นารีผล ตอนที่6

นารีผล ตอนที่6

.... ผมนอนจูบหน้าอกแบนๆนั้น หัวนมเล็กจิ๋วจนแทบจะยังไม่โผล่ขึ้มาจากฝาขนมครกที่บวมปูดนิดหน่อยนั้น แต่มันนุ่มลิ้นดีมาก ฝาขนมครกมาดิ้นขลุกขลิกอยู่ในปาก ทีละข้าง ผมดูดเลียชิมรสอย่างเอร็ดอร่อย แปลกลิ้นมากครับ แปลกกว่าหัวนมสาวๆหรือเด็กสาวอย่างนาเดีย ผมหลงไหลในหน้าอกอันแบนราบนั้นมากกว่าหน้าอกตูมเต่งเสียแล้ว

.... ผมเลยไปลงลิ้นที่รูหีของลอร่า ลิ้นสะบัดผ่านรอยผ่าที่อ่อนนุ่มกว่าลิ้นเองเสียอีก รูเนื้อของลอร่าหลั่งน้ำออกมาน้อยกว่านาเดียมาก ผมดูดรูหีของลอร่าแรงๆเผื่อมันจะหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมามากขึ้น แต่ดูจะไร้ผล มีเพียงน้ำใสๆจำนวนเล็กน้อยที่ไหลออกมา ผมจึงบ้วนน้ำลายเข้าไปในรูนั้นมากๆ เพื่อช่วยการหล่อลื่น

.... เมื่อเงี่ยนจนสุดๆแล้ว ผมก็ถ่างขาลอร่าออกกว้าง ดันขาให้ยกลอยขึ้น น่องของเด็กน้อยที่ผมจับดันนั้นมันนุ่มมือดีจัง ผมจ่อควยเข้าที่รูหีซึ่งดูเล็กนิดเดียวนั้น หัวควยผมลื่นด้วยน้ำลายของผมจนทั่วแล้ว ผมกดเบาๆก่อนเพื่อรับรสความรู้สึก มันเหมือนแทงควยเข้าไปในเยลลี่ อ่อนนุ่ม ไร้แรงต้านทาน แต่ก็เพียงตอนแรกเท่านั้น เมื่อหัวควยผลุบจมเข้ารูไปได้ ผมก็รู้ว่าความแน่นคับแท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

.... ถึงรูเนื้อนั้นจะนุ่มละมุน แต่แรงบีบรัดหัวควยผมที่จมมิดไปแล้วนั้นมันแรงพอๆกับรูตูดของนาเดียทีเดียว รูหีของลอร่าคงขยายอย่างสุดล้าเพื่อรับควยของผู้ใหญ่อย่างผม ปากรูหีอ้าจนตึงเปรี๊ยะ ผมสัมผัสรอบๆปากรูหีดู ก็พบความตึงอย่างที่สุด น่ากลัวรูหีนั้นจะฉีกมาก แต่ถึงยังไงผมก็ไม่หวั่น ผมค่อยๆกดควยจมเข้าไป กระเด้าสั้นๆเพื่อรับรสเสียวให้เต็มที่ โอวว์ ดูดแน่นดีเหลือเกิน เมื่อมองหน้าลอร่าก็พบว่า ใบหน้านั้นแดงก่ำไปถึงใบหู เนื้อตัวของเธอแดงไปหมด หายใจหอบถี่ มันเร้าอารมณ์ผมมาก ในสมองไม่มีความทรงจะเหลือเลยว่านี่เป็นเพียงลูกมักกะลีผล ผมโหย่งตัวดึงควยออกมาจนเกือบหลุด แทงสวนเข้าไปจนมิดรูหีเด็กอายุ 9 ขวบ

.... เสียวสะท้านไปทั้งหัวควย ผมรู้สึกว่าหัวควยมันชนกับอะไรบางอย่างภายใน รูเนื้อนั้นคงจะตื้นเขินเหมือนรูหีเด็ฏๆที่ยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ แต่มันกลับทำให้หัวควยผมชนกับภายในที่นุ่มหยุ่น ดังนั้นเมื่อผมกระเด้าสั้นๆให้หัวควยชนผนังหีด้านใน มันก็เสียวเหมือนมีปากคอยตอด คอยอมหัวควยอยู่ เสียวเป็นสองเท่าของปกติทีเดียว

.... ผมเองก็รูสึกว่าเลือดฉีดแรงไปทั้งร่าง นี่ผมกำลังเย็ดเด็กอยู่ เด็กจริงๆ ที่ในชีวิตจริงนั้นทำไม่ได้เลยเป็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

butter

- ฉันคือ butter และเขียนนวนิยาย "นารีผล ตอนที่6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเสียวในหอพัก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?