เรื่อ

เรื่อ

สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมก็ต้องขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมชื่อเอครับ เป็นคนลำพูน อายุก็ 24 ปี ผ่านเรื่องอย่างว่ามาพอสมควร ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน แล้วก็พักอาศัยในย่านแถว ๆ นั้น ผมเช่าหอพักอยู่ครับ ค่อนข้างที่จะวุ่นวายไปสักหน่อย แต่นี่แหละครับ มันจึงเกิดเป็นเรื่องราวเสียวให้ผมได้แอบดู แอบเสียว แล้วก็ได้มาเผื่อแผ่ความเสียวให้กับเพื่อนๆได้เสียวไปตามๆกันครับ

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็วันหยุดทำงานของผมพอดี หอที่ผมเช่าพักอยู่เป็นตึกแถวชั้นเดียวเรียงรายกันอยู่ประมาณเกือบ 40 ห้องได้เรียงซ้อนกันอยู่ในพื้นที่ไม่กี่ไร่

เพื่อนบ้านข้างห้องผมเป็นชายสูงอายุทั้งสองห้องทั้งซ้ายและขวา ซึ่งพี่เขาทำงานเป็น รปภ.ในย่านนิคมเดียวกับผมแต่คนละบริษัทฯ ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ช่วงของสายวันอาทิตย์ขณะที่ผมกำลังเคลิ้มกับการนอนหลับอยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงประตูปิดดังปัง ทำให้ผมตื่นจากการหลับยังมีอาการงัวเงียอยู่ สักพักก็ได้ยินเสียงพี่รงค์ คือพี่รงค์เป็นเพื่อนข้างห้อง แกอายุประมาณสัก 50 กว่าๆ ได้อยู่มั้งครับ แต่แกเป็นคนที่ค่อนข้างตัวโต ท้วม น่าจะสูงประมาณ 170 กว่า หนักประมาณ 80 กว่าได้มั้งครับพี่แกเป็นคนเข้มอาจจะเป็นเพราะจากการทำงานหนักหรือพื้นเพแกเป็นคนทางใต้หรือ

คนอีสานหรือเปล่าไมแน่ใจ แกพูดคุยกับใครไม่รู้แต่มีเสียงสนทนา ที่ผมคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาว เสียงอ้อแอ้ๆ ฟังไม่ค่อยได้ศัพท์ ณ

ชั่วโมงนั้นไม่รู้ว่าเป็นความรู้สึกส่วนไหนที่มันบอกผมว่ามันน่าจะมีอะไรตื่นเต้นให้ได้ดูได้เห็นกันเป็นแน่ ผมจึงลุกจากที่นอนเดินตรงลิ่วมาทางผนังห้อง แล้วเอาหูแนบกับผนังห้องเพื่อฟังคำสนทนาของพี่เขา ผมได้ยินพี่รงค์สั่งผู้หญิงบอกว่าอมและดูดแรงๆจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงพี่เขาซีดปาก ผมกับบอกว่า กูออกแล้ว ด้วยความสงสัยและอยากรู้อยากเห็นอย่างแรงกล้า ผมจึงหาเก้าอี้มาต่อกันเพื่อปีนขึ้นไปดูบนฝ้าเพดกานว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นอย่างที่คิดครับพี่รงค์กับผู้หญิงอายุน่าจะราวๆสัก 19-20 ปีได้มั้งครับ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าหน้าอกของน้องผู้หญิงอึ๋มมากๆ และก็น่ารักมาก

สักพักพี่รงค์สั่งให้น้องเค้านอนคว่ำหน้า จากนั้นพี่รงค์ไม่รอช้ารีบเข้าประกบทางด้านหลังแกเสียบเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ผมสังเกตุเห็นอาวุธของพี่รงค์ ใหญ่กว่าของผมอีกครับทั้งที่แกอายุก็ปูนนี่แล้วยังแข้งแรงมากๆ ประมาณ 7 นิ้วได้แกน่าจะฝังมุกด้วยพอผมเห็นที่คว-ยพี่เขาเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูวดล เสงี่ยมมีเจริญ

- ฉันคือ ภูวดล เสงี่ยมมีเจริญ และเขียนนวนิยาย "เรื่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าแต๋วภูเขาหัวโล้น

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?