พ่อเลี้ยง (1)

พ่อเลี้ยง (1)

รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย ห้องนอนของเธอก็อยู่ติดกับห้องนอนแม่ มีเพียงตู้เสื้อผ้าและไม้อัดกั้นไว้เท่านั้น เคยได้ยินพ่อเลี้ยงคุยกะแม่ว่าอยากปลูกบ้านใหม่ทำห้องดี ๆ ให้ลูกอยู่

อยากดาวน์รถใหม่เพราะคันนี้มันโกงบ่อย แต่ว่าเงินเก็บเราก็มีอยู่เพียงก้อนเดียว กลัวจะไม่มีส่งไอ้รดมันเรียน หากการค้าขายเกิดไม่คล่องตัวขึ้นมา รสรินฟังแล้วเธอยังซึ้งใจในพ่อเลี้ยงของเธอเลย รสรินเป็นเด็กค่อนข้างสวย ผิวขาวเนียน รูปร่างสูงยาวติดพ่อ อายุแค่สิบห้าเธอก็สูงเกือบ 170 แล้ว เธอสูงกว่าแม่ สูงกว่าพ่อเลี้ยงเธออีกด้วยซ้ำ ที่สำคัญก็คือหน้าอกเธอใหญ่งามเด่นสะดุดตาไม่น่าจะต่ำกว่า 36 แน่นอน เวลาที่เธอกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวเช้าไปอาบน้ำ ลุงพงษ์พ่อเลี้ยงของเธอแอบมองแบบตาไม่กระพริบยามที่เผลอจากสายตาแม่ เป็นเรื่องที่เธอไม่เคยสนใจที่จะรับรู้เพราะเธอไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะคิดอะไรกับเธอ นอกจากรักและห่วงเธอเหมือลูก ซึ่งเธอก็รักและเคารพลุงพงษ์เช่นกัน อีกอย่างห้องน้ำเธอก็มิดชิดสามารถเปลือยกายอาบน้ำได้โดยไม่ต้องระแวงใด ๆ เพราะส่วนใหญ่เธอก็อาบน้ำในขณะที่พ่อเลี้ยงกะแม่ไม่อยู่บ้านแล้ว แม้วันศุกร์กับอาทิตย์จะอยู่กันพร้อมหน้า เธอก็ไม่จำเป็นต้องอายเพราะแม่กับลุงพงษ์เห็นเธอมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วนี่ อย่างเช่นเย็นวันศุกร์นี้ เธอกลับจากโรงเรียนก็ถอดชุดนักเรียนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินเข้าห้องน้ำตามป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sunees

- ฉันคือ Sunees และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยง (1) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป family

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?