ออฟฟิค

ออฟฟิค

เรื่องเกิดขึ้นในออฟฟิคของดิชั้นเอง โดยปกติดิชั้นจะอยู่ทำงานดึกและชั้นที่ดิชั้นทำงานอยู่หลังจากเวลาเลิกงานก็จะไม่ค่อยใครอยู่ ซึ่งดิชั้นเองก็ชอบบรรยากาศช่วงเลิกงานเพราะจะสงบไม่วุ่ยวาย แต่ว่าจะมีน้องที่ออฟฟิคคนนึงที่ นัท นัทอายุอ่อนกว่าดิชั้น5ปี แต่นัทเป็นคนที่เข้ากะคนง่าย ตลกเฮฮา ดิชั้นจึงชอบแอบมองนัทอยู่บ่อยๆโดยไม่ให้นัทรู้ตัว

จนมาวันหนึ่ง ดิชั้นก็นั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิคจนไม่ใครใครอยู่แล้วเหมือนกับทุกๆวันที่ผ่านมา ก็ปรากฎว่านัทได้เข้ามาที่ออฟฟิค แล้วก็บอกดิชั้นว่าจะไปส่งที่บ้าน ดิชั้นก็งงๆแต่ก็แอบดีใจอยู่นิดๆ รีบกระวีกระวาดเก็บของ ขณะที่กำลังวุ่นวายกับการเก็บของก็สะดุ้งจนสุดตัว เพราะมีมือคู้นึงได้ล้วงเข้ามาในเสื้อของดิชั้นพร้อมกับขยำมันอย่างเมามัน ดิชั้นตกใจเลยรีบสะบัดตัวหลุดออกมา ปรกฎว่าเจ้าของมือคู่นั่นเป็นนัทนั่นเอง ดิชั้นถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เค้าบอกว่าเค้าชอบดิชั้นมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก พอดิชั้นได้ยินแค่นั้นมือไม้ก็อ่อนไปหมด

นัทคงสังเกตเห็นอาการของดิชั้นเลยเดินเข้ามากอดพร้อมกับจูบดิชั้นอย่างรุนแรง ซึ่งครั้งนี้ดิชั้นก็ไม่ได้ปฎิเสธแต่อย่างใด ซักพักมือของนัทก็เริ่มซน ทั้งล้วงทั้งควัก ปลดกระดุมเสื้อของดิชั้นพร้อมกับปลดตะขอบรา ดิชั้นถึงแม้ว่าจะเคยมีแฟนมาแล้วแต่ก็เลิกกันมานาน ดังนั้นนมจึงยังเต่งตึงอยู่ นัทครางออกมาเมื่อได้เห็นนมของดิชั้นพร้อมกับตวัดลิ้นเลียที่หัวนมของดิชั้นแล้วก็พร่ำบอกว่านมพี่ใหญ่จัง ดิชั้นเสียวสะท้านไปทั้งตัว จากนั้นมือของนัทก็ได้ล้วงเข้ามาใต้กระโปรงและได้เอานิ้วแหวกผ่านกงเกงในเข้ามาสัมผัสที่หีของดิชั้น จากที่เสียวอยู่แล้วก็ได้เสียวเพิ่มขึ้นอีก จนดิชั้นทนไม่ได้เลยต้องครางออกมา นัทเลยรีบถอดเสื้อผ้าและกางเกงใน และเมื่อดิชั้นได้เห็นควยของนัทยิ่งทำให้อารมณ์มันพลุ่งพล่านมากขึ้นอีก รีบลดตัวลงไปดูดและอม ทำให้นัทส่งเสียงครางออกมา ซักพัก นัทไปจับดิชันนอนบนโต๊ะทำงาน

ระดมจูบตั้งแต่ปากจนลงมาถึงหีซึ่งนัททั้งดูดทั้งเลียจนดิชั้นเสียวสะท้านไปทั้งตัว ลิ้นของนัททั้งซอกทั้งซอนไปทั่ว ดิชั้นเองก็แอ่นหีให้นัทเลียอย่างเต็มใจจนกระทั่งทนไม่ไหวมันเสียวสะท้านนไปทั้งตัวผวาขึ้นมากอดคอนัท สรุปดิชั้นก็เสร็จคาปากนัทไปหนึ่งรอบ นัทเองหลังจากที่เห็นดิชั้นขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ก็บอกดิชั้นมาขอเย้ดพี่หน่อยนะนัททนไม่ไหวแล้วทั้งนมทั้งหีพี่เนี่ยมันใหญ่ยั่วผมจริงๆ หลังจากพูดจบดิชั้นก็สะด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Billyyahh

- ฉันคือ Billyyahh และเขียนนวนิยาย "ออฟฟิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?