ในโรงหนัง

ในโรงหนัง

สวัดดีค่ะฉันชื่อเมย์ เป็นคนชอบในเซ็กมาก ๆ มาว่า เพิ่งได้เปิดซิงตัวเองกับแฟนหนุ่มเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ แต่ที่จะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ แฟนฉันโทรมาชวนไปดูหนัง ตอนแรกก็นึกว่าจะไปดูตอนกลางวัน แต่มันไม่ใช่เราไปดูกันรอบ 3 ทุ่ม ตอนเค้ามารับฉันฉันก็แต่งตัวปกติ ฉันชอบใส่เสื้อยืดธรรมดา นี่แหละ กับกระโปรง แต่เค้าก็มาจัดแจงกับตัวฉัน ประสา ผัวเมีย มหาลัย เค้าจับฉันแก้ผ้าหมดเลย แล้วเอาเสื้อกล้ามที่ตัวเล็ก ๆ ของฉันมาให้ใส่ แล้วเลือกกระโปรงตัวที่สั้นที่สุกมาให้ โดนที่ไม่ให้ใส่ ชุดชั้นในเลย เค้าบอกว่ามันเกะกะ เค้ามารับฉันตอน 6 โมงเย็นเพราะจะไปทานข้าวก่อน แต่พอฉันแต่งตัวเสร็จ เค้าก็ดันถอดเสื้อผ้าของเค้าออกจนหมด น้ำฉันก้เริ่มไหล จนไหลเยอะมาก จนเปื้อนขาเลย ควยของเค้าก็แข็งตั้งขึ้นพร้อมจะเสียบหีฉันได้ตลอดเวลา พอฉันจะถอด

กระโปรงเค้าก็ไม่ให้ถอด แต่จับฉันนอนลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นมาแทน เอาซะฉันไม่ได้ตั้งตัว ประตูห้องด้านหลังก็ไมได้ปิด เสียงคางของฉันมันก็รอดออกไป ทำเอาเพื่อนข้างห้องมันมาแอบดู เราเย็ดกัน อยู่ 2 น้ำ ก็ออกไปทานข้าว ฉันกับเค้าต้างรู้สึกอิ่มเอมในกันและกัน พอถึงโรงหนังมือเจ้ากรรมมันดันไปโดนควยของเค้าทำอาตั้งเลย ดูเวลาก็เหลืออีกครึ่งชั่วโมงก็เลยไปเอากันในห้องน้ำโรงหนัง คนก็ไม่ค่อยมี ก็เลยเขาไปเอากันในห้องน้ำหญิง ฉันมีผลเสียมาก ๆ ที่ชอบคางเสียงดังนอกสถานที่แบบนี้ ทำเอาคนอื่นเค้าจะรู้กันหมด เมื่อเข้ามาในโรงหนัง เชื่อมั้ยคะ ทั้งโรงมีคนดูอยู่ 4 คน มีคู่ฉันแล้วก็คู่ผัวเมียอีกคู่ แล้วเค้าก็มานั่งข้างฉันซะด้วย แฟนฉันจึงพอฉันไปนั่งด้านหน้าถัดไป 2 แถว ขณะนั่งดูหนังไป ฉันก็คิดว่าเค้าคงจะอิ่มเอมกับสิ่งที่ได้มา แต่ไม่เลย มือของเค้ายังเข้าไปยุ่งกับหีของฉันตลอด

เวลา ฉันก็เลยเปลี่ยนท่าเป็นนอนให้เค้าเย็ดเลย ตอนแรกก็ดูอาย ๆ คู่ข้างบนแต่ที่ไหนได้รสนิยมเดียวกัน พอตอนจะกลับ ฉันก็ไปนอนบ้านเค้า ตอนอยู่ในรถฉันก็เลยทั้งอดทั้งเลียควยเค้าตลอดทาง น้ำของเค้าแตกคาปากฉันเลย พอมาถึงบ้าน เค้าก็หากุญแจบ้านไม่เจอ อารมณ์เปลี่ยว ทนไม่ไหว เอาฉันตรงสนามหน้าบ้านเลย ดีที่มันดึกมาก ชาวบ้านก็เลยไม่ออกมาดู กว่าจะเสร็จก็เกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะได้นอนกัน ก็เกือบเช้า หีของฉันจากสีชมพูสวย ตอนนี้มันกลายเป็นสีแดงไปแล้ว เค้าพยายามจะถ่ายวีดีโอไว้ตอนเอากัน แต่ฉันยังไม่พร้อมตอนนี้ รอนมใหม่กว่านี้ หีสวยกว่านี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arnon Nonnok

- ฉันคือ Arnon Nonnok และเขียนนวนิยาย "ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อกับผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?