อาจารย์สอนว่าว

อาจารย์สอนว่าว

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นผมแนะนำเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังก่อนนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกท่านอ่านต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับผมจริงๆครับ 100% ไม่ได้แต่งหรือโกหกประการใดเลยครับ มันเป็นประสบการณ์ของผมจริงๆครับ .. เรื่องนี้มันเกิดมาตอนผมอายุ 14 ปีครับ ผมย้ายจากเด็กนักเรียนกรุงเทพฯ มาเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนประอำเภอในจังหวัดอยุธยา ผมเป็นลูกคนเชื่อจีนนะครับ คุณพ่อเป็นจีน ส่วนคุณแม่เป็นคนไทย ก็คงไม่แปลกหลอกครับที่ผมเกิดมาตัวขาว สูง หน้าตาก็จัดว่าดีเลยก็ว่าได้นะ (ผมคิดว่าผมหล่อกว่าเด็ก ม.4 ทั้งโรงเรียนเลย ) ซึ่งโรงเรียนแห่งนีนี้เอง ที่สอนประสบการณ์อันไม่รู้ลืมให้กับ ซึ่งคนที่สอนประสบการณ์นี้ก็ไม่ใช่ใครหลอกครับเป็นอาจารย์สอนพละของผมเองครับ ผมยังจำได้ในชั่วโมงแรกที่ผมได้เรียนกับอาจารย์ใหญ่ชื่อจริงอะไรตอนนั้นผมยังไม่รู้เลยครับ อาจารย์ใหญ่เป็น ยิ้มเก่ง พูดเพาะ รูปร่างนี้ไม่ต้องพูดเลยสุดยอดเลย ไม่อวด ไม่ผอม ผิวขาว สูงประมาณ 180 ได้ อายุก็ 24 ปี ดูสมสวนทุกอย่างเรียกว่าสุดยอดจริงๆ ขนาดรุ่นพี่ผู้หญิง ม.6 แทบทุกคนยังแอบ

ชอบอาจารย์แก่เลยก็ว่าได้ ผมมารู้ที่หลังว่าแกเป็นคนกรุงเทพฯ จบการ มศว.เรียนจบก็สอบบรรจุได้เลย ก็เลยมาตกที่จังหวัดอยุธยา ผมยังจำได้เลยว่าชั่วโมงแรกที่แกสอนห้องผมแกยังรู้เลยว่าผมชื่ออะไร มาจากที่ไหน ตอนแรกก็งง เหมือนกันแต่แก่บอกว่าเมื่อวันที่พ่อแม่ผมพามาฝากเรียน แกก็อยู่ในห้องนั้นด้วย แกก็ยังชมผมต่อหน้าเพื่อนเลยว่าผมเป็นเด็กเรียนเก่ง ให้เพื่อนทุกคนเอาผมเป็นตัวอย่าง นั้นเป็นประโยคแรกที่ทำให้ผมจำอาจารย์ใหญ่ได้ดีและก็เป็นอาจารย์ที่ทำให้ความรู้สึกหายกลัวการเรียนในโรงเรียนใหม่ ผมเรียนกับอาจารย์ใหญ่ได้เทอมพอดีเลยทำให้ผมกับอาจารย์สนิทกันมาก เพราะหลังเลิกเล่นผมจะช่วยอาจารย์เก็บพวกอุปกรณ์ต่างๆเสมอทำให้ผมสนิทกับอาจารย์มาก (จริงๆแล้วผมอยากได้คะแนนมากๆนะครับ) ก็เลยอยู่ช่วยแก่เก็บของ ก็เพราะช่วยแก่เก็บของนี้แหละครับมันเป็นเหตุที่ทำให้ผมเรียนรู้บทเรียนแสนสุข จนจำได้ถึงทุกวันนี้ครับ

เท้าความมาตั้งนานแล้วก็ขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน วันนั้นผมจำได้ เพราะวิชาพละเป็นวิชาสุดท้ายก่อนจะไปส่วนมนต์ที่ห้องประชุมใหญ่เหมือนเคย ผมลืมบอกไปว่าโรงเรียนของผมจะสวดมนต์ประจำสัปดาห์ทุกวันพุธตอนเย็นคาบสุดท้าย ก็ด้วยเหตุนี้พอหมดชั่วโมงเลยวิชาพละแล้วทุกคนก็ต้องรีบไปกันหมดไม่ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชานนท์

- ฉันคือ ชานนท์ และเขียนนวนิยาย "อาจารย์สอนว่าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป inter

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?