เปิดซิง 3 รู

เปิดซิง 3 รู

ผมรู้จักน้องอ้อนทางเน็ต สาวน้อยอายุ 16 คนนี้ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศเลย ไม่เคยแม้กระทั่งอ่านหนังสือโป๊ ผมได้จุดประกายไฟราคะในตัวเธอ โดยการส่งเรื่องเสียวๆให้อ่าน ส่งรูปโป๊ และ ก้อ sex phone กับเธอ สอนให้เธอช่วยตัวเอง และ วันที่รอคอยก้อมาถึง วันที่ผมจะได้เอาเธออย่างที่หวังไว้มานาน

วันนั้นเธอบอกทางบ้านว่าจะไป เดินห้างกับเพื่อน ผมไปรอรับเธอที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง น้องอ้อน ตัวจริงสวยกว่าในรูปซะอีก สัดส่วนขนาด 34-24-34 ความสูง 165 ซม. ซึ่งดูดีมากในชุดนักเรียน ม.ปลาย ระหว่างทางไปบ้าน ผมสำรวจ และแทะโลมน้องอ้อนด้วยสายตา มือวางที่หน้าขา เคลื่อนไปที่เนินนอกชุดนักเรียน บี้เน้นที่เม็ดเสียวและเขี่ยนิ้วตามรอยแยก จนถึงบ้านของผม

พอเข้าไปในบ้าน ผมโอบรัดตัวน้องอ้อนไว้ ประจบปากจูบ สอดลิ้นเข้าไปในโพรงปาก มือปลดกระดุมเสื้อ รูดซิบกระโปรง จนเธอเหลื่อแต่ชุดชั้นใน สีเหลืองอ่อน ซึ่งเธอได้ใส่ กกน แบบบิกินี่ ไฮคัท กับบราแบบฮาลพคัพ แบบที่ผมอยากให้เธอใส่

เราสองคนคลอเคลียไปที่ อ่างน้ำวนแบบ จากุชซี่ ที่ผมได้รองน้ำเตรียมไว้ ปลดบราตัวน้อยออก ก้มลงละเลงลิ้นที่หัวนม ดุนหัวนมสีชมพูด้วยปลายลิ้นนุ่มๆ แล้วเราสองคนค่อยลงไปแช่ในอ่างน้ำวนด้วยกัน โดยที่น้องอ้อนไม่ต้องถอด กกน เพราะหลังจากเสร็จกิจ ผมอยากได้ กกน ของเธอไว้เป็นที่ระลึก

น้องอ้อนมา นั่งบนตักผม หน้าอกเธออยู่ที่ปากผมพอดี ผมดันนมทั้งสองข้างเข้าหากัน จนหัวนมอยู่เกือบชิดกัน แล้วเลียระหว่างหัวนมทั้งสอง อ้าปากอมหัวนม ใช้ฟันขบเบาๆ แล้วรูดหัวนมด้วยฟัน น้องอ้อนเสียวสะท้าน ผมให้เธอนั่งที่ขอบอ่างอ้าขาออก แล้วรูด กกน ตัวจิ๋วออก สูดดมกลิ่นสาบสาวจาก กกน ที่เปียกแล้วค่อยวาง กกน ไว้ที่ข้างตัวเธอ หีน้องอ้อนสวยมาก กลีบสีชมพูอวบอูมปิดสนิท ไม่มีติ่งยื่นออกมาเลย เนินสะอาดมีขนขึ้นไม่กี่เส้น ผมไม่รอช้า ก้มลงจูบที่กลีบ ลากลิ้นตามรอยแยก แหวกกลีบออก เขี่ยสะกิดเม็ดเสียวด้วยปลายลิ้น แยงลิ้นเข้าไปในหี กระดกลิ้นเย็ดหีเธอ มือน้องอ้อน บีบเค้นที่ฐานนมตัวเองข้างนึง อีกข้างเขี่ยสะกิดเบาๆที่หัวนมอีกข้าง และเธอก้อเสร็จด้วยปากและลิ้นของผม

ผม พยุงน้องอ้อนลงมาที่อ่างอีกครั้ง มานั่งคร่อมที่หน้าตักผมจับเอวทั้งสองข้างของ น้องอ้อน ยกตัวเธอขึ้นคร่อมที่หัวควย พออยู่ในตำแหน่งที่ตรงดีแล้ว เธอก้อกดเนินตัวเอง เข้าหาควยผม ซึ่งเข้าได้ลำบากมาก ต้องวักน้ำในอ่างมาใส่ทีรูหีของเธอ พอกดเข้าไปได้ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peeranat Singlo

- ฉันคือ Peeranat Singlo และเขียนนวนิยาย "เปิดซิง 3 รู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
564 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex ของแอน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?