กับพี่สาว

กับพี่สาว

วันนั้นพ่อ-แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซอนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็จังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายหองแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ...ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา

ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า

ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า....ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า...ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น พี่อยากทำมานานแล้วล่ะ คำๆนี้ทำผมอึ้ง แล้วพี่ก็พูดต่อว่า ถอดบราแล้วดูดนมพี่ทีสิ

ผมพยักหน้าแล้วด้วยมือที่สั่นเพราะความตื่นเต้น ผมยื่นมือไปปลดสายบราแล้วค่อยๆเลื่อนบราออกจากหน้าอกของพี่ พี่จูบผมอีกครั้งแล้วผมก็เข้าไปเลียฐานนมของพี่แล้วไล่ขึ้นจนถึงหัวนม ตอนนี้หัวนมของพี่เริ่มยื่นออกมาเพราะความกระสันผมดูดนมของพี่ทันที พี่ครางดังอือๆ ทำให้ได้อารมณ์มาก ผมดูดต่อไปแล้วพี่ก็เอามือรูดกางเกงผมลงไปแล้วพี่ก็บอกว่าดูดพอแล้ว พี่ขออมบ้างสิ ผมพยักหน้ารับ ซึ่งพี่ก็เลียหัวนายนั่นผมแล้วอมเข้าไป พี่ดูดแรงๆหลายที ทำจนผมตัวเกร็ง พี่เอาของผมออกมาแล้วพี่ก็ยืนขึ้นถอดกางเกงขาสั้นของพี่และกางเกงในออก พี่บอกว่าเลียให้หน่อยแล้วนอนลงบนเตียงผม ผมเข้าไปจูบพี่อีกที คราวนี้จูบนานมาก พี่คราง อือๆ ตลอดทำให้ผมอยากทำต่อมาก ผมจับนมพี่ดูดแล้วไล่ลิ้นลงไปจนถึงตรงนั้น...พี่มีขนอ่อนๆนิดเดียว กลิ่นหอมมากเลยผมเข้าไปเลียของพี่ตรงติ่ง พี่กระตุกเกร็งทันทีแล้วครางเรื่อยๆทุกครั้งที่ผมเลียไป น้ำของพี่ไหลออกมา ผมดูดทัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PS choK

- ฉันคือ PS choK และเขียนนวนิยาย "กับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
659 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกของแม่เลี้ยง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?