แลกเปลี่ยนกับเพื่อนซี้

แลกเปลี่ยนกับเพื่อนซี้

เราเองชื่อวิ มีสามีชื่อ แดง เมื่อตอนเป็นวัยรุ่นแดงเป็นเด็กเกเรมากเคยไปฝังมุกที่จู๋ตั้ง 4 เม็ด ของแดงใหญ่มากยาวอีกด้วยแถมเอาเก่งอึดเอานานบางทีเกือบชั่วโมงแดงบอกตอนเป็นเด็กชอบเอาแข่งกับเพื่อนบ่อยๆ (ไม่ได้โม้ถ้าสาวคนใหนอยากลองก็ติดต่อมารับรองติดใจแน่นอน ) ส่วนวิเองก็ใช้ปากเก่ง แดงบอกใช้ปากยอดมากไม่เคยเจอใครใช้ปากและลิ้นเก่งเท่า และทำได้ทุกท่า แต่ยังไม่เคยลองแบบสวิงมาก่อน แดงเคยชวนแต่ไม่กล้าเพราะเรารู้จักคนเยอะและมีหน้ามีตาในสังคมพอสมควร และอีกอย่างวิเองอายุก็พึ่ง 29 เองหุ่นยังดีกลัวโดนขยำนมแล้วจะเหลว เมื่อก่อนปีใหม่แดงชวนไปเที่ยวที่ปากช่อง นอนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ไปเจอเพื่อนเก่าของวิเอง เขามาพักกับภรรยาเขา เพื่อนชื่อ เจนภรรยาเขาชื่อ เอ เอเป็นคนสวยมาก อายุ 26 ปี นมใหญ่เอวคอดเลย ขนาดวิเป็นผู้หญิงยังอยากเห็นชัดๆเลย เราคุยกันหลายเรื่องแล้วชวนกันไปเที่ยวที่ผับในเมือง วิชอบแต่งตัวโชว์หนุ่มๆอยู่แล้วจึงใส่เสื้อเกาะอกให้นมทะลักออกมากระโปรงสั้นมากๆ หนุ่มๆ มองกันเยอะทีเดียว บางคนก็พยายามเดินเอาจู๋มาเสียดสี บางคนแกล้งเดินเอาแขนโดนนม ก็สนุกดี แต่ เอ ซึ่งเป็นคนสวย ยิ่งมีหนุ่มมาแทบจะล้อมเลยที่เดียว ส่วนแดงกับเจนเห็นคุยกันสนุก วิกับเอก็เต้นยั่วหนุ่มปากช่องเล่น ตอนหลังเอบอกร้อนเดินมาถอดเสื้อ

ออก ข้างในเป็นเกาะอกเหมือนกันแถมโนบราอีกต่างหากเล่นเอาเต้นนมแทบหลุดออกมาเลย คนในผับสนใจพวกเรามาก วิเองเริ่มอยากเพราะโดนหนุ่มๆสีที่นมที่ตูด ตลอด จนเกือบมีเรื่องที่ในผับเพราะผู้ชายจะแย่งมาเต้นกับ วิและเอ เราจึงต้องกลับเพราะตำรวจมาเชิญให้กลับก่อน แดงรู้จักตำรวจที่นี่ด้วย เรากลับถึงที่พักเปือบเที่ยงคืน แต่เราทำกุญแจหาย ฟอนท์ของรีสอร์ทก็ไม่มีพนักงานอยู่ ขอกุญแจสำรองไม่ได้ เอจึงชวนเรานอนหลังเดียวกัน เข้าไปเราชวนแดงอาบน้ำเอาผ้าของรีสอร์ทห่มเข้าไปสองคนกับแดง แดงบอกว่าชวนเจนเอาแข่งกัน แต่เจนบอกเอจะยอมเปล่าไม่รู้ แดงบอกนมเอสวยมากอยากขยำ อาบน้ำเสร็จออกมาเจนบอกเอยอมเอาแข่งแต่ไม่แลกคู่ แดงเลยถอดผ้าออกแล้วซุกไซร้นมเรา เรารู้สึกน้ำซึมเลยเพราะตื่นเต้นไม่เคยแก้ผ้าหน้าคนอื่น คู่เจนกับเอก็เหมือนกันเจนถอดเสื้อผ้าเอ ออกหุ่นเอดีมากนมใหญ่พอเหมาะ หัวนมยังเป็นสีชมพูเพราะเอขาวมากด้วย จิ๋มก็สวยเป็นพูอวบอูมมาก คู่เราหยุดเพื่อดูคู่ของเอเอากัน เจนวุกไซร้นมและเอานิ้วสองนิ้วแหย่รูของเอ เอเริ่มครางในลำคอ เจนลงไปเลียที่จิ๋มเอ แด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jiravut

- ฉันคือ jiravut และเขียนนวนิยาย "แลกเปลี่ยนกับเพื่อนซี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
704 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนพี่สาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?