Family sadd

Family sadd

เสียงเครื่องยนต์ดังแว่วๆเล็ดลอดเข้ามาในบ้าน มันฟังดูนุ่มนวลดุจดั่งเครื่องยนต์ชั้นเยี่ยมที่อยู่ในรถหรูราคาแพง ผมฟังดูก็รู้ว่าพ่อกับแม่ของผมกลับมาแล้ว ผมรีบวิ่งไปรับท่านที่ประตูอย่างระริกระรี้ ไอ้นกก็ตามออกมายกมือไหว้พ่อกับแม่ผม “สวัดดีครับคุณอา” เรารีบกุลีกุจอช่วยกันหิ้วของที่แม่ซื้อกลับมาพะรุงพะรัง......

แม่เดินเข้าครัวจัดเตรียมอาหารเย็นทันที ผมสะกิดพ่อให้คุยเรื่องของเรากับไอ้นก ส่วนผมก็รีบเดินไปช่วยแม่ในครัว ปล่อยไอ้นกไว้กับพ่อตามลำพัง แม่หันมามองขยิบตาให้พ่อเล็กน้อยก่อนจะทำอารหารต่อไป “แม่ครับ..ผมคิดว่าไม่มีปัญหาครับ” ผมรีบรุกเร้าแม่ในทันที เพราะตอนนี้ผมอยากให้มันเย็ดแม่ให้ผมดูเต็มแก่ “มันเล่าให้ผมฟังว่ามันก็เคยเอากับแม่ของมันเหมือนกันครับ” แม่หันมามองผมทำแก้มป่อง “นั่นมันเหตุผลของลูก แต่แม่กับพ่อเป็นผู้ใหญ่แล้วจะสุ่มสี่สุมห้าไม่ได้หรอกจ้ะ ใจเย็นๆรอพ่อก่อนนะจ๊ะ แม่รับรองว่าถ้าพ่อเค้าโอเคแม่ก็จะตามใจลูกแน่นอนจ้ะ”ผมหยุดพูดเลยทันที ตาก็คอยมองจ้องพ่อกับไอ้นก ไม่รูว่าพ่อเค้าคุยอะไรกับมันมั่ง จนแม่ทำกับข้าวเสร็จเราก็มานั่งกินข้าวเย็นกันตามปรกติ พ่อกับแม่ไม่ได้แสดงอาการอะไรที่ออกนอกหน้าเลยผมยิ่งกระวนกระวาย ผมสังเกตเห็นไอ้นกมันลอบมองแม่ของผมบ่อยมาก มันแทบไม่ได้กินข้าวสักเท่าไหร่ แม่ผมใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวจิ๊ดเดียวแถมยังโนบราอีกด้วย มันคงมองนมของแม่ผมที่ดันเสื้อออกมาจนหัวนมปูดเห็นได้ชัด

หลังทานอาหารกันเสร็จแม่เดินเข้าไปล้างจานในครัวพ่อผมก็เดินตามเข้าไปหยิบเบียร์ด้วย ผมนั่งอยู่กับไอ้นกที่โซฟา “พ่อกูว่าไงมั่งวะ” “พ่อมึงว่าแม่มึงอยากเย็ดกับกู” เอาแล้วไง! มิน่ามันถึงกล้าจ้องแม่ผมตาเป็นมัน “ซี๊ดดดด...อาหหหห...อู๊วห......”เสียงมันดังออกมาจากครัวผมรีบพาไอ้นกเดินไปแอบดู แม่ผมกำลังยืนมือเท้ากับอ่างน้ำหันหลังให้พ่อเอาปากขวดเบียร์ยัดรูหีจากทางด้านหลัง ไอ้นกนิ่งงัน พ่อผมขยับขวดเบียร์เข้าๆออกๆแล้วกระดกขวดขึ้นเทเบียร์เข้าในรูหีแม่ จากนั้นก็ดึงขวดออกน้ำเบียร์หกไหลย้อยลงมาเต็มขา พ่อผมนั่งลงเลียกินเบียร์จากหีของแม่อย่างคนกระหายหนักก่อนจะแยกจากกันพ่อเดินมานั่งตรงโซฟาผมรีบแก้ผ้าออกทันทีอย่างร้อนรน ต่อหน้าไอ้นกแล้วมานั่งบนโซฟาอีกตัว ถ้าแม่ไม่โอเคพ่อจะกล้าทำอย่างงั้นได้ไง แม่ผมเดินตามพ่อออกมาเนื้อตัวเปล่าเปลือยล่อนจ้อน แสดงว่าชัวร์แล้ว ไอ้นกจ้องแม่ผมอย่างตื่นเต้น มันคงคิดเหมือนผมตอนเห็นแม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hoshiningen

- ฉันคือ Hoshiningen และเขียนนวนิยาย "Family sadd"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบหีพี่สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?