ประสบการณ์ที่โรงเรียนประจำ

ประสบการณ์ที่โรงเรียนประจำ

วันหนึ่งผมได้เรียนที่โรงเรียนประจำมาเข้าตอนม.2 เพิ่งเป็นเด็กใหม่

ซึ่งบอกตรงๆว่าอายมากๆเลยคับ มีเด็กผู้ชายหน้าตาดีทั้งนั้นเลยคับ

วันแรกเข้าไปทำไมใจมนเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยคับ เพราะต้องนอนรวมกับผู้ชาย ผมเดินเข้าห้องเอาของมาเก็บให้เข้าที่ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาทักผม *นี่ นายชื่อไรว่ะ*ผมหันไปมองเขาหน้าตาใส ขาว และจัดว่าหล่อคนนึงเลยละคับ ผมใจเต้นก่อนตอบเขา *เราชื่อ บิน * และเราก็หันมาจัดของต่อ และเขาก็พูดขึ้นว่า*เราชื่อหินนะ* เราหันไปอีกรอบนึงและก็พยักหน้ารับ ใบหน้าเขาตอนนี้หล่อมากเลยคับ และยิ่งยิ้มให้เราแล้วทำให้เราใจสั่นเลยคับ *ไปกินข้าวกับเรามั้ย*

*นายเป็นเด็กให่ไม่ค่อยรู้ทางเด๋วเราพาไป* ผมพูดพร้อมกับยิ้มว่า*อืม ก็ได้ ผมจัดของเสร็จพอดี และผมก็เดินไปโรงอาหารพร้อมกันกับหิน พอถึงเขาพาแนะนำกับเพื่อนของหิน มีฝาแฝดโจกับโจ้เขาสองคนหน้าตาเหือนกันมากแต่หล่อมาก หล่อยิ่งกวาดาราบางคนเสียอีก อีกคนหน้าตาใช้ได้ คิ้วเข้ม ชื่อบลู ตรกลงกลุ่มนี้หน้าตาดีทุกคนเลยใช่มั้ยเนี้ย และยิ่งใจสั่นเข้าไปอีกหลายเท่า ผมไปนั้งข้างโจแต่ไม่ได้พูดอะไรมากเพราะพึ่งรู้จักกัน กินข้าวเสร็จก็ไกล้ค่ำและเข้าหอเพื่ออาบน่ำนอน

ห้องนอนใหญ่นอนร่วมกันประมาณซัก 10คนทางโรงเรียนจัดให้ ผมเห็นหินกับเพื่อนๆถอดเสื้อทำมัยผิวขาวจัง ผมจึงรอให้พวกเขาอาบน้ำกันเสณ็จก่อนแพราะห้องนำเต็มมันมีแค่3ห้องเอง พอเห็นห้องน้ำว่างแล้วผมจึงรีบเข้าไปอาบ ผมถอดเสื้อและกางเกงเหลือแต่กางเกงใน อยู่ดีๆก็มีคนมาเคาะประตูห้องเรา ผมตกใจมากคับแพราะสงสัยว่าใคมาเคาะประตู แต่ผมก็ค่อยๆเปิดประตูว่าใครเคาะ พอเปิดก็เห็นหินอยู่หน้าประตูใส่แค่ผ้าขนหนู หินพูดขึ้นว่า *ขออาบน้ำด้วยคนดิ* ผมตกใจมากกับคำพูดของหิน *คือว่าห้องน้ำมันเต็มนะ ปกติพวกเราก็อาบพร้อมกันอยู่แล้วนะ แต่วันนี้พวกมันอาบน้ำกันเสร็จแล้ว* ผมคิดอยู่ซักพักจึงตอบว่า *ก็ได้* หินเข้ามาและถอดผ้าเหลือแค่กางเกงใน ผมอาบน้ำไปเรื่อยๆจู่ๆหินก้อเข้ามากอดเราทางด้าหลัง

ผมสะดุ้งแต่ก็อยู่ในอ้อมกอดของหินแล้วคับ *นายจะทำไรเรานะ* และหินก็จูบเราตรงต้นคอ เราเสียวสุดขีดเลย หินพูดว่า *บินช่วยเราหน่อยนะ* ผมตื่นเต้นกับคำพูดของหินมาก

หินจับผมหันหน้ามาและจูบปากผมอย่างเบาๆและไซ้ซอกคอผม ผมเสียวอย่างมากแต่ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกดีจัง เขาถอดกางเกงในออกและจับมือผมไปจับ

ก้อนเนื้อของหิน มันใหญ่มากเลยคับ หัวยังชมพูอยู่เลย แถมย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สม

- ฉันคือ สม และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ที่โรงเรียนประจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1246 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงข้างบ้าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?