เสร็จคามือ

เสร็จคามือ

เรื่องนี้เกิดตั้งแต่ครั้งผมเพิ่งจะเข้าเรียนมหา'ลัยในกทมฯ ครับ ผมกับอรเป็นเพื่อนเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ม.2 ที่ตจว. แล้วก็คบกันเป็นแฟนเมื่อตอน ม.6 อรเป็นคนไม่ค่อยสวยแต่มีดีที่ผิวขาวมาก และทรวงอกอวบอิ่มดันเสื้อนักเรียนออกมาชัดเจนทุกครั้งที่ต้องลม ขาขาวๆ ก็น่าลูบไล้ทุกครั้งที่เห็น เมื่อเราเรียนจบก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของรัฐพร้อมกัน ผมเช่าหอของมหา'ลัยอยู่แถวบางเขน ส่วนอรเช่าหอรวมอยู่กับเพื่อนสมัยมัธยมแถวคลองตัน เพื่อนที่พักอยู่กับอรเป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นสาวทอมชื่อ ขวัญ อีกคนชื่อ อัญ ช่วงปี 1 เทอมแรกผมจะไปมาหาสู่กับอรตลอดโดยการนั่งรถเมล์ตั้งแต่ต้นสายไปสุดสายพอดี บางทีก็ไปนอนค้างด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยอยู่ลำพังกันเพียงสองคนเลยเพราะเพื่อนเธอก็จะอยู่ตลอด เราก็คบกันแบบหนุ่มสาวทั่วๆ ไปที่พออยู่ห่างบ้านก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตั้งแต่หอมแก้มจนถึงขั้นกอดจูบ แต่ก็ไม่เคยล่วงเกินอรมากกว่านั้น

เรื่อง มันเกิดเมื่อทางมหาวิทยาลัยของผมเขาจัดงานใหญ่และเพื่อนๆ ของอรก็จะไปเที่ยวที่ ม. กัน แต่อรไม่ได้ไปเพราะไม่ค่อยสบาย ด้วยความเป็นห่วงผมก็เลยนั่งรถเมล์ไปหาอร เมื่อไปถึงที่หอไม่มีใครอยู่แล้ว เหลือแต่อรอยู่คนเดียว วันนั้นอรใส่เสื้อยืดสีขาวบางๆ เห็นลายลูกไม้รางๆ อยู่ข้างใน ด้านหลังเห็นเป็นสายเสื้อยกทรงชัดเจน ข้างล่างใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบาน อวดเรียวขาขาวสวยมากครับ อรเดินมาเปิดประตูให้ผมแล้วก็ไปนั่งขัดสมาธิดูทีวีอยู่ ผมเข้ามาในห้องแล้วก็รีบล็อคห้องทันที แต่พยายามกดล็อคให้เบาที่สุดกลัวเธอจะตกใจเพราะปกติห้องนี้จะไม่เคยกดล็อค ยิ่งเพื่อนๆ ยังกลับมากันไม่ครบด้วยแล้ว ผมลงไปนั่งดูทีวีข้างๆ อร เวลาเธอเผลอผมก็แอบมองหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ที่มันดันเสื้อยืดบางๆ นั้นจนเห็นเป็นลูกขนาดเต็มมืออย่างชัดเจน แถมยังเป็นลายลูกไม้ยิ่งเร้าให้ผมเกิดอารมณ์อยากจะกอดจูบปทุมถันนั้นให้ หายอยากจริงๆ บางทีผมก็แอบมองที่เป้ากางเกงของอร ซึ่งมันก็มองไม่ค่อยชัดนักเพราะเธอใส่กางเกงขาบานแบบหลวมๆ แต่พอเธอนั่งขัดสมาธิมันเลยรั้งขาให้สูงขึ้นมา ทำให้ผมเห็นต้นขาขาวสวยอย่างเต็มๆ ตา ผมได้กลิ่นจางๆ ของสบู่อบอวลอยู่ใกล้ตัวเธอแสดงว่าเธอเพิ่งจะอาบน้ำก่อนผมมาถึงได้ไม่นานนัก ใจผมเต้นระรัวอยากจะผลักอรให้ล้มลงนอนแล้วเอามือล้วงเข้าไปในขากางเกงไปขยำ กับโหนกของเธอจริงๆ แต่ผมก็อดใจเอาไว้เพราะไม่อยากจะให้เธอเสียใจ และอยากจะเป็นคน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jaroon.kut

- ฉันคือ jaroon.kut และเขียนนวนิยาย "เสร็จคามือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
23 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่างอุตสาหกรรมชายแท้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?