เล่นเสียวตอนสมัครงาน

เล่นเสียวตอนสมัครงาน

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ พิม นะคะ พิมเป็นคนหุ่นค่อนข้างดี หน้าตาพอใช้ ผิวขาว ผมยาว นมใหญ่ขนาด 39 นิ้ว อายุ20 ปี พอดี พิมมาหางานทำแถวรังสิตคะ จนพบบริษัทเข้าที่นึง วันรุ่งขึ้นพิมจึงเตรียมเอกสาร เพื่อที่จะมาสมัครงานคะ วันติ่มา พิมตื่นแต่เช้า เตรียมหาชุดที่ยั่วๆ ที่ผู้ชายเห็นแล้วเงี่ยนอะคะ เพราะพิมรู้มาว่าที่นี่เพิ่งมีผู้บริหารใหม่เพิ่งจบมาจากอังกฤษ อายุก้อราวๆ 26-27 คะ พิมคิดในใจว่าต้องเข้าทำงานที่นี่ได้แน่ๆคะ เพราะอะไรเด๋วก้อรู้คะ อิอิ ชุดที่พิมเลือกเป็นเดรสสีแดง ข้างบนเป็นสายเดี่ยวเส้นเล็กๆๆ ผ่าลึกลงกลางร่องนม ส่วนตรงท้องเป็นผ้าซีทรูบางๆ ถึงเอว ส่วนความยาวก้อแค่เข่าคะแต่ผ่าข้างถึงเอว (พิมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในนะคะ แตใส่กางเกงใน จี สตริงบางๆๆไว้) และพิมก้อหาเสื้อเชิ้ต

ตัวเล็กๆใส่ทับไปอีกเผื่อกันคนอื่นมอง พิมออกจากบ้านนั่งแท็กซี่ตรงไปที่บริษัทนั้นอย่างรวดเร็ว พอไปถึงก้อเดินเข้าไปถามที่ที่จะสมัครงาน พนักงานต้อนรับจึงบอกให้ไปนั่งรอที่หน้าห้องผู้บริหารคนใหม่ ระหว่างนั้นมีพนังงานชาย 2 คนเดินผ่านมา อายุประมาณ 25 พิมจึงแกล้งทำเอกสารตกแล้วก้มลงหยิบโดยไม่จับเสื้อ (ลืมบอกไปว่าตอนนั้นพิมถอดเสื้อข้างนอกออกแล้วเหลือแต่เดรสสายเดี่ยว) ผลคือพนังงาน2 คนนั้นมองนมพิมตาค้าง เพราะแถวนั้นไม่ค่อยมีคนเป็นบริเวณมุมตึก พอเขายื่นเอกสารคืนให้พิม พิมก้อก้มลงขอบคุณอีก และคราวนี้พิมก้อดึงเสื้อให้เกือบเห็นหัวนมเลยหละ พอเห็นพวกเขามองพิมอย่างสนใจกันพิมเลยชวนเขานั่งคุย โดยพิมนั่งตรงกลางเขา 2 คนนั่งขนาบข้างพิม ระหว่างคุยเขาก้อมองนมพิมกันใหญ่

พิมเลยแกล้งบอกว่าจะมองอย่างเดียวหรือคะไม่ลองจับดูหรอ คนที่นั่งข้างขวาพิมก้อเอื้อมมือมาจับนมพิมทันที รุ้ทีหลังว่าชื่อพี่เอก ส่วนอีคนชื่อพี่นพ ทั้ง2 คนจับนมพิมกันใหญ่พร้อมทั้งใช้ปากก้มลงมาเลียหัวนมพิมด้วย พิมเลย ใช้มือ จับควยเขา 2 คนข้างนอกกางเกง มันใหญ่มากคะแถมยังแข็งมากแล้วด้วย ระหว่างนั้นเอง ก้อมีเสียงพนักงานเรียกชื่อพิมบอกให้เข้าไปพบผู้บริหาร ทั้ง 2 คนรีบถอนมืออกจากนมพิม พิมก้อจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วเดินเจ้าห้องผู้บริหารคนนั้น เมื่อเปิดประตูเข้าไป พิมอิ้งเลยคะ เขาหล่อมากๆๆๆๆ หุ่นก้อดีเหมือนนักกีฬาเลย แถมขาว น่ารักอีกด้วย เขาใส่สูทสีดำ เสื้อเชิ้ตข้างในสีชมพูอ่อน พิมคิดในใจว่าอีกไม่นานเขาต้องเป็นของพิมแน่ จากนั้นพิมก้อนั่งลงที่โซฟา แล้วเข้าก้อเดินตามมานั่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jhใหม่

- ฉันคือ Jhใหม่ และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวตอนสมัครงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?