เย็ดพี่สาวแสนสวย

เย็ดพี่สาวแสนสวย

ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี

นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน

นีมีอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวอยู่คนเดียวและก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้นีนั่งรถไปด้วย นีใจสั่นไปหมด มันค่ำมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามนีว่ากินข้าวหรือยัง นีก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย นีก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พานีมาส่ง นีมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย นีเลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ นีขอไปอาบน้ำ แต่เสร็จแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา นีแกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา นีทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุดอาจารย์มองตาค้างเพราะนมของนีแทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของนี้ขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู นีไม่ลุกขึ้นทอดสายตามอง อาจารย์จับตัวนีจะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของนียันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ นีรู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดนี พร้อม ๆกับที่นีก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ นีทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว ท่านประกบริมฝีปากเข้ากับของนี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของนีและเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมนีแข้งและสั่นระริก อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวนีลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี นีแอ่นตัวด้วยความเสีย

อาจารย์ขา....นีเสียวรูหีเหลือเกิน นีคว้าดุ่นควยแข็งของอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

4_พัชรพล สมสุข

- ฉันคือ 4_พัชรพล สมสุข และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาวแสนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องก้อย

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?