกว่า อยู่รร.ไม่มันไปเที่ยวต่อที่

rca กันดีกว่า ทิพย์กับกุ๊กก้อเลยไปค่ะ มี ผู้ชาย 8-9 คน มีผู้ ญ อยู่ 2 คน ตอนแรกเพื่อนผู้ชายบอกว่า เอาเหอะ เด๋วพวกนั้นตามไป ทิพย์กับกุ๊กก้อเลยไปค่ะ พอไปถึง rca พวกเพื่อนผู้ชายก้อสั่ง ไวน์มากินกันค่ะ 8

-9 ขวดค่ะ แรกๆก้อไม่มีอะไร หลังๆเริ่มมีเพื่อนผู้ชาย มาหอมแก้มทิพย์ จูบทิพย์ แต่ทิพย์ก้อเฉยๆนะคะ เพราะว่าเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วกุ๊กก้อมีเพื่อนผู้ชาย มาจับนมค่ะ แต่ทิพย์กับกุ๊กก้อหั้ยจับนะคะ

เพราะว่า เป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ค่ะ แล้ววักพัก พวกเค้าเมากันมากแล้ว ก้อบอกว่า ทิพย์ไปต่อกันที่คอนโดเราดีกว่านะ ทิพย์ก้อบอกว่า (( ไปสิ )) แต่ตอนนี้ทิพย์ไปคนเดียวนะคะ กุ๊กได้อยู่กับเพื่อนผู้ชาย อีก 3

- 4 คนค่ะ ที rca แล้วทิพยืรู้มาว่า กุ๊กได้เส็ดผู้ชายพวกนั้นเป็นผัวแล้วนะคะ พอไปถึงคอนโด เพื่อนๆเค้าก้อขอตัวกลับบ้าน แต่ที่ไหนได้ มาแอบดูอยู่ในห้องต่างๆของคอนโดสิคะ พอถึงห้อง เพื่อนชายขิงทิพย์

คนนั้นื่อ คมค่ะ คมเค้าก้อเข้ามาจูบทพย์ ไซร้คทิพย์ ทิพย์ล่ะเสียวไปหมดเลยค่ะ แต่ตอนนั้นทิพย์ก้อยากเต็มที่แล้วค่ะ เพราะว่า ตอนอยู่ที่ rca คมเค้าเอามือมาจับที่นมทิพย์แล้วคลึงจนทิพย์เส็ดไปครั้งนึงแล้ว

นะคะ พอถึงห้องทิพย์ก้อเลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ เพราะวคิดว่า คมคงจะไม่ทำอะไรทิพยืมากนักหรอก อย่างมากก้อแค่ จูบ หอม กอด ไซร้คอ แค่นั้น แต่ที่ไหนได้ เค้าเอาลิ้นมาเลียที่***ของทิพย์จนทิพย์ต้อง

เอา เอวส่ายรับเลยค่ะ เสียวจิงๆเลย แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jeyd17

- ฉันคือ jeyd17 และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์หมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
814 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสอนภาษาอังกฤษ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?