มดร่าเริง

มดร่าเริง

เสียงแหลมๆเป็นท่วงทำนองเพลงคุ้นหู ดังแว่วมาจากที่ไกลๆ เสียงอะไรนะ ง่วงจัง....ยังไม่อยากตื่น แต่เจ้าเสียงนั้นมันก็กวนจนมดต้องตื่นขึ้นมาจนได้ อ๋อ...เสียงโทรศัพท์มือถือของเรานี่เอง มดตั้งให้มัน

ปลุกเป็นประจำทุกหกโมงเช้า มดค่อยๆลืมตาขึ้นมองเพดานห้อง ไม่คุ้นแฮะ...ที่ไหนเนี่ย นอนตั้งสติทบทวนความทรงจำอยู่ชั่วครู่ จึงนึกออกได้ว่าเมื่อวานมดเดินทางมาพักผ่อนที่ชายทะเลกับแฟนค่ะ มา

เที่ยวชายทะเลภาคตะวันออกอีกแล้ว เมื่อคืนไปนั่งฟังเพลงในคอกเทลเลาจ์ของโรงแรมจนดึก เผลอดื่มเยอะไปนิดนึง ก็เลยรู้สึกหนักหัวนิดๆ แฟนยังนอนหลับอยู่ข้างกาย แขนซ้ายวางพาดอยู่กลางลำตัว

ของมด ใบหน้ายามหลับของผู้ชายดูไร้เดียงสา เหมือนทารก อดไม่ได้จนต้องเอียงหน้าไปจุ๊บเขาให้หนึ่งที แม้จะยังค่อนข้างเช้าอยู่มาก แต่มดก็ตัดสินใจลุกขึ้นไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ สายน้ำอุ่นที่ไหล

ผ่านเรือนร่างที่เปลือยเปล่า ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรับรู้สภาพแวดล้อมรอบตัวได้เป็นอย่างดี หยาดน้ำยังคงปรากฏให้เห็นบางส่วนของร่างกาย ขณะที่มดกลับเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง เอกยังคงนอนหลับ

สนิทอยู่บนเตียง แสงสว่างยามอรุณส่องผ่านกระจกใสที่กั้นระหว่างระเบียงกับห้องนอนยั่วใจจนมดอดไม่ได้ที่จะต้องเลื่อนบานประตูกระจกออกไปยืนรับลมทะเลที่ระเบียงห้อง ทะเลยามเช้านี้สวยจัง...มด

คิดในใจ สายลมที่พัดผ่านผิวกายภายนอกผ้าขนหนูสีขาว ช่วยให้หยาดน้ำที่เกาะพราวตามร่างกายของมดแห้งเร็วขึ้น มองไปเบื้องล่าง มีคนออกมาเดินเล่นกันบ้างแล้ว ที่ตึกใกล้เคียงก็มีคนเปิดหน้าต่างยืน

มองทะเลกันหลายคน กี่เดือนแล้วนะ ที่มดกับเอก ไม่ได้ออกมาพักผ่อนแบบนี้ เอกกำลังมุ่งมั่นกับหน้าที่ใหม่ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ส่วนมดก็งานยุ่งไม่แพ้กัน มดยืนก้มตัวเล็กน้อย ใช้แขนทั้ง

สองข้างค้ำราวระเบียงไว้ สายตาก็มองเหม่อออกไปยังสายน้ำเวิ้งว้างสุดสายตาเบื้องหน้า นึกถึงครั้งสุดท้ายที่ได้ออกมาเที่ยวด้วยกันแล้วมดก็รู้สึกเสียววูบวาบไปตามร่างกาย ครั้งนั้น มดกับเอกแวะจอดรถ ลงมา

เปลือยกายจู๋จี๋กันบนพื้นที่ก่อสร้างริมทางหลวง ที่สำคัญก็คือมีเด็กหนุ่มช่างก่อสร้างหน้าตาดีแวะผ่านเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานอยู่ด้วย มดยังจำความรู้สึกที่ได้มีโอกาสเปลือยกายให้ชายแปลกหน้าได้เห็น และ

ปล่อยเขาได้สัมผัสลูบคลำร่างกายของมดขณะที่จู๋จี๋กับแฟนได้เป็นอย่างดี มันเป็นความเขินปนสะใจ และเสียวซ่านที่ยากจะลบเลือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

por

- ฉันคือ por และเขียนนวนิยาย "มดร่าเริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
4/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบ่งผัวให้เพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?