คนเมือง ๒๗.

คนเมือง ๒๗.

..............................แป๊มดูเร่าร้อนเหลือเกินยามนี้.....การปลุกเล้าอารมณ์ความรู้สึกจากวิ....พยาบาลสาวที่บอกเล่าเชิงกามชั้นเยี่ยมแก่เธอ....ความรู้สึกอยากสัมผัสลึกซึ๊งแผ่ซ่านจิตใจของแป๊มเหลือเกิน....แป๊มยัง

นวดคลึงโนมเนื้อนูน...นมสวยของเธอ....ปากร้องโหยหาความสุข...นิ้วสอดเข้าลึกบดเบียดติ่งไตถูไถกลีบแคม.....ปลายนิ้วลากผ่านสัมผัสเสียว...วิ...พยาบาลสาวมองเธออย่างรู้สึกรับรู้ถึงความกำหนัด....เธอ

เองก็ไม่ผิดไปจากแป๊ม...การที่สามีเธอปล่อยให้เธออ้างว้างโหยหาเกมส์รักกับชายอื่นเพียงไม่กี่ครั้ง....แต่ทุกครั้งมันเต็มที่กับกามชั้นเลิศ...วิ..หลงไหลกับชายคนนั้น....และปราถนามากล้นที่ให้เขามาเสพสม

กับเธอ.....สามีเธอไม่ได้ร่วงรู้เลยว่า...ภรรยาสุดที่รักที่เขาทนุถนอมจะลงมาเกือกกั้วกับผู้ชายที่ต่ำชั้นกว่ามาก....ผู้ชายที่มีอาชีพดูแลและทำความสะอาดอาคารโรงพยาบาลของบริษัทหนึ่ง....ที่มารับผิดชอบที่นี่...

เขาเข้าเวรดูแลอาคารส่วนนอก.....วันนั้นจัน..ชายที่พูดถึง....อายุเขาไม่มากไปกว่าวินัก...เขาแอบมาเห็นวิ...ทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำชั้นล่างของโรงพยาบาลซึ่งติดกับลานจอดรถ....วิเองไม่ได้เฉลียวใจเมื่อตอน

เดินผ่านเขาเข้าห้องน้ำ....เพราะเธอจอดรถก็ตรงมาที่นั่น....จันแอบเห็นสัดส่วนด้านล่างของวิ...ความนูนเด่นของเนินเนื้อ...ความขาวเนียนของหน้าท้องและเนินไหมดำที่ปุกปุยน่าสัมผัส....วิเสร็จกิจและ

สวมใส่ชุด.....สายตาเธอเหลือบเห็นเขา.....จันแอบมองจากด้านนอกริมกระจกแสง....วิโกรธมากเธอบอกกล่าว.....เธอผลักประตูออกเพื่อจัดการกับเขา....แต่ช้ากว่าจันมากนักเพราะเขารอจังหวะและดันตัวเธอ

เข้ามา....จันสายตาเขาหื่นกระหาย....เขาผลักร่างเธอนั่ง....ยังไม่ทันพูดอะไรเลย.....จันปลดกางเกงออกแล้วจับท่อนเอ็นผงาดอวดสายตาเธอ.......วิ..ตกใจมาก...ความรู้สึกบอกไม่ถูก...สายตาจ้องมองขนาดของ

เอ็นที่ใหญ่เหลือเกิน....มันใหญ่กว่าสามีเธอมากนัก....มันดำกร้านยาวกว่าคืบมากนัก.....หัวผงกบานแดงกล่ำ.....เส้นเอ็นปูดโปนดูน่ากลัว....เขาดันร่างเธอนั่งที่ฝาชักโครก....สายตาเธออยู่ระดับเดียวกันกับท่อน

เอ็น.....

....................จันบอกเธอให้ดูเขาสำเร็จความไคร่....เขาบอกอยากชักว่าวให้เธอดู.......เขากำท่อนเอ็นรูดเข้าออกต่อหน้า....หัวบานแดงรูดไปมา....มือหยาบกร้านบดบังท่อนเอ็นไม่มิด...จันชักเข้าออก....เร็ว

ขึ้น...หลายค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๒๗."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่.....ไม่แท้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?