พี่สาวพี่ไก่

พี่สาวพี่ไก่

สวัสดีครับ ผมชื่อเวทย์ เป็นคนนครสวรรค์ แต่มาโตและเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่ยังเล็ก เพราะน้าสาวขอมาเลี้ยงเป็นลูก เนื่องจากไม่มีลูกชายมีแต่ลูกสาว 3 คน โดยคนโตชื่อไก่ แก่กว่าผม 2 ปี ส่วนคนกลางชื่อกุ้ง อายุน้อยกว่าผมประมาณ 3 เดือน ส่วนคนเล็กชื่อ กวาง อายุน้อยกว่าผมประมาณ 2 ปี ทั้ง 3 คนพี่น้องจัดได้ว่า หน้าตาดี หุ่นก็สวย อาจเป็นเพราะแม่เป็นคนเหนือ ส่วนพ่อเป็นคนเชื้อสายจีนก็เป็นได้ ในสายตาผมแล้วทั้ง 3 คน รูปร่างดีทั้งนั้น เพราะหุ่นพี่ไก่ทั้งสาม ประมาณ 34-24-36 ทั้งนั้น ส่วนสูงก็ไล่เลียกัน โดยสูงประมาณ 166 – 168 โดยผมและพี่ไก่ทั้งสามก็รู้ว่าเราไม่ใช่พี่น้องพ่อแม่กันจริง ๆ เพราะตอนน้าสาวขอผมมาเลี้ยงผมก็อายุได้ประมาณ 5 – 6 ขวบเห็นจะได้ จึงรู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ที่แท้จริง จริง ๆ แล้วน้าสาวและน้าเขยก็รักผมดี ส่วนพี่ไก่ทั้งสามไม่ต้องพูดถึง เพราะเสร็จผมหมดทั้งสามคนแล้วครับ จะมีก็แต่คนกลางที่แรก ๆ ไม่ค่อยชอบขี้หน้าผม เพราะอายุไล่เลี่ยกัน และคิดว่าผมมาแย่งความรักจากพ่อแม่พี่ไก่ แต่หลังจากเสร็จผม พี่ไก่ก็เปลี่ยนไปมากเลยครับ

ผมจึงอยากเล่าเรื่องระหว่างพี่ไก่กับผมนะครับ เรื่องของผมและพี่ไก่เนื่องจากอายุไล่เลี่ยกัน เรียนหนังสือจึงเรียนชั้นเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน จึงทำให้เราสองคนต้องแข่งกันเรียน แต่ผมอาศัยว่าหัวดีกว่า น้าเขยจึงชอบชมผมว่าเก่ง และชอบบอกพี่ไก่ว่าให้เอาอย่างผมบ้าง จึงทำให้พี่ไก่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมนักในตอนนั้น จนกระทั่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจึงเริ่มแยกกัน และเรื่องก็เกิดขึ้นในระหว่างที่เรียนมหาวิทยาลัยนี่เอง ตอนนั้นผมและพี่ไก่เรียนอยู่ ปี 2 แต่คนละมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมได้พี่ไก่ และน้องกวางเป็นของผมเรียบร้อยแล้วเพราะอาศัยว่าเรียนเก่งเลยได้รับเลือกให้เป็นติวเตอร์ โดยคนแรกเป็นพี่ไก่ ได้ตั้งแต่ผมเรียนอยู่ม. 5 ตอนนั้นพี่ไก่เพิ่งเข้ามหาลัย ปี 1 โดยพี่ไก่ได้มาให้ผมทบทวนวิชาที่เรียนตอนมัธยมปลาย เพราะต้องเรียนในระดับ ปี 1 ตอนนั้นเองเป็นโอกาสให้ผมได้พี่ไก่เป็นเมียคนแรก แรก ๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะพี่ไก่มาหลับในห้องนอนผม แถมยังแต่ตัวไม่มิดชิดอีก รวมถึงตอนนั้นทั้งบ้านไม่มีใครอยู่เพราะไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ส่วนพี่ไก่ติดสอบ ผมจึงต้องอยู่เป็นเพื่อน เฝ้าบ้าน พี่ไก่ก็ไม่ได้ฟ้องคุณน้า แต่กลับหาโอกาสมานอนกับผมทุกครั้งที่มีโอกาส จนกระทั่งน้องกวางจับได้

แต่ตอนนั้นพี่ไก่ไม่รู้ มารู้เอาตอนท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่สาวพี่ไก่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มหาลัยปี 1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?