อยากลอง

อยากลอง

น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสพการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิต น้องชื่อวิค่ะ วิเป็นคนกรุงเทพนี่เองค๊ะอายุ 21 ปีเองค๊ะ ขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ วิเป็นคนขาวค๊ะรูปร่างดีสูงอวบมีสามีแล้วค๊ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับแฟนวิเรามีความสุขกันดีในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงนั้นดีมากทั้งวิและแฟนต่างก็ชอบในเรื่องนี้เหมือนกันเรื่องเซ็กส์นะค๊ะเราจะเย็ดกันแทบทุกวันเลย แฟนวิเขาบอกวิว่ารูปร่างวิสวยมากโธ่ก็วิทั้งขาวทั้งอวบ

นี่ค๊ะนมวินะ36หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะแฟนวิชอบดูดหัวนมวิมากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค๊ะ แฟนบอกว่าวิ หีใหญ่ค๊ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค๊ะแฟนวิชอบเลียหีวิค๊ะ แต่ หีวิ น่าเลียจริงๆนะค๊ะ วิชอบมากค๊ะ แต่ไม่กล้าบอกแฟน กลัวแฟนจะว่าเอา แต่วิชอบจริงๆนะค๊ะ เวลาเย็ดกับแฟน แต่ละทีไม่ค่อยนานเท่าไร เพราะแฟนเสร็จเร็วค๊ะ วิเองอยากให้แฟนวิทำนานๆ ลืมบอกไปค๊ะ ควยแฟนวิไม่ใหญ่ค๊ะ ยาวประมาณ 4.5 นิ้วเอง แต่ก็นั้นแหละวิไม่เคยเห็นอันอื่นนี่ค๊ะ เลยไม่รู้ว่าปกติเขาขนาดไหนกัน จนกระทั้งเกิดเรื่องที่วิไม่เคยลืมเลยค๊ะ นึกถึงทีไรแล้วเสียวจนขนลุกทุกทีเลยละ. ปกติแฟนวิจะมีเพื่อนสนิทๆอยู่ 3 คน ก็พี่แดง,พี่ชาติ แล้วก็พี่บังคนนี้เป็นอิสลามค๊ะ เขาจะมาทานเหล้า ทานข้าวที่บ้านบ่อย พวกพี่ๆ

เพื่อนแฟนวิเขาก็มีครอบครัวกันแล้วค๊ะ พวกเขาอายุมากกว่าแฟนวิค๊ะ แฟนวิ 26 เอง ส่วนพวกพี่ๆ ประมาณ 30 กว่าๆ บางครั้งพี่ๆเขา ก็จะพาเมียมาด้วย ก็รู้จักกันทุกคน แต่ทุกครั้งวิ สังเกตว่าพวกพี่ชอบมองวิแบบแปลกๆค๊ะ ในหมู่พวกเมียๆวิเด็กที่สุด และก็อย่างที่บอกละค๊ะ น่าฟัดที่สุดส่วนคนอื่นก็ธรรมดาค๊ะ พวกพี่เขาจะนัดกินเหล้ากันแทบทุกวันหยุดเลย ส่วนมากชอบมาที่บ้านวิ เพราะไม่มีเด็กๆบางที่ก็นอนค้างที่บ้านวิเลย เมียพี่เค้าก็ไม่ว่ากันค๊ะ คงเพราะคบกันนานแล้ว วิเองก็ชอบให้มากิน กันที่บ้านวิ เพราะแฟนวิจะได้อยู่บ้านไง บางที่ในวงเหล้าเขาจะคุยกันเรื่องโน้นเรื่องนี้

แต่ท้ายสุดก็ไม่พ้นเรื่องบนเตียงและเรื่องผู้หญิงไปได้ แต่เขาไม่ค่อยพูดกันต่อหน้าวิหรอกค๊ะ วิแอบฟังนะพวกพี่ๆเขาล้อแฟนวิว่า" ชัยควยมึงเล็กๆ อย่างนี้ แล้ววิว่าไงบ้างละเวลาโดนมึงเย็ดนะ แต่กูว่าแฟนมึงน่าเย็ดวะ " พี่แดงก็ว่า " จริงวะ วิ เมียมึงนี่น่าเย็ดจริงๆ เป็นกูนะก่อนเย็ดกูจะเลียทั้งตัวเลยละมึงเอ๋ย " วิได้ยินแล้วมีความรู้สึกเสี่ยวแปลบ แบบแปลกๆเลยค๊ะ สักพักพี่ชาติก็พูดว่า "อย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พาดีนะห์

- ฉันคือ พาดีนะห์ และเขียนนวนิยาย "อยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?