แอบแม่ยาย

แอบแม่ยาย

ผมเป็นคนต่างจังหวัด ชือ กิม มีอาชีพรับจ้างส่งของให้กับ ร้านค้าในจังหวัด ผมมีแฟนเป็นอาจารย์สอนโรงเรียนต่างจังหวัด จะกลับบ้านเฉพาะวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาจึงอยู่กับแม่ยายเพียงสองคน (แม่ยายปัจจุบันเป็นหม้าย) อายุ 42 ปี ชื่อ อ้อย ผมเองปัจจุบันอายุ 26 ปี ช่วงกลางวันจะส่งของและกลับมานอนบ้านตอนเย็นซึ่งแม่ยายจะเป็นคนเตรียมอาหารให้แล้วอยู่มาวันหนึ่ง รูปร่างแม่ยายโดยทั่วไปยังสาวและสวย หุ่นเซ็กซี่ ขาวอวบ ซึ่งผมเองชอบแอบมองแกบ่อย ๆ บางครั้งผมก็ต้องการให้แกเห็น เพื่อจะได้ลองสังเกตว่าแม่ยายจะว่าอย่างไรหรือไม่ ซึ่งผมก็สังเกตได้ว่า แรกๆก็หาถามผมว่าเป็นอะไร ดูแปลกๆ แต่พอนานๆเข้า ผมสังเกตว่าแกเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเมื่อผมกลับมาจากส่งของ แกก็จะเตรียมอาหารเย็นไว้เหมือนปกติ แต่สิ่งที่ผิดปกติคือ แกจะต้องคอยกินข้าวเย็นพร้อมกัน และเมื่อกินข้าวเย็นเสร็จก็อาบน้ำ ซึ่งห้องน้ำบ้านเราอยู่ชั้นล่าง เมื่อแกเปลี่ยนชุดเตรียมอาบน้ำ โดยแกจะนั่งผ้าถุงดึงให้สูงแล้วโชว์ด้านล่าง ซึ่งทั้งขาวและอวบมาก เดินผ่านขณะผมนอนดูทีวี ซึ่งผมสังเกตว่าแกไม่ได้ใส่กางเกงในเลย และเห็นขนบริเวณสามเหลี่ยมดกมาก

บางวันผมก็ทำแกล้งนอนหลับโดยแหงนหน้าขึ้น ซึ่งบางครั้งแกก็ไม่รู้ว่าผมแกล้งหลับ เวลาแกเดินผ่านเพื่อจะอาบน้ำ แกก็จะมาหยุดเพื่อดูว่าผมหลับหรือเปล่า ซึ่งบางครั้งแกก็แกล้งมาหยุดดูทีวีที่ผมทำแกล้งหลับ ผมจึงเห็นโคกแกอยู่เป็นประจำ อยู่มาวันหนึ่ง ผมคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าได้ลิ้มลองแม่ยายสักครั้ง และแล้วผมจึงคิดแผนการขึ้นว่าวันนี้จะต้องฟันแกให้ได้สักครั้ง ตกเย็นวันนัน ทุกอย่างปกติหมด พอผมกินข้าวเย็นเสร็จ ผมก็ล้มตัวลงนอนเหมือนปกติ แต่ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในชุดผ้าขนหนูเตรียมตัวอาบน้ำ ซึ่งระหว่างนั้นก็แกล้งนอนดูทีวี พอเห็นแม่ยายนุ่งกระโจมอกเข้าห้องน้ำได้สักพัก ผมก็แกล้งรีบไปเคาะห้องน้ำบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อย ตอนแรกแกถามกลับว่าทำไม่เรอะ ผมบอกว่าปวดท้องฉี่มากทนไม่ไหว แกจึงรีบเปิด ซึ่งเมื่อแกเปิดประตูผมหวัใจเต้นรัว เนื่องจากแกยังอยู่ในชุดเปลือยเปล่า

ผมรีบปิดประตูห้องน้ำแล้วดึงแกมาหอมเป็นการใหญ่ ซึ่งทีแรกแกก็ร้องว่าอย่า ๆ แต่พอสักพักแกก็ตัวอ่อนไปหมด ผมก็ระดมจูบตั้งแต่หน้าไปจนถึงหัวเข่า ไม่ว่าผ่านจุดไหน ผมเป็นต้องดมต้องดูดไปทั่ว ผมเพิ่งจะสังเกตว่าแม่ยายเป็นคนที่มีหอยสวยมาก เพีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thiraya

- ฉันคือ Thiraya และเขียนนวนิยาย "แอบแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1015 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันพี่สาวตัวเอง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?