ใกล้ชิดเป็นเหตุ

ใกล้ชิดเป็นเหตุ

ฉันทำงานเป็นเลขา ตอนนั้นฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณ 6 เดือน เจ้านายของฉันเป็นคนหน้าตาดีคนเงียบขรึมและไม่ค่อยพูดมากนัก วันหนึ่งหลังจากกลับจากงานกินเลี้ยงกับลูกค้าเค้ามาส่งฉันที่หอพัก แต่เค้าเมามากเลยขอไปพักกินกาแฟที่ห้องฉัน ระหว่างที่ชั้นกำลังชงกาแฟอยู่เค้าก็เดินมากอดฉันด้านหลัง แล้วบอกว่ารู้มั้ยว่าตลอดเวลาเค้าต้องห้ามใจแค่ไหน เค้าชมว่าฉันสวย เซ็กซี่ ระหว่างนั้นมือของเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วทั้งตัวฉันเริ่มจากหน้าอก ไล่ลงไปตามสะโพก แล้วก็ค่อย ๆ ล้วงลงไปใต้กระโปรง ตอนนั้นฉันตกใจมาก แต่ก็ตื่นเต้น ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่ามาฉันก็ไม่เคยได้นอนกับใครอีก หลาย ๆ คืนเกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเอง แล้วพอเจ้านายมาลูบไล้ฉันก็รู้สึกเสียววูบวาบเหมือนจะขาดใจ คืนนั้นเราไม่พูดอะไรกันมากมือของเค้าเลื่อนเข้ามาที่ใต้กระโปรงของฉันช้า ๆ ค่อย ๆ เลื่อนขึ้น

สูงขึ้นจนถึงขอบกางเกงใน เค้าก็แหย่ปลายนิ้วของเค้าไปตามขอบกางเกงในไล้ไปจนถึงเนินเนื้อที่เริ่มฉ่ำชื้นของฉัน ลูบไล้เบา ๆ อย่างช่ำชอง ฉันเสียวจนหลุดเสียงครางออกมาเบาๆ อ้า.. แล้วเค้าก็จับฉันหันหน้ามาทางเค้า แล้วจูบฉันอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนเหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วเค้าก็จ้องมองฉันและบอกว่าฉันช่างสวยอะไรเช่นหนี้ ฉันเขินมากจนต้องหันไปถอดชุดของเค้าบ้างจนเหลือแต่กางเกงในที่แทบจะห่อหุ้มความเป็นชายของเค้าไม่ได้ มันยิ่งทำให้ฉันสะท้านไปทั้งตัว และแล้วเค้าก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ถอดเสื้อชั้นในของชั้นทิ้ง แล้วดูดกลืนไปที่ยอดอกของฉันจนมันแข็งไปหมด มือของชั้นก็เริ่มไปเกาะที่สะโพกของเค้าแล้วเลื่อนกางเกงในลงก่อนจะเอื้อมมือมาจับน้องชายของเค้า มันใหญ่มาก..ใหญ่กว่าแฟนเก่าของฉันอีก ก่อนที่เค้าจะปัดมือชั้นออกแล้วล้วงไปที่กางเกงในของฉัน แล้วดึงมันออก ก่อนจะผลักชั้นนอนบนเตียงแล้วก็ซุกไซ้ชั้นไปทั้งตัว จนถึงเนินเนื้อที่หว่างขา โอ้วส์..

เค้าใช้ลิ้นเลียมันอย่างเมามันจนฉันร้องครางเสียงดัง เสียว จนเกินเสียว ลิ้นของเค้าเลียขึ้นเลียลงอย่างแผ่วเบาแต่ได้จังหวะ ก่อนจะแหย่ลิ้นลงในรูของฉัน จนฉันทนไม่ไหวดิ้นส่ายสะโพกไปทั่ว จนถึงจุดสุดยอด จากนั้นเค้าก็เอาเจ้าโลกของเค้า มาจ่อที่หน้าฉัน ฉันก็เริ่มเลียของเค้า แล้วอมดูด ทั้งปากทั้งลิ้นเลีย และดูดดึงจนเค้าครางออกมา แล้วฉันก็ไปดูดเลีย แล้วก็อมที่ไข่ของเค้า จนเค้าท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phannuwat

- ฉันคือ Phannuwat และเขียนนวนิยาย "ใกล้ชิดเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนพี่สาวกับน้องสะใภ้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?